Chương 45: Ôm một cái
Buổi chiều, Lãng Tinh Thần đến luật sở đón Tô Mạt Mạt về nhà, Tô Mạt Mạt thấy thạch cao trên cánh tay của cô được tháo xuống, vui vẻ nói: "lành rồi hả?"
"Quỷ y nói vết thương của tôi không sao rồi nên tháo thạch cao."
"Mai là cuối tuần, tối này chúng ta đi ăn lẩu chúng mừng ha?"
Lãng Tinh Thần vui vẻ đồng ý, hai người cùng đi siêu thị mua nguyên liệu, được sự đồng ý của Tô Mạt Mạt, Lãng Tinh Thần nhập vào thân thể của nàng, đẩy theo xe hàng giúp Tô Mạt Mạt lựa chọn nguyên liệu nấu lẩu.
Tô Mạt Mạt yêu thích ẩm thực ra sao, Lãng Tinh Thần biết rõ như lòng bàn tay, chọn món đều là nàng thích ăn nhất.
Thật ra, hai người sống cùng lâu rồi, Lãng Tinh Thần sẽ ở trong những lúc vô tình biểu hiện ra sự hiểu biết của cô đối với Tô Mạt Mạt, hai người sớm đã phát hiện ra chuyện này nhưng Tô Mạt Mạt lại không có chút manh nào để tìm hiểu sâu.
Nhưng Lãng Tinh Thần có thuật đọc tâm, hơn nữa Tô Mạt Mạt đã nhiều lần thử tìm kiếm cô trong trí nhớ nhưng đều vô dụng, dần dà Tô Mạt Mạt cũng chấp nhận 'sự thật' này.
Lãng Tinh Thần điều khiển thân thể của Tô Mạt Mạt cẩn thận lựa chọn nguyên liệu, Tô Mạt Mạt tranh thủ thuật lại những gì đã xảy ra hôm nay với cô.
Nghe tới đoạn Tô Mạt Mạt đề nghị người nhà Tôn Đình Nam dẫn hắn đi giám định tinh thần, Tô Mạt Mạt cảm giác được bàn tay đang cầm lốc sữa chua của Lãng Tinh Thần hơi khựng lại.
Tô Mạt Mạt biết nội tâm của Lãng Tinh Thần kháng cự chuyện này nên uyển chuyển chuyển đề tài.
Về đến nhà cơm nước xong xuôi, không có chuyện cần làm nên Lãng Tinh Thần nhờ Tô Mạt Mạt lấy ra quyển sách vừa mua, đặt trên bàn giúp cô sau đó yên lặng đọc.
Bàn ăn và sofa phòng khách vốn có chút khoảng cách, khu vực Tô Mạt Mạt hay dùng là ở sofa.
Cảm nhận được đối phương đang tránh né mình, Tô Mạt Mạt cầm theo quyển sách đi tới bàn ăn, ngồi đối diện Lãng Tinh Thần
Lãng Tinh Thần tựa như rất tập trung, đầu cũng không ngẩng.
Thời gian chậm rãi trôi, Tô Mạt Mạt dần mất kiên nhẫn, nàng dùng notebook kẹp vào quyền sách, giương mắt nhìn Lãng Tinh Thần: "cô không có gì muốn nói với tôi hả?"
Lãng Tinh Thần lắc đầu, vẫn im lặng.
Tô Mạt Mạt sốt ruột, nàng thà rằng đối phương cùng nàng gây một trận chứ không muốn chiến tranh lạnh thế này
"Này!"
Lãng Tinh Thần ghi nhớ số trang, ngẩng đầu nhìn Tô Mạt Mạt: "Sao vậy?"
"Có phải cô không thích tôi nhận vụ này không?"
"Vấn đề này chúng ta đã nói qua rồi mà, tôi tôn trọng quyết định của cô."
"Vậy sao cô giận dỗi??"
"Tôi không có." Lãng Tinh Thần lập tức phủ nhận.
"Có! Tôi nhìn ra mà, mấy ngày nay cô như đổi thành người khác ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][HD-ED] Du Hồn Tiểu Thư.
General FictionTác Phẩm: Du hồn tiểu thư. Tên gốc: Ta du hồn tiểu thư. Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Chi (aka xú mẹ ghẻ, xú lão Tiếu) Con ở: Mị Thể loại: Bách hợp, hiện đại, linh dị. Số chương: 74 Phong cách tác phẩm: Chính kịch (cứ thấy chính kịch thì auto chậm nhiệt m...