Chương 14: Thể chất mẫn cảm

215 37 4
                                    

Chương 14: Thể chất mẫn cảm.

Thời gian chậm rãi trôi qua, mùa hè phương Bắc ngày dài đêm ngắn, mới hơn năm giờ tia nắng ban mai đã chậm rãi buông mình, cùng Lãng Tinh Thần tâm sự thêm một chút thì Tô Mạt Mạt có chút mệt mỏi, chuẩn bị leo lên giường ngủ thêm vài tiếng sau đó sẽ quay Tô gia 

Chính là vừa mới nằm xuống không bao lâu, điều hòa trong phòng đột nhiên thổi ra gió ấm, nhiệt độ trong nháy mắt tăng lên, hơi lạnh tích tụ trước đây bay mất không còn gì, trên trán Tô Mạt Mạt chảy ra tầng mồ hôi mỏng 

"Sao kỳ vậy nè?" Tô Mạt Mạt bất đắc dĩ đứng dậy, vươn tay thử gió: "Điều hoà không mát."

Tô Mạt Mạt nhìn nhìn điện thoại, bây giờ tìm người đến sửa cũng không được.

Lãng Tinh Thần nhẹ nói: "Cần tôi xem giúp cô không?"

"Được."

Dứt lời Lãng Tinh Thần khống chế thân thể của Tô Mạt Mạt, Lãng Tinh Thần thử khởi động remote máy lạnh, điều chỉnh lại nhiệt độ nhưng máy lạnh vẫn thổi ra hơi nóng.

Nghĩ nghĩ vài giây mở ra cửa sổ, nắm lấy khung cửa sổ thò nửa người ra ngoài nhìn nhìn cục nóng của máy lạnh.

Cục nóng vẫn đang hoạt động, 'phù phù' thổi ra hơi nóng, Lãng Tinh Thần híp mắt sau đó đi vào toilet cầm ra một chậu nước, xối thẳng vào ống dẫn của động cơ, nhìn thấy bọt khí nhẹ nổi trên ống dẫn, Lãng Tinh Thần nói: "ống dẫn có thể bị hở hoặc thủng rồi, mấy cái lỗ nhỏ trên đó làm hơi lạnh bay hết trơn, chút nữa cô tìm người đến đổi phụ kiện mới sẵn tiện bơm thêm gas là được."

Ngay sau đó Lãng Tinh Thần thở dài, lẩm bẩm: "Bệnh cũ."

Đột nhiên trong đầu Tô Mạt Mạt hiện lên một vài hình ảnh vụn vặt, có chút như đã từng quen biết, giống như...máy điều hòa trong nhà cũng từng bị như vậy

Lãng Tinh Thần mở rèm cửa sổ, cũng mở luôn cửa sổ phòng khách, sau đó mới trả lại thân thể cho Tô Mạt Mạt: "gió thổi một chút sẽ mát hơn."

"Cám ơn."

Nghĩ nghĩ Tô Mạt Mạt lại hỏi: "Có phải cô đi theo tôi lâu rồi?"

"Sao hỏi vậy?"

"Không có gì, tại thấy hình như cô biết rất rõ nhà tôi."  Lúc Lãng Tinh Thần nấu cơm Tô Mạt Mạt đã cảm thấy có chỗ không đúng, động tác của đối phương rất thành thục, tựa như rất quen thuộc với cách bồ trí trong phòng bếp.

Hơn nữa mấy cái chậu trong nhà vệ sinh đặt ở một góc, tuy không phải khó tìm nhưng không dễ thoáng cái đã thấy, vậy mà nữ quỷ không hỏi gì đã có thể trực tiếp tìm ra, điều này làn Tô Mạt Mạt cảm thấy có chút kỳ quái.

Lãng Tinh Thần trầm mặc vài giây, đáp: "Tôi có thuật đọc tâm, cô quên hả?"

"Vậy...mấy cái hiểu biết về pháp luật của cô thì sao? Là vì giằng co với Tống Thành Tựu hay từ hiểu biết của tôi?"

"... Ừm."

Tô Mạt Mạt gật gật, lại hỏi "Chúng ta có quen biết không? Hay là đã từng gặp qua ở đâu?"

[BH][HD-ED] Du Hồn Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ