Chương 53: Chân mệnh thiên nữ
Tô Mạt Mạt hít sâu một hơi, cảm giác da đầu tê dại, nàng muốn Lãng Tinh Thần giúp mình xem đến cùng là xảy ra chuyện gì, Lãng Tinh Thần không ở đây, Tô Mạt Mạt thật muốn chạy trốn.
Tô Mạt Mạt theo bản năng chọn ghế cuối cùng, cách xa Du Tiểu Thiến.
Tô Mạt Mạt trẻ tuổi, tư lịch không sâu, ngồi vị trí này không đáng trách, nhưng Lý Minh Nghĩa lại nói: "Tiểu Tô à, lại đây ngồi." Nói xong còn vỗ vỗ vị trí bên cạnh ông chủ luật sở, sau đó hắn ngồi xuống vị trí Tô Mạt Mạt đã chọn.
Tô Mạt Mạt cầm theo sổ ghi chép ngồi xuống vị trí vốn thuộc về Lý Minh Nghĩa, Tô Mạt Mạt mím mím môi, mặt có chút nóng...bốn cái notebook, bốn vị tinh anh mặc tây trang, còn có một người đang nhìn mình.
Nhìn lại chính mình.... Một chiếc bút bi, một quyển vở...
Ông chủ giới thiệu: "Để tôi giới thiệu một chút, vị đây là Du phó tổng Du Tiểu Thiến, tiến sĩ tốt nghiệp đại học Stanford, tháng trước vừa từ Anh quốc về hiện tại đang làm việc tại tập đoàn Giai Giai, phó giám đốc ban chấp hành." Tô Mạt Mạt bị choáng váng bởi màn giới thiệu, không phải người phục vụ quán cà phê sao??? Chẳng lẽ mở quán cà phê để che giấu thân phận đại boss?? Sao giống phim thần tượng cẩu huyết dữ vậy??
Là người lớn lên ở thành phố Sơn Dương, tập đoàn Giai Giai như sấm bên tai của Tô Mạt Mạt, người sáng lập tập đoàn Giai Giai là Trương Giai Giai, cũng là người thành phố Sơn Dương.
Tổng bộ của tập đoàn Giai Giai đặt ở thành phố Sơn Dương, mỗi năm cung cấp việc làm ít nhất cho mười ngàn người, tập đoàn Giai Giai như Định Hải Thần Châm, có nó toạ trấn nên thành phố Sơn Dương vốn có bề dày lịch sử công nghiệp nặng không đến mức tiêu điều, không người biết tới.
Nghe nói Trương Giai Giai có cảm tình với cố hương rất nặng, xin miễn điều kiện mời gọi về thành thị cấp một, khăng khăng đặt tổng bộ ở Sơn Dương, ở những thành phố khác cũng có công ty con và văn phòng nghiệp vụ của tập đoàn Giai Giai.
Tập đoàn Giai Giai lực lượng hùng hậu, nghiệp vụ trải dài như: Địa ốc, mậu dịch, y tế, điện ảnh, giải trí, sản xuất.
Hơn nữa bản thân Trương Giai Giai vô cùng có trách nhiệm với xã hội, lấy danh nghĩa công ty lẫn cá nhân lập nhiều quỹ từ thiện, chuyên giúp đỡ giáo dục cho những khu vực nghèo khó, cứu trợ bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh, cùng với người già neo đơn.
Tô Mạt Mạt biết rõ ràng như vậy là có hai nguyên nhân, thứ nhất Trương Giai Giai gây dựng sự nghiệp trên quê cha đất tổ được ghi chép trong ký lục Sơn Dương thành, học sinh ở thành phố Sơn Dương đều được phát một quyển lịch sử về thành phố, tuy không có khảo thí nhưng lịch sử về quê cha đất tổ thú vị hơn lịch sử trên sách giáo khoa nên Tô Mạt Mạt rất thích xem.
Nguyên nhân thứ hai là, lần đầu tiên Tô Mạt Mạt nhận được lời phỏng vấn là từ công ty con của tập đoàn Giai Giai, lần đó nàng bị HR làm khó dễ, sau nhà Lãng Tinh Thần nói nói cho nàng biết: người ta yêu cầu bằng cấp thấp nhất là nghiên cứu sinh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][HD-ED] Du Hồn Tiểu Thư.
General FictionTác Phẩm: Du hồn tiểu thư. Tên gốc: Ta du hồn tiểu thư. Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Chi (aka xú mẹ ghẻ, xú lão Tiếu) Con ở: Mị Thể loại: Bách hợp, hiện đại, linh dị. Số chương: 74 Phong cách tác phẩm: Chính kịch (cứ thấy chính kịch thì auto chậm nhiệt m...