Chương 13: Chiếc nhẫn

208 37 4
                                    

Chương 13: Chiếc nhẫn.

Lãng Tinh Thần đặt đĩa cơm chiên xuống bàn sau đó nhường quyền khống chế thân thể lại cho Tô Mạt Mạt.

"Mau nếm thử đi." trong giọng nói của Lãng Tinh Thần giấu không được vui thích, âm giọng càng thêm nhẹ nhàng.

Tô Mạt Mạt múc một muỗng cơm chiên bỏ vào miệng, mùi hương trong nháy mắt tràn ngập trong khoan miệng: "Thơm quá à!"

"Tiếc là trong nhà không có hành lá, bằng không hương vị sẽ càng ngon, lần sau nếu cô làm cơm chiên thì có thể cho thêm chút măng khô và chân giò hun khói, ăn sẽ càng ngon."

Tô Mạt Mạt cuời cười, càng ngày càng muốn biết nữ quỷ lúc còn sống là dạng người thế nào, rõ ràng nhìn cùng tuổi với nàng nhưng hiểu biết thật nhiều thứ 

Tô Mạt Mạt mới chỉ biết đến, đối phương từng làm thêm nửa năm ở quầy xổ số, làm thêm trong bếp khách sạn, hơn nữa lúc dùng thân thể của nàng xử lý chuyện Tống Thành Tựu rất khéo, có thể nhìn ra cô có hiểu biết nhất định với luật pháp, khí thế trên người vừa giống lại không giống những người mới vào đời.

Có lẽ do đói bụng, một phần cơm chiên trứng đơn giản nhưng Tô Mạt Mạt lại thấy rất ngon, cũng không biết nữ quỷ có đọc được tâm tư của mình hay không, nêm nếm gia vị đặc biệt hợp gu mình.

Có rất ít người dùng nước tương để nêm trứng, không bỏ muối chỉ dựa vào hương với này để chiên cơm, cố tính đây lại là gu của Tô Mạt Mạt.

Lúc ở nhà mẹ của Tô Mạt Mạt cũng sẽ làm theo cách này, nêm nước tương vào trứng trước sau đó xào nấu sẽ không nêm thêm.

Tô Mạt Mạt không thể không thừa nhận, đĩa cơm chiên trứng này là ngon nhất, tay nghề của nữ quỷ còn muốn tốt hơn mẹ nàng!

Một dĩa cơm chiên hết sạch, Tô Mạt Mạt biểu tình thoả mãn, uống thêm một lý nước chanh.

"Cám ơn, cô làm cơm ngon thật."

"Không có gì, hi vọng cô có thể chấp nhận lời xin lỗi của tôi."

Tô Mạt Mạt trầm mặc vài giây, đáp: "chuyện này cũng không thể trách cô, vừa rồi là do tôi quá sốt ruột . Cô là vì muốn giúp tôi khỏi bị Tống Thành Tựu dây dưa hơn nữa còn được tôi đồng ý. Kẻ không biết không có tội, năng lực của cô cũng vừa mới thức tỉnh mà đúng không?" Vì chuyện không thể tách nhau ra, Tô Mạt Mạt và Lãng Tinh Thần náo loạn một buổi, bình tĩnh ngẫm lại thì nàng thấy lời nói và hành động lúc nãy của mình có chút làm quá...

Hơn nữa Tô Mạt Mạt cảm thấy, nếu đối phương có ý nghĩ xấu xa thì hoàn toàn có thể độc chiếm thân thể ở lỳ không ra, dựa vào hai lần chủ động giao ra quyền khống chế, Tô Mạt Mạt phát hiện nữ quỷ có thể tự chủ thao tác thân thể của mình, mà mình cũng không có năng lực để phản kháng.

Nhưng đối phương không có làm vậy, hai lần đều hỏi ý sau khi được cho phép mới khống chế thân thể của mình, làm xong mọi chuyện thì lập tức trả lại, một giây cũng không chậm trễ.

"Là do tôi không suy xét thấu đáo, cô có thể bỏ qua là tốt rồi." Lãng Tinh Thần thật tình nói.

Ngủ một giấc lại ăn no nê, Tô Mạt Mạt đã không còn khó chịu, ngoài trời vẫn tối, Tô Mạt Mạt đi vào toilet đánh răng, quay lại phòng bếp dọn dẹp chén đĩa.

[BH][HD-ED] Du Hồn Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ