Chương 37: Chấp niệm

135 26 7
                                    


C

hương 37: Chấp niệm

Lãng Tinh Thần cắn chặt răng, nhìn bàn tính trên bàn trà, nói: "Cô tính!"

Tang Đồng hơi mỉm cười, đáp: "Đây là tuyệt kỹ sư môn không truyền ra ngoài, nhưng ngươi không phải người sống, ngươi có nhìn cũng không thấy được huyền diệu trong đó, hôm nay phá lệ tính cho người xem."

Nói xong Tang Đồng cầm lên bàn tính, sau đó đánh bát tự của Tô Mạt Mạt, ngón tay linh hoạt khảy bàn tính: "Mệnh chủ Tô Mạt Mạt, một nhà bốn người, từng mất đi một em trai song sinh, sáu tuổi từng bị co giật, tám tuổi viêm tuyến nước bọt, mười bốn tuổi là năm thăng trầm, năm ấy bị ba lần đau mắt, vì vậy chậm trễ giáo trình học nửa năm, mắt cá chân trái có vết sẹo dài chừng ba centimet là bị dây đằng hoặc là nhánh cây làm bị thương, mười sáu tuổi hồng loan tinh động, thích ngươi."

Tang Đồng ngừng khảy bàn tính, ngẩng đầu: "Ta nói không sai chứ?"

Lãng Tinh Thần kinh ngạc nói không nên lời, những việc vặt này nếu không cùng Tô Mạt Mạt lớn lên thì không thể biết được, đặc biệt là vết sẹo trên mắt cá chân trái, là lúc hai người đi leo núi bị nhánh cây cắt trúng, vết thương rất sâu làm Lãng Tinh Thần đau lòng muốn chết.

"Cô ấy mệnh mang thực thần cho nên dục vọng ăn uống rất lớn, sinh ra ở gia đình giàu có cả đời vô ưu vô lo, là người hiền lành, nhiệt tình, coi trọng tình thân. Có Tương Ấn toạ trấn cho nên dù mang mệnh thực thần dáng người vẫn rất thon thả, tao nhã, hữu lễ, tinh thần trọng nghĩa, chú trọng công bằng và nguyên tắc, nói đạo lý, chấp quy củ, nhưng những lúc cần quyết đoán thì sẽ do dự không quyết, là người không có chủ ý, nếu có quý nhân giúp đỡ thì mọi sự đều thành. Sau khi tiến vào nghề luật sư thì sự nghiệp phất lên nhanh chóng, nhưng đây cũng không phải là công việc cả đời của cô ấy, sau này cô ấy sẽ là thẩm pháp hoặc là kiểm sát trưởng."

Tang Đồng ngừng tay, lại nói: "tháng bảy năm hai mươi hai tuổi có một đợt tử kiếp, cũng là nguy cơ lớn nhất đời này của cô ấy..."

Tang Đồng chọt chọt hạt châu trên bàn tính, tiếp tục nói: "Ở đây quỷ đạo vận mệnh của Tô Mạt Mạt xuất hiện lối rẽ, nếu lúc ấy ngươi không cứu cô ấy thì sẽ xuất hiện hai khả năng, một là Tô Mạt Mạt chết, hai là Tô Mạt Mạt trở thành người thực vật, ba năm sau mới tỉnh lại".

Tang Đồng cười như không cười nhìn Lãng Tinh Thần: "Không lâu sau cô ấy sẽ gặp được vị chân mệnh thiên nữ thứ hai, địa vị xã hội và danh vọng của Tô Mạt Mạt sẽ tăng nhanh như diều gặp gió, đời thứ hai chân mệnh thiên nữ rất vượng Tô Mạt Mạt, nếu dựa theo quỷ đạo vận mệnh ban đầu của Tô Mạt Mạt thì cô ấy không thể gặp được người kia, mặc kệ là cô ấy đã chết hay nằm trên giường bệnh ba năm cũng đều có thể tránh được chân mệnh thiên nữ. Nhưng bởi vì ngươi nhúng tay nên vận mệnh của Tô Mạt Mạt thay đổi, không lâu nữa cô ấy sẽ gặp được người phụ nữ đó, nếu đoạn nhân duyên này gặp bất trắc thì rất có thể....mười năm hai mươi năm sau Tô Mạt Mạt cũng không gặp được người thích hợp, rất có khả năng sẽ cô độc đến hết phần đời còn lại, bất quá ngươi không cần lo lắng ha, đại vận của người ngươi yêu chỉ có thể tính đến hai năm sau thôi, chuyện của hai năm sau đó hoàn toàn trống rỗng, như vậy thì cô ấy không có cơ hội để phản bội tình cảm của hai người, đáp án này ngươi vừa lòng không?"

[BH][HD-ED] Du Hồn Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ