Chương 50: Tránh không được
Đêm cùng ngày, Tô Mạt Mạt và Lãng Tinh Thần ở lại Tô gia, Lãng Tinh Thần nhập vào gấu bông, hai người ngủ chung giường.
Có Lãng Tinh Thần bên cạnh, Tô Mạt Mạt ngủ rất ngon, nhưng cũng giống tối hôm qua, lúc Tô Mạt Mạt nằm xuống giường thì vẫn duy trì tư thế bình thường cho đến khi ngủ say thì tay chân đều gác lên người gấu bông, đầu cũng dời đến trên gấu bông, nửa thân người đè lên 'Lãng Tinh Thần'
Điều này cũng không ảnh hưởng Lãng Tinh Thần, cô đã là hồn thể, Tô Mạt Mạt không thể chạm vào cõi.
Ban đêm, Lãng Tinh Thần nhìn Tô Mạt Mạt say ngủ, nhìn vẻ mặt như trẻ con đang ngủ kia, nhớ lại chuyện lúc nhỏ.
Lần đầu tiên Lãng Tinh Thần tới nhà Tô Mạt Mạt, là năm thứ hai hai người quen biết, khi đó Tô mẫu chưa mang thai Tô Trạch Vũ, Tô gia cũng thận trọng suy xét quyết định nhận nuôi Lãng Tinh Thần.
Ngày đó là quốc tế thiếu nhi, sáng sớm ba mẹ Tô Mạt Mạt dẫn nàng đến viện mồ côi, ngày đó Tô Mạt Mạt cột tóc hai chùm, mặc váy đỏ, ngay eo còn thắt nơ con bướm xinh xắn, chân mang đôi giày da đỏ, nhìn như búp bê sứ.
Tô mẫu dẫn Lãng Tinh Thần đến một phòng trống, tựa như ảo thuật gia từ trong giỏ lấy ra một bộ đồ mới và giày mới, cùng kiểu với Tô Mạt Mạt nhưng là màu vàng nhạt.
Tô mẫu ngồi xổm trước mặt Lãng Tinh Thần, sờ sờ mái tóc mềm của cô, dịu dàng nói: "Tinh Thần, đây là Mạt Mạt chọn cho con, cùng kiểu với Mạt Mạt đang mặc. Hôm nay là quốc tế thiếu nhi, chú dì muốn dẫn con và Mạt Mạt đi công viên chơi, con có chịu thay quần áo mới không?"
Lãng Tinh Thần nặng nề gật đầu, Tô mẫu giúp Lãng Tinh Thần thay quần ao mới, còn làm tóc hai chùm cho cô, đồ cột tóc cùng kiểu với Tô Mạt Mạt, phía trên còn đính chuông lục lạc nho nhỏ làm Lãng Tinh Thần rất thích.
Đổi xong quần áo, Tô Mạt Mạt chạy tới dắt tay Lãng Tinh Thần: "Đẹp quá~"
Lãng Tinh Thần ngọt ngào cười nắm chặt lấy tay nhỏ của Tô Mạt Mạt.
Tô phụ làm xong thủ tục với viện trưởng, dẫn Lãng Tinh Thần rời khỏi cô nhi viện, ngày đó Lãng Tinh Thần lần đầu được đến công viên, người trong công viên đều nghĩ Lãng Tinh Thần và Tô Mạt Mạt là chị em ruột, sôi nổi khen cha mẹ Tô Mạt Mạt có phúc, sinh ra được một cặp bé con xinh đẹp.
Bốn người cùng nhau chèo thuyền, chơi xe điện đụng, ngồi vòng xoáy ngựa gỗ, còn có đu quay, chơi xong còn được cha mẹ Tô Mạt Mạt dẫn đi ăn bánh kem, ngày đó là tết thiếu nhi vui nhất Lãng Tinh Thần từng trải qua.
Thời gian vui vẻ luôn luôn ngắn ngủi, trời ngã về chiều, Lãng Tinh Thần biết mình phải về cô nhi viện.
Ngồi trong xe, Tô mẫu nói nhỏ vào tai Tô Mạt Mạt, Tô Mạt Mạt ngửa đầu cao hứng nói: "Thật hả mẹ?"
Thấy Tô mẫu gật đầu, Tô Mạt Mạt tiến lại gần Lãng Tinh Thần, nói: "Đêm nay cậu ngủ nhà tớ được không? Chúng ta ngủ một phòng, trong phòng tớ có nhiều búp bê đẹp lắm, chúng ta cùng thay quần áo cho nó ha~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][HD-ED] Du Hồn Tiểu Thư.
Tiểu Thuyết ChungTác Phẩm: Du hồn tiểu thư. Tên gốc: Ta du hồn tiểu thư. Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Chi (aka xú mẹ ghẻ, xú lão Tiếu) Con ở: Mị Thể loại: Bách hợp, hiện đại, linh dị. Số chương: 74 Phong cách tác phẩm: Chính kịch (cứ thấy chính kịch thì auto chậm nhiệt m...