Chương 52: Lại gặp mặt

131 17 3
                                    

Chương 52: Lại gặp mặt

Hai ngày đầu, Tô Mạt Mạt còn cảm thấy may mắn, cảm thấy may mắn chiếu cố nàng, đang sợ đối phương nhìn thấu tâm tư thì đối phương có chuyện phải đi.

Tới ngày thứ ba, dạ dày Tô Mạt Mạt dẫn đầu cuộc kháng cự, Tô Mạt Mạt cũng như trước đây gọi hợp cơm chiên, khi nàng nhìn thấy dầu mỡ bám đầy hạt cơm thì khẩu vị vơi đi một nửa, ăn thử một muỗng lập tức nhả ra, không chỉ nhiều dầu, đưa vào miệng còn nhão nhão dính dính, gia vị quá nặng lấn át hương liệu.

Tô Mạt Mạt không muốn ăn tiếp, cảm giác được tâm trạng cũng tụt xuống nhiều, lúc này nàng mới nhận ra: là do nhớ người nọ nên hôm nay mới muốn ăn cơm chiên.

Cơm chiên là món đồ ăn đầu tiên Lãng Tinh Thần làm cho nàng ăn, nàng vẫn nhớ hương vị lúc đó, vừa ngon mắt lại hợp khẩu vị.

Tô Mạt Mạt bĩu môi, có chút ủy khuất.

Tuy lần này Lãng Tinh Thần đã thông báo trước, nhưng Tô Mạt Mạt không nghĩ đối phương sẽ đi lâu như vậy, không phải nói dòng chảy thời gian ở địa phủ và dương gian khác nhau sao, dương gian một ngày bằng địa phủ mười ngày?

Nếu tính ra thì...Lãng Tinh Thần đã ở Địa Phủ gần trăm ngày, rốt cuộc là chuyện gì quan trọng đến vậy? Lâu như vậy còn chưa xong?

Còn có, hai người tách nhau ra lâu như vậy, ....có phải cậu ấy đã quên mình, không trở về nữa?

Nghĩ đến đây lòng ngực Tô Mạt Mạt đau đớn, chỉ có thể miễn cưỡng an ủi chính mình: sẽ không đâu, cậu ấy chưa xong tâm nguyện, còn chưa tìm được nhẫn của cậu ấy mà...

Nghĩ đến Lãng Tinh Thần lúc còn sống đã có bạn gái, hơn nữa vô cùng yêu nhau, mặc kệ thế tục bàn chuyện cưới hỏi, Tô Mạt Mạt có chút ngưỡng mộ.

Nhớ nhung tựa như dây leo có đủ dưỡng chất, phá tan nội tâm không ngừng vươn dài, một chút một chút bao phủ lấy trái tim Tô Mạt Mạt

Tô Mạt Mạt cuộn chân ngồi trên sofa, hai tay ôm đầu gối, cắm đặt trên cánh tay, lẩm bẩm nói: "chừng nào mới chịu về? Không có cậu mọi thứ đều lạ lẫm..."

Mặc dù đã uống Vong Tình thủy nhưng miệng của Tô Mạt Mạt đã bị Lãng Tinh Thần dưỡng đến kén ăn, dù Tô Mạt Mạt có lý trí khống chế chính mình thì dạ dày cũng không chịu hợp tác.

Tô Mạt Mạt không biết, Lãng Tinh Thần chưa bao giờ rời đi. Cô núp ở nơi Tô Mạt Mạt nhìn không thấy, mười ngày này Lãng Tinh Thần vẫn ở bên Tô Mạt Mạt.

Lãng Tinh Thần bay bên ngoài chung cư, dùng mắt thấu thị nhìn xuyên qua tường dày, thuật đọc tâm tự phát, tâm tư của Tô Mạt Mạt hiện lên trong đầu Lãng Tinh Thần.

Mười ngày này Lãng Tinh Thần bị dày vò không kém Tô Mạt Mạt, cô từng nghe qua một câu, đại khái là: Trên đời này khoảng cách xa nhất không phải là chân trời góc bể, mà là tớ đứng ở trước mặt cậu, cậu lại không thể biết được tớ yêu cậu.

Lãng Tinh Thần cảm thấy khoảng cách xa nhất là như vậy, thấy đối phương oán giận mình nuôi cậu ấy kén ăn, lộ ra nụ cười chua xót 

[BH][HD-ED] Du Hồn Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ