Chương 51: Tình luân hồi

141 18 4
                                    

Chương 51: Tình luân hồi

Tô Mạt Mạt miễn cưỡng cười cười, người trèo tường đâu phải nàng...

Thật vất vả mới thoáng phân tâm, hiện tại lại nghĩ đến Lãng Tinh Thần 

Du Tiểu Thiến chống cằm nhìn Tô Mạt Mạt, ánh mắt trực tiếp đường đột nhưng lại sạch sẽ, lộ ra cảm giác chân thành tha thiết, rất khó để người ta cảm thấy phiền.

Lãng Tinh Thần là thiếu nữ có khí chất anh khí, trầm tĩnh lại có chút nghênh ngang, giỏi giang thành thục.

Du Tiểu Thiến hoàn toàn khác biệt  với Lãng Tinh Thần. Du Tiểu Thiến có loại cảm giác trung tính, tóc ngắn đến tai dưới, khoẻ mạnh sạch sẽ, khuôn mặt trắng nõn vẫn luôn mang theo nụ cười lịch sự, nhưng trong ánh mắt mơ hồ có tính xâm lược 

Tuy chỉ mới gặp lần đầu, nhưng Tô Mạt Mạt có loại cảm giác, cô gái trước mặt đây hẳn là cong, còn ở vị trí chủ đạo.

Suy nghĩ này vừa loé, Tô Mạt Mạt cũng cảm thấy giật mình, rõ ràng mình đâu có để ý nhóm người thiểu số này, tại sao lại có thể khẳng định như vậy?

Chẳng lẽ là do mình thích phụ nữ sao..??

 "Có phải có tâm sự không?" Tuy là câu nghi vấn nhưng cách nói của Du Tiểu Thiến mang theo khẳng định.

Cô đặt một bàn tay lên bàn,  năm ngón tay thon dài, khớp xương rõ ràng, móng tay được tỉ mỉ cắt tỉa, đầu ngón tay không theo quy luật nhịp lên mặt bàn.

Tô Mạt Mạt ngồi ngay ngắn , theo bản năng giữ khoảng cách với Du Tiểu Thiến, gật đầu.

Du Tiểu Thiến nhận ra ngôn ngữ cơ thể của Tô Mạt Mạt, chỉ cười cười nói: "Gặp được là duyên, hay là tâm sự với tôi đi, biết đâu tôi có thể giúp cô."

Tô Mạt Mạt mím mím môi, do dự nên nói hay không.

"Hay để tôi đoán?"

"Mời."

"Bối rối phương diện tình cảm?"

Tô Mạt Mạt không nói gì, nhưng Du Tiểu Thiến nhận được đáp án từ biểu cảm rất nhỏ trên mặt Tô Mạt Mạt.

"Sao lại đoán tính cảm mà không phải là cái khác?"

"Thiếu nữ tuổi này phiền não lớn nhất chỉ có tình cảm thôi. Cô nhìn rất trẻ, nếu là lớn tuổi một chút tôi sẽ đoán cái khác."

Bất luận là ai cũng không thể kháng cự loại khích lệ tuổi tác này, dù biết rõ đây là nịnh hót nhưng sẽ không ngăn được vui vẻ, Tô Mạt Mạt cũng vậy.

"Cô cũng không lớn."

"Lớn hơn cô."

Tô Mạt Mạt nhìn Du Tiểu Thiến một lát, nói: "Chúng ta hẳn là cùng lứa?"

"Năm nay tôi ba mươi."

Lúc này đến phiên Tô Mạt Mạt bất ngờ, làn da của Du Tiểu Thiến vô cùng tốt, trên mặt không hề có nếp nhăn, trạng thái lẫn tinh thần đều rất trẻ, nhìn không ra là người đã ba mươi 

[BH][HD-ED] Du Hồn Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ