Chương 28: Hai toà núi lớn.
Đưa được truyền đơn, tảng đá đè nặng Tô Mạt Mạt cũng rơi xuống, nàng từ miệng Lãng Tinh Thần biết được, Phật châu Tô Tứ Phương tặng nàng không phải phàm vật, Tang Đồng kia dù chưa bao giờ gặp qua Tô Mạt Mạt vậy mà vẫn có thể phán đoán như thần, cho nên Tô Mạt Mạt tin tưởng tài xế lái chiếc xe 808 kia nhất định là nhân chứng mục kích năm đó, chỉ cần hắn nhìn truyền đơn rồi lại cho hắn thêm chút thời gian hắn sẽ nhớ ra chuyện năm đó, sau đó nàng sẽ lấy thân phận luật sư đại diện cho dì Ngô, đưa ra yêu cầu kháng tụng với viện kiểm sát, bắt bọn họ mở lại phúc thẩm với vụ án này.Tô Mạt Mạt và Lãng Tinh Thần song song rời khỏi công trường, trên mặt Tô Mạt Mạt vẫn mang theo ý cười Lãng Tinh Thần cũng thật vui vẻ...
Lãng Tinh đột nhiên dừng lại.
"Sao vậy?" Tô Mạt Mạt hỏi.
"Đừng nhìn qua, cô đi thẳng đi, tới giao lộ thì bắt xe về nhà chờ tôi, không được đi đâu cả, cũng không được mở cửa cho người khác!"
"... Ừm."
"Đi đi."
Tô Mạt Mạt nhanh chóng rời khỏi công trường, dựa theo chỉ dẫn của Lãng Tinh Thần đi tới ngã tư đường, Lãng Tinh Thần đứng yên quay đầu lại, nhìn chiếc xe thương vụ ven đường
Phía trong công trường người đông náo nhiệt, thuật đọc tâm của Lãng Tinh Thần trở nên ồn ào vô cùng cho nên nhất thời không chú ý đến.
Bên ngoài công trường người ít hơn nhiều, Lãng Tinh Thần theo thói quen đảo mắt một vòng, đột nhiên thấy được bên kia đường lớn cách hai người cỡ chừng ba mươi mét là một chiếc xe thương vụ màu đen
Chiếc xe đó vô cùng sạch sẽ, không phù hợp với hoàn cảnh công trường, cửa xe và kính chắn gió đều sử dụng vật liệu bình thường nhưng vẫn để Lãng Tinh Thần phải lưu tâm, cô dùng mắt thấu thị nhìn vào trong xe thấy người người bên trong Lãng Tinh Thần trở nên hoảng hốt
Trong xe có tổng cộng ba người, tài xế và ghế phụ Lãng Tinh Thần không quen biết nhưng người ngồi ghế sau Lãng Tinh Thần đã từng gặp qua, không ai khác chính là Vương Bành!
Lúc Lãng Tinh Thần và anh Trương cùng nhau tìm kiếm manh mối, ở trong trí nhớ của một tòng phạm nhìn thấy Vương Bành, tuy đã qua nhiều năm bộ dạng của hắn cũng có chút thay đổi nhưng Lãng Tinh Thần nhìn đến khói đen lượn lờ trước ngực Vương Bành thì đã lập tức xác nhận người này chính là Vương Bành.
Khói đen này cùng với pháp tường bảo vệ trên người nữ đại linh giống nhau như đúc, anh Trương cũng từng nói qua trên người Vương Bành có một kiện bùa hộ mệnh rất lợi hại, mặt trên của bùa hộ mệnh là một bức ảnh phụ nữ.
Lãng Tinh Thần nghi hoặc: nữ đại linh đã bị Hách Giải Phóng đánh đến hồn tiêu phách tán, bùa hộ mệnh không mất hiệu lục sao?
Lãng Tinh Thần kêu Tô Mạt Mạt đi trước là muốn nhìn xem Vương Bành kia muốn làm gì.
Đột nhiên, trong đầu Lãng Tinh Thần hiện lên một ý nghĩ, cô nhìn quanh vừa lúc nhìn thấy một nhân viên công trình đang đứng hút thuốc, cô đi tới trước mặt người nọ, sau đó dùng thuật hợp thể nhập vào hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][HD-ED] Du Hồn Tiểu Thư.
General FictionTác Phẩm: Du hồn tiểu thư. Tên gốc: Ta du hồn tiểu thư. Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Chi (aka xú mẹ ghẻ, xú lão Tiếu) Con ở: Mị Thể loại: Bách hợp, hiện đại, linh dị. Số chương: 74 Phong cách tác phẩm: Chính kịch (cứ thấy chính kịch thì auto chậm nhiệt m...