Chương 36: Hiệu ứng cánh bướm

137 20 4
                                    

Chương 36: Hiệu ứng cánh bướm

Kế hoạch thì tươi đẹp, hiện thực lại tàn khốc.

Tô Mạt Mạt bận việc lu bù, so với thời kỳ thực tập còn vội hơn mấy lần, ông chủ luật sở âm thầm làm một ít phim tuyên truyền, còn thuê cả đội ngũ marketing và truyền thông quảng cáo rầm rộ, trong lúc nhất thời có không ít người ngưỡng mộ danh tiếng của Tô Mạt Mạt mà tìm đến nhờ nàng thụ án, sau đó luật sở âm thầm phân chia những vụ án không mấy khó khăn cho nhau, nghiệp vụ luật sở nhanh chóng rực rỡ, tuy là trước đây làm ăn cũng không tồi.

Cùng lúc đó còn có một ít chuyện không liên quan đến công việc cũng xảy đến trong cuộc sống của Tô Mạt Mạt, ví như từ sau khi video trèo tường được tung lên mạng, cả trai lẫn gái đều mang theo ảo tưởng về nàng.

Trong đó bao gồm Trương Manh Manh, còn có vài người mượn lúc nghỉ trưa đi cố tình đi tới luật sở 'thăm' Tô Mạt Mạt.

Trừ bỏ những việc này, quan hệ của Tô Mạt Mạt và đồng nghiệp trong luật sở cũng xảy ra phản ứng hoá học vi diệu.

Tuy nàng không màng nguy hiểm trợ giúp anh Trương lật lại vụ án được cả luật sở tán thưởng, nhưng những chuyện phát sinh theo sau đó làm phần tán thưởng này vô duyên chuyển biến thành nhiều thể loại.

Đầu tiên, Tô Mạt Mạt và ba người khác cũng là sinh viên khoá này cùng thời gian tham gia thực tập ở luật sở, nhưng trong bốn người chỉ có Tô Mạt Mạt được vây quanh, chuyện này cũng không có gì to tát, Tô Mạt Mạt dựa theo năng lực cá nhân, tâm tư sinh viên tốt nghiệp khoá này cũng tương đối đơn giản.

Nhưng Tô Mạt Mạt sửa lại thành công vụ án oan này thì đồng nghĩa với việc làm cho luật sư Lý Minh Nghĩa tại mười lăm năm trước từng thất bại có chút mất mặt, hơn nữa trước đây Tô Mạt Mạt đắc tội luật sư chuyên quản tổ tố tụng hình sự Tống Thành Tựu, sự việc lại thêm chút phức tạp lên.

Mấy hôm nay người đến tìm Tô Mạt Mạt thật sự quá nhiều, Tô Mạt Mạt không có phòng làm việc riêng, lúc cùng khách hàng nói chuyện chỉ có thể mượn tạm phòng họp nhỏ hoặc là khu nghỉ ngơi, ông chủ luật sở kêu người sửa lại phòng hồ sơ, để Tô Mạt Mạt chuyên dùng làm phòng tiếp đãi khách hàng.

Lý Minh Nghĩa và Tống Thành Tựu là trụ cột ở luật sở, có được văn phòng của riêng mình không có gì để nói, nhưng Tô Mạt Mạt mới chỉ đến đây hơn một tháng đã có thể mơ hồ ngồi ngang hàng với hai người, trong lòng hai người họ ít nhiều cũng có chút hụt hẫng.

Có Tô Mạt Mạt luật sở làm ăn tốt lên rất nhiều, ngoài mặt hai người họ khách khách khí khí nhưng ngầm bên trong có khúc mắc với Tô Mạt Mạt.

Hơn nữa còn bị Tống Thành Tựu mầy lần châm ngòi thổi gió, Lý Minh Thuận năm nay đã 50 tuổi, Tống Thành Tựu lén lút nói với hắn: "Có lẽ ông chủ nghĩ chúng ta lớn tuổi rồi nên muốn nâng đỡ người trẻ tuổi, Trường Giang sóng sau xô sóng trước, không nhận già cũng không được rồi."

Người nói hữu tâm, người nghe hữu ý.

Dưới sự bóng gió của Tống Thành Tựu, Lý Minh Nghĩa càng thêm bất mãn Tô Mạt Mạt.

[BH][HD-ED] Du Hồn Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ