Chương 26: Vô Thường thuẫn

154 24 16
                                    

Chương 26: Vô Thường thuẫn


Lãng Tinh Thần bò lết dưới đất không ngừng lui về sau làm sao nhanh bằng tốc độ nữ quỷ đang lướt tới gần, chỉ trong vài giây ả đã đứng trước mặt Lãng Tinh Thần, cụp mắt nhìn cô 

"Chị gái, chị gái.... Phụ nữ với nhau đừng làm khó nhau được không?" Giọng Lãng Tinh Thần run rẩy không thể che giấu, thân thể thì lại không nghe theo sái khiến của mình,  thuật đọc tâm, hợp thể thuật, quỷ mở mắt gì gì đó không hề có chút tác dụng nào đối với nữ đại linh nồng đậm oán khí ở trước mặt cô.

Khí tràng trên người nữ quỷ toả ra y như thái sơn áp đỉnh, sự chênh lệch về cấp bậc quá rõ ràng, Lãng Tinh Thần muốn động cũng không thể động, chỉ có thể liên tục xin tha.

Nữ quỷ cười cười với Lãng Tinh Thần, giây tiếp theo năm ngón tay hoá thành quỷ trảo nhắm tới đỉnh đầu Lãng Tinh Thần.

Lãng Tinh Thần chỉ có thể trơ mắt nhìn quỷ trảo mỗi lúc một gần, cô cảm giác được thời gian tựa như chậm lại, trước mặt cô xuất hiện vô số khung hình, những khung hình đó đều là những thứ cô bỏ không được, quên không được, cũng không thể tiếp thu được hồi ức của lần luân hồi tiếp theo.

Lãng Tinh Thần nhìn đến bản thân sau khi chết, thấy người cô yêu đau đớn tuyệt vọng, thấy người đó đeo chiếc nhẫn lên tay mình lúc từ biệt di thế....

Chẳng lẽ phải kết thúc như vậy sao?

Haiz...

"Ầm!" Quỷ trào chỉ cách đỉnh đầu Lãng Tinh Thần vài centimet bị đẩy lùi.

Trên đỉnh đầu Lãng Tinh Thần xuất hiện một tờ giấy mỏng, nhưng sức mạnh toả ra trên tờ giấy đủ sức trấn giữa mọi cửa ải, nửa bước không lùi hứng trọn một chiêu toàn lực của nữ quỷ.

Nhưng mà sau khi tờ giấy bảo vệ đỉnh đầu của Lãng Tinh Thần ăn trọn một chiêu, nó phiêu phiêu bay xuống trước mặt Lãng Tinh Thần

Mặt trên tờ giấy bất ngờ xuất hiện ba chữ 'du dương thư', sau đó bay bào lồng ngực của cô....

Hoá ra, trong lúc ngàn cân treo sợi tóc, du dương thư cũng giống như lam lệnh đòi nợ của Phán Quan, cứu chủ nhân một mạng.

Thừa lúc nữ quỷ ngây người, Lãng Tinh Thần cắn chắt răng điều khiển cơ thể bất động, nhịn xuống đau nhức nơi bả vai lộn một vòng tránh khỏi phạm vi công kích của nữ quỷ.

Khu biệt thự độc lập ở xa nội thành, người đang ông trên mình xăm kín phù chú đột nhiên trợn to hai mắt, lục quang u ám trên tế đàn ánh lên đôi mắt của hắn, làm đôi mắt của hắn cũng có phát ra màu xanh đậm âm u.

Người thi thuật phân tâm làm động tác của nữ quỷ cũng chậm theo nửa nhịp, đúng lúc này một dây hắc xính như cánh tay trẻ con từ trong bóng đêm bất ngờ duỗi tới, cuốn chặt vòng eo nữ quỷ.

"Anh Hách!" Lãng Tinh Thần kích động kêu lên.

Hách Giải Phóng mặc bạch bào vẻ mặt nghiêm túc, tay ấn pháp quyết dựng thẳng trước ngực, tay phải cầm chặt truy hồn liên kéo về sau!

[BH][HD-ED] Du Hồn Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ