Chương 38: Ghen.
Lãng Tinh Thần bay trở về chung cư của Tô Mạt Mạt, trực tiếp tiến vào phòng ngủ của nàng.
Tô Mạt Mạt đã ngủ say, Lãng Tinh Thần ngồi trên mép giường nhìn chằm chằm vẻ mặt say ngủ của nàng.
Đối với chuyện có khả năng phát sinh vào hai năm sau, Tô Mạt Mạt hoàn toàn không biết gì, cuộc sống trước mắt của nàng tràn ngập hi vọng, sự nghiệp mỗi ngày lại mỗi tốt.
Lãng Tinh Thần thật sự không thể tin, vận mệnh người mình yêu vào hai năm sau hoàn toàn trống rỗng.
"Mạt Mạt, tớ sẽ không để chuyện này xảy ra, nếu tớ có thể cứu cậu một lần thì nhất định cũng có thể thay đổi vận mệnh của cậu thêm một lần nữa, cậu đừng sợ."
Giọng nói của Lãng Tinh Thần thật nhẹ, tựa như sợ quấy nhiễu mộng đẹp của Tô Mạt Mạt, cô nâng tay thật cẩn thận chạm vào khuôn mặt Tô Mạt Mạt, nhưng ngón tay lại xuyên qua thân thể nàng, không chút xúc cảm.
Lãng Tinh Thần thu tay, cô chỉ cần có thể ở bên cạnh Tô Mạt Mạt, mỗi ngày nhìn thấy nàng, thấy nàng bình an, vui vẻ, hạnh phúc...thì Lãng Tinh Thần đã thực thoả mãn, cô không dám cầu ước xa vời.
Bởi vì lúc này cảm xúc bị kích động nên ảnh hưởng đến hồn thể, sự hoảng loạn được giảm xuống khi nhìn thấy người yêu, mệt mỏi cũng theo đó tìm về.
Lãng Tinh Thần cứ như vậy ngồi trên mép giường của Tô Mạt Mạt, ôm cánh tay ngủ say.
Trên lý thuyết mà nói thì linh hồn không cần ăn uống, chỉ cần ít phơi nắng nhiều phơi ánh trăng thì cũng đủ để hồn thể vận hành bình thường, nhưng tình huống của Lãng Tinh Thần tương đối đặc biệt, bởi vì không còn quỷ tâm nên hồn thể của cô rất yếu, cảm xúc mãnh liệt cũng có thể làm hồn thể của cô bất ổn. Cũng may còn có du dương thư, nó có thể bảo vệ cô cũng có thể cung cấp năng lượng hằng ngày, hồn phách có thể thức tỉnh năng lực đầu tiền đã hiếm, thức tỉnh lần thứ hai lại càng hiếm.
Lãng Tinh Thần mới chết một năm, tước sau đã thức tỉnh ba loại năng lực, tuy rằng có thể làm cho cô mạnh hơn những hồn phách khác nhưng đổi lại hồn lực lại tiêu hao rất kinh khủng.
Đặc biệt là thuật đọc tâm hoàn toàn bị động của cô, muốn tạm thời đóng lại thì cần phải chia ra một phần hồn lực, thấu thị mắt là kỹ năng 'nửa bị động' nhưng cũng khá hao sức, cuối cùng là thuật hợp thể....kỹ năng này là thứ tiêu hao hồn lực khiếp nhất.
Nếu nghĩ hồn lực là thanh mana trong trò chơi điện tử, thì thanh mana của Lãng Tinh Thần bây giờ cạn queo.
....
Ánh sáng đầu tiên xuyên qua rèm cửa nhảy múa trên nền gạch, đồng hồ sinh học kêu Tô Mạt Mạt tỉnh lại.
Nàng mở mắt cầm điện thoại nhìn nhìn thời gian, nghĩ hôm nay là thứ bảy có thể ngủ thêm một chút, ánh mắt lại nhìn thấy thân hình quen thuộc, Lãng Tinh Thần ngồi ở mép giường, vẫn còn đang ngủ.
Ánh mắt Tô Mạt Mạt mềm mại, nàng nằm nhìn Lãng Tinh Thần thêm một lúc sau đó chậm rãi ngồi dậy.
Lãng Tinh Thần lớn lên rất đẹp, lông mi dày đậm, chân mày thật xảo, môi căng hồng nhuận, sóng mũi cao cao. Không biết có phải do là linh hồn cho nên da vẻ nàng rất trắng, có thể nhìn thấy rõ mạch máu ẩn dưới da, cho người ta cảm giác vô cùng vô cùng mềm mịn
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][HD-ED] Du Hồn Tiểu Thư.
General FictionTác Phẩm: Du hồn tiểu thư. Tên gốc: Ta du hồn tiểu thư. Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Chi (aka xú mẹ ghẻ, xú lão Tiếu) Con ở: Mị Thể loại: Bách hợp, hiện đại, linh dị. Số chương: 74 Phong cách tác phẩm: Chính kịch (cứ thấy chính kịch thì auto chậm nhiệt m...