Thu tháng chín, dư vị của nắng cuối mùa vẫn đọng lại, bóng cây ven đường lan toả hơi thở tiêu điều. Anh Trương và Lãng Tinh Thần sóng vai đứng sau dì Ngô, ánh mắt trời rạng rỡ lại xua không được hàn ý trong lòng anh Trương.
Hắn sợ đột nhiên sẽ có một chiếc xe trên đường lao tới, hoặc là thứ gì đó từ trên cao rơi xuống, ứng với lời nói 'tai hoạ đổ máu' của Lãng Tinh Thần.Tựa như Lãng Tinh Thần đã nói, hai người không làm được cái gì....
Mất đi thân thể quý giá của nhân loại, một cây một cỏ trên dương gian cũng cùng bọn họ vô duyên, cho dù nguy hiểm thật sự rơi xuống, bọn họ cũng chỉ có thể đứng nhìn.
Anh Trương lôi kéo Lãng Tinh Thần không cho cô rời đi, bởi vì hồn lực của Lãng Tinh Thần xuất chúng nên ở trong mắt anh Trương sự tồn tại của cô là nghịch thiên, thời điểm nguy hiểm thuật hợp thể của cô có thể cứu được mẹ hắn một mạng.
Lãng Tinh Thần thấy anh Trương nơm nớp lo sợ, cũng thấy được sự hối hắn của hắn, an ủi nói: "Ngươi yên tâm, có nhiều máy quay với người dân nhiệt tình xem náo nhiệt như vậy thì hung thủ sẽ không ngu đến mức ra tay ngay lúc này đâu."
"Huyết quang trên đầu mẹ ta vẫn còn à?"
"Còn, hơn nữa là không ngừng cuồn cuộn."
Anh Trương phát ra tiếng thở dài: "Đời này ta chưa hiếu thuận được với bà mấy ngày, nếu vì chuyện của ta mà hại bà bị cái gì, ta...."
"Ngươi đừng tiêu cực quá, chỉ cần chuyện còn chưa xảy ra thì chúng ta vẫn còn thời gian phòng bị, huyết quang không phải tử kiếp, có thể tránh."
"Đều tại ta... nếu ta không nóng vội thì bà đã không gặp nguy hiểm."
Lãng Tinh Thần trầm mặc, bởi vì trước khi cô và Tô Mạt Mạt nghĩ đến cách tìm kiếm nhân chứng mục kích thì đỉnh đầu của dì Ngô đã có một mảnh huyết quang, ý tưởng của hai người chỉ như chất xúc tác làm huyết quang không ngừng cuồn cuộn lên.
Chẳng lẽ là....
Lãng Tinh Thần ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời mênh mông xanh thẳm, vạn dặm không mây không một bóng chim trời.
"Ngươi đang nhìn cái gì?" Anh Trương hỏi
"Không có gì."
Chết qua một lần, Lãng Tinh Thần giống như chạm vào được những thứ lúc còn sống không thể thấy, nhưng nếu tinh tế nghĩ lại thì cô cảm thấy ý nghĩ này của mình có chút mờ mịt hư vô.
Chiều hôm buông xuống, người xem náo nhiệt cũng lục tục về nhà, hai vị nhân viên phụ trách quay video cũng thu hồi máy quay, đi tới nói với dì Ngô : "Dì ơi, chúng tôi tan tầm rồi, trời cũng sắp tối dì nhanh chạy về chăm sóc cháu trai đi."
Mấy ngày này dì Ngô gửi tiểu Bảo ở nhà hàng xóm, dì Ngô gật gật đầu hai vị nhân viên nhiệt tình phụ giúp dì dọn dẹp lại đồ đạc, dì lớn tuổi nên những đồ nặng không thể tự mình mang đi, chỉ có thể gửi lại phòng bảo vệ ở gần đó
Dì Ngô xách theo một túi vải, bên trong để truyền đơn và loa lớn còn có một chai nước uống chưa xong, bước chân tập tễnh đi về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][HD-ED] Du Hồn Tiểu Thư.
General FictionTác Phẩm: Du hồn tiểu thư. Tên gốc: Ta du hồn tiểu thư. Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Chi (aka xú mẹ ghẻ, xú lão Tiếu) Con ở: Mị Thể loại: Bách hợp, hiện đại, linh dị. Số chương: 74 Phong cách tác phẩm: Chính kịch (cứ thấy chính kịch thì auto chậm nhiệt m...