01 Cậu sanh

817 22 1
                                    

Tiếp theo nguyên trứ mang Vong Tiện truy lăng tang nghi 💜

⚠️⚠️⚠️ liên quan đến giá trị quan các loại vấn đề mỗi người cất giữ đi, ta không nghĩ nữa mỗi lần cũng khai tranh luận so tài. ky tan đi 🤝🤝🤝🤝

Không phải là thoải mái văn báo động trước! Mạnh × báo động trước!

Có người nhìn xong cái này văn sau đó mới thấy ta cũng đi vòng đích, thận nhìn! Thận điểm! Thận đi xuống!

Tự

Thiếu niên du, chung khó khăn nữa, tiếc rằng hà trường tình khó gảy, cố mộng khó khăn chớ.

Ân huệ mỏng, do không hối, chỉ nói là thế sự không tịnh, không phải là ta không khiết.

Bình luận là ta, cơ lam thủ là cho hi rừng đích 💜💙

——

Kim Lăng không nghĩ ra tại sao Huyền Thiên trong điện ương phân rõ ràng miệng gỗ đen quan tài, cả sảnh đường đích tân khách vẫn còn có thể yên tâm thoải mái đích trên mặt lộ vẻ cười, càng không hiểu tại sao ngay cả Nhiếp Minh Quyết đích em trai Nhiếp Hoài Tang cũng là mặt vô ai sắc, ở những thứ khác tiên thủ môn đích vây quanh dưới tỏ ra thong dong như vậy không vội vã, trên người lại cũng không tìm được phân nửa ngày xưa Quan Âm trong miếu hỏi một chút ba không biết hình dáng.

Mọi người tụ chung một chỗ, đối với Kim Quang Dao đích các loại sự tích thẳng thắn nói, tựa hồ chỉ cần có thể ở tội của hắn ác trung thêm nhiều thượng một khoản, là được vì mình tăng một phần vinh dự. Ngay cả khắp nơi treo trừ tà quyển kinh phiên, ở trong gió chập chờn tư thái cũng lộ ra một cổ tử ngạo mạn.

Bất quá đang đối mặt Giang Trừng lúc, nói chuyện với nhau nội dung có thể sẽ phát sinh nhỏ xíu biến hóa.

"Nhiếp tông chủ giá phong quan đại điển tổ chức đức như vậy thỏa thiếp, chắc hẳn mất không ít tâm tư. Thật là cực khổ!" Dẹp yên Dương thị đích tông chủ khách khí nói.

Nhiếp Hoài Tang khép lại cây quạt, khẽ cười nói: "Các vị tông chủ hài lòng liền tốt."

Mọi người đủ nói tiếng cám ơn, trong đám người liền bỗng nhiên có người nói: "Nói tới khổ cực, Giang tông chủ gần đây sợ cũng là như vậy chứ ? Một người độc chọn hai nhà, còn phải thu thập Kim Quang Dao lưu lại cục diện rối rắm, sợ rằng lại là nhức đầu chứ ?"

Giang Trừng nâng lên lăng liệt ánh mắt nhìn về phía nói chuyện trúc khê Quách thị gia chủ, trong bụng sáng tỏ. Trúc khê Quách thị là Vân Mộng khu vực thứ hai lớn gia tộc, năm đó Vân Mộng Giang thị tiêu diệt lúc liền từng mưu toan muốn cướp lấy, ở Giang Trừng phục xây Giang gia lúc khắp nơi làm khó, làm thế nào cũng không nghĩ ra thiếu niên này tông chủ lại có lôi đình cổ tay, không thể làm gì khác hơn là trơ mắt nhìn Giang gia lần nữa ngồi về Vân Mộng lãnh chúa vị trí. Trong ngày thường bản lãnh thật sự không có, bỏ đá xuống giếng nhai người lưỡi cây ngược lại là một tay hảo thủ.

Còn chưa chờ Giang Trừng mở miệng, đứng ở Lam Khải Nhân bên cạnh một vị quần áo trắng tông chủ liền chủ động đi ra giảng hòa, "Quách tông chủ lời ấy nhưng có thiếu sót khi, Kim gia nếu đã lập kim tiểu công tử vì tông chủ, tự nhiên thì có Kim tông chủ xử lý Kim gia công việc. Giang tông chủ xa ở Vân Mộng, nghĩ đến... Ứng cũng chịu không nổi giá khổ cực."

[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ