10 Cổ trạch

88 10 0
                                    

            Lam Hi Thần tốt nói khuyên giải: "Liên Hoa Ổ hư hại nghiêm trọng, muốn xây lại cũng cần thời gian. Tuy nói cô tô là xa một chút, nhưng dưới mắt muốn ở Vân Mộng kế cận tìm một có thể chứa hạ nhiều người như vậy địa phương cũng không phải chuyện dễ. Không bằng..."

Giang Trừng lạnh lùng cắt đứt hắn, "Vân Mộng không tha cho, các ngươi Lam gia liền chứa chấp liễu?"

" Cái này ..." Lam Hi Thần bị hắn chận không nói ra được. Lam gia tuy lớn, có thể dẫu sao Giang gia không phải tiểu môn tiểu phái, nếu nói là muốn đột nhiên nhiều vào ở như vậy nhiều người, cũng khó tránh khỏi sẽ để cho hai nhà người cũng bị chút ủy khuất.

Lời này đúng lúc để cho đi tới Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện cùng lam cảnh nghi ba người nghe được, lam cảnh nghi thấy nhà mình tông chủ tốt bụng thu nhận Giang Trừng lại bị hắn như vậy xúc phạm, một thời nóng lòng nhanh miệng nói: "Giang tông chủ sợ là có chút hiểu lầm, chúng ta tông chủ nói đúng trở về cô tô cũng không phải là trở về vân sâu không biết chỗ!"

Giang Trừng âm trầm mặt xuống tới, khiển trách: "Trưởng bối nói chuyện, cũng có phần ngươi chen miệng mà? !"

Lam cảnh nghi còn muốn trả lời, một bên Lam Hi Thần nhưng nhìn hắn lắc đầu một cái. Cảnh nghi lúc này mới bất đắc dĩ hướng Giang Trừng chắp tay nói: "Xin lỗi Giang tông chủ, là cảnh nghi lạm quyền."

Giang Trừng liếc hắn một cái, không nói gì thêm. Một bên Ngụy Vô Tiện nhìn một chút Giang Trừng, nháy mắt để cho cảnh nghi lui xuống trước đi liễu.

Giang sơn cùng lam cảnh nghi thác thân mà qua, hướng mấy người sau khi hành lễ đối với Giang Trừng nói: "Tông chủ, quách lực đã tỉnh. Hắn đem tất cả trách nhiệm cũng đẩy tới kim hướng trên người. Nói gì thâm biểu áy náy chuyện hoang đường, nguyện ý bồi thường Liên Hoa Ổ tu sửa đích tất cả chi phí lấy làm bồi tội."

Giang Trừng hừ lạnh một tiếng, hắn đối với quách lực tánh tình hiểu quá rồi, chừng dưới mắt cũng không tiện cùng hắn so đo, không bằng trước ghi nhớ giá một khoản, ngày sau nữa cùng nhau phát tác, hắn quay lại hỏi: "Nhà bọn họ có thể ở bao nhiêu người?"

Giang sơn nói: "Trở về tông chủ, ở Liên Hoa Ổ tu sửa thời kỳ Quách gia đại khái có thể chứa chúng ta chừng năm trăm người. Những người còn lại như thế nào an trí, đã phái đệ tử trước đi tìm hiểu."

Giang Trừng gật đầu một cái, giơ tay lên tỏ ý giang sơn lui ra. Không khỏi không thừa nhận, giá còn dư lại một ngàn năm trăm người nên như thế nào tự xử, vẫn là cá khó giải quyết vấn đề lớn.

Ngụy Vô Tiện ở bên cạnh nghe hồi lâu, do dự hồi lâu, theo bản năng sờ một cái mình lỗ mũi, giống như vô tình nói: "Nếu muốn lập tức giải quyết nhiều người như vậy chỗ ở quả thật không dễ, nhưng nếu có thể đem những người này phân tán ra liền dễ dàng hơn. Vân sâu không biết chỗ đúng là một xong đi chỗ, nếu Lam đại ca đã nói ra, Giang Trừng ngươi cũng chỉ chớ khách khí. Dù sao... Ta cùng lam trạm cũng muốn đi ra ngoài du ngoạn mà..." Hắn sợ Giang Trừng là lấy vì đi vân sâu không biết chỗ sẽ gặp phải hắn, còn cố ý biểu minh mình sẽ không theo hắn cùng ở.

[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ