13 Đối ẩm

88 8 1
                                    

Thật vất vả ở Lam Hi Thần một phen mềm mài cứng rắn cua hạ Giang Trừng rốt cuộc đáp ứng cùng hắn trở về vân sâu không biết chỗ, nhưng cũng nếu không phải là ước pháp tam chương, sáng tỏ mặt mà đất nói rõ liễu tiền mướn bao nhiêu mới chịu hạ lệnh để cho các tu sĩ động thủ dọn nhà.

Nhưng mà vật này vừa mới chứa xe, Giang Trừng nhưng phải rời khỏi.

Lúc này lam cảnh nghi cùng Lam Tư Truy hai người mới vừa từ Kim gia trở lại, ba người đang ở một bên nói chuyện, Lam Hi Thần một nghe được tin tức mặt liền biến sắc, rất sợ hắn đổi ý tựa như, xoay người muốn đi tìm Giang Trừng.

Giang sơn gọi hắn lại, giải thích: "Lam tông chủ, ngài yên tâm đi! Nhà ta tông chủ nếu đáp ứng sẽ cùng ngài đi cô tô, nhất định là sẽ không đổi ý. Chẳng qua là Liên Hoa Ổ xây lại chuyện còn có chút cần tông chủ ra mặt, hơn nữa... Rất nhanh thì sẽ đến mười lăm liễu, tông chủ hắn là nhất định phải trở về Vân Mộng đích."

Thấy giang sơn vẻ mặt bỗng nhiên trở nên có chút nghiêm túc, Lam Hi Thần nghi ngờ nói: "Cuộc sống này nhưng là có chút đặc thù hàm nghĩa?"

Giang sơn tựa hồ nhỏ không thể tra thở dài, trầm giọng nói: "Là tông chủ cấp cho lão tông chủ cùng phu nhân dâng hương cuộc sống, mỗi một tháng đều là như vậy, lôi đánh bất động."

Nghe lời này một cái, Lam Hi Thần tất nhiên không nên hỏi nữa. Cách mộng trong ảo cảnh tuệ uyển đã nói hắn cũng một chữ không kém nhớ, những chuyện kia tuyệt không phải bịa đặt hoàn toàn, mà là Giang Trừng trong lòng đau ngầm. Tùy thời cũng sẽ ở hắn bất ngờ không kịp đề phòng thời điểm xông lên đầu tới hung hăng châm lên một đao, mà đây thương, nhưng là vô giải.

Lam Hi Thần hướng giang sơn nói tiếng cám ơn, quay lại lại ngắn gọn dặn dò Lam Tư Truy cùng lam cảnh nghi mấy câu, để cho bọn họ sau đó hộ tống Giang gia đại đội ngũ cùng chung trở về cô tô, mình vội vàng bước lên sóc tháng hướng Giang Trừng xuống núi phương hướng đuổi theo.

Cũng may Giang Trừng cũng không so với Lam Hi Thần sớm đi bao lâu, rất nhanh liền nhìn thấy quen thuộc kia một bộ quần áo tím.

"Vãn ngâm!"

Giang Trừng nghe tiếng nhìn lại, ngay sau đó ngự kiếm dừng lại, buồn bực mới nói: "Ngươi làm sao đuổi tới? Giang sơn không cùng ngươi nói ta đi làm mà sao?"

Lam Hi Thần nói: "Giang chủ sự nói qua, chẳng qua là ta không yên tâm một mình ngươi người độc hành."

Nếu là đổi bình thường, hắn nhất định trước tiên oán trách hắn đem mình coi là con nít đợi, nhưng mà lần này hắn chỉ là thần sắc căng thẳng, hỏi: "Có cái gì không yên lòng?"

Cái này cũng không cái gì có thể đánh ách mê liễu, Lam Hi Thần phóng khoáng nói: "Vãn ngâm, mặc dù ta biết ngươi làm người, bất quá ta vẫn là hy vọng ngươi ta giữa có thể thẳng thắn đối đãi. Ngươi lúc đầu không muốn cùng ta trở về cô tô, không phải là không đem ta làm bằng hữu, mà là lo lắng kim hướng sau lưng ngoài ra có người xúi giục, là không muốn liên lụy ta, có đúng hay không?"

[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ