14 Say rượu

99 9 0
                                    

Rất nhanh, Giang Trừng liền bắt đầu hối hận để cho Lam Hi Thần uống rượu. Thật ra thì hắn cũng không phải là không có nghĩ tới Lam Hi Thần đích tửu lượng có thể sẽ không tốt lắm, bất quá thật sự là chưa từng nghĩ sẽ kém đến loại trình độ này.

Hắn bất quá mới uống hai ly rượu liền một thời nổi dậy bắt đầu thổi tiêu. Lúc đầu tiếng tiêu thượng như róc rách nước chảy, u tĩnh êm tai, để cho Giang Trừng nghe tới tâm thần tất cả an. Đột nhiên điệu khúc tiến vào hạ một đoạn, phong cách đột biến, như mùa đông lão nha, khàn khàn khó nghe.

Giang Trừng đích ngũ quan không tự chủ nhăn nhó, thiếu chút nữa thì phải giơ tay lên bưng bít lỗ tai. Nhưng suy nghĩ vạn nhất Lam Hi Thần thổi là cái gì hắn không thưởng thức nổi đích hiếm thế trân khúc, cũng không dám tùy tiện bình luận.

Tiếng tiêu đích khó nghe trình độ một lại đột phá Giang Trừng đích ranh giới cuối cùng, hắn rốt cuộc không thể nhịn được nữa, bắt lại Lam Hi Thần đích tay, nói: "Lam hoán, giờ cũng không còn sớm. Hôm nay..."

Giang Trừng đích lời còn chưa nói hết, Lam Hi Thần đột nhiên kích động cầm ngược ở hắn đích cánh tay, ưu tư dâng cao nói: "Vãn ngâm! Ngươi nói đúng! ! !"

Giang Trừng bị hắn đột nhiên này một giọng chấn giật mình một cái, cau mày nói: "Ta nói gì?"

Lam Hi Thần tựa hồ hoàn toàn không có nghe Giang Trừng nói gì, kéo Giang Trừng thì phải đi ra ngoài, vừa đi còn bên dùng vang vang có lực thanh âm nói: "Lớn như vậy thời gian tốt, há cho ta bối vô ích hao tổn? ! Mau cùng ta cùng đi đem kia người chủ sử sau màn tìm ra đi! ! !"

Giang Trừng trợn mắt há mồm nhìn hắn, rốt cuộc kịp phản ứng Lam Hi Thần là uống say.

Say rượu Lam Hi Thần phá lệ không an phận, nắm rách nước đá cái tay kia bỗng nhiên cao giơ lên, cao giọng nói: "Ngươi cái tên xấu xa này! Mau ra đây! Ta cùng vãn..."

Một tiếng kêu này phải Giang Trừng vội vàng bưng kín hắn đích miệng, "Ngươi nhỏ giọng dùm một chút!" Đây nếu là ở Vân Mộng đích trong khách sạn bị điểm tên, huyên náo mọi người đều biết, hắn sau này cũng không mặt về lại Liên Hoa Ổ liễu.

Lúc này, bỗng nhiên nghe một trận dồn dập tiếng đập cửa, trên lầu có người trách mắng nói: "Giá giờ là giờ gì! Còn có để cho người ta ngủ hay không? Muốn phát tửu phong cút ra ngoài!"

Giang Trừng xấu hổ không chịu nổi, bất đắc dĩ cùng người lên tiếng đáp lại xin lỗi, quay lại đối với Lam Hi Thần nói: "Ngươi có nghe thấy không? Người ta cũng chê ngươi nhiễu dân liễu! Mau đi trở về ngủ!"

Giang Trừng đang cố gắng đem hắn đi trên lầu kéo, Lam Hi Thần chợt giống như bị sương đánh nhau quả cà vậy, uể oải xuống, lộ ra hết sức thương tâm vẻ mặt, nói: "Vãn ngâm đây là... Chê hi thần liễu sao?"

Say rượu liễu đích Lam Hi Thần chìm phải giống như tảng đá, Giang Trừng vừa đẩy vừa kéo không chỉ có không có thể để cho Lam Hi Thần di động phân nửa, còn bị hắn đang giãy giụa trung nạo sạch Giang Trừng đích phát quan.

[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ