15 Vân Thâm

80 8 0
                                    

Năm ngày sau, Giang Trừng mới rốt cục cùng Lam Hi Thần trở về vân sâu không biết chỗ, vừa vặn so với giang bân một nhóm chậm nửa mặt trời lên cao núi.

Lúc này tuy đã là đầu mùa hè thời tiết, hai bên đường núi đích ngọc lan trắng nhưng vẫn là mở kiều diễm.

Giang Trừng vốn không coi vào đâu phong nhã chi sĩ, chỉ thấy giá ngọc lan trắng hoa nở phải cực tốt, cũng không khỏi thở dài nói: "Sơ như xuân duẩn lộ chức yêu, tháo tựa như thức liên bạch vũ diêu, ngọc này hoa lan quả nhiên cùng hoa sen vô cùng giống như!"

Hắn bước chân chậm lại, một lòng chỉ chừa ý kia phiến đình đình ngọc lập hoa, lại không có chú ý tới Lam Hi Thần một mực đang nhìn hắn. Lam Hi Thần không có tiếp lời này tra, mà chỉ nói: "Vãn ngâm mấy ngày nay, vẫn luôn tâm tình rất tốt sao."

Giang Trừng chợt xoay đầu lại, tầm mắt đụng vào Lam Hi Thần cười như trăng khuyết vậy mi mắt, trong lòng tựa hồ bị đốt vậy, tự nhiên nảy sanh một cổ nóng ran, cháy sạch sắc mặt ửng đỏ, nói: "... Không thật là bình thường vậy mà!" Ngay sau đó liền giống như là một giận dỗi phải đứa trẻ vậy tăng nhanh nhịp bước nữa không lấm lét nhìn trái phải.

"Vãn ngâm, ngươi chờ một chút ta."

Giang Trừng ỷ vào Lam Hi Thần ở vân chỗ sâu không thể đi nhanh hoàn cảnh xấu thành công đem hắn bỏ rơi ở phía sau.

Rất nhanh, hắn đã có thể nhìn thấy Lam gia giữ cửa tu sĩ.

Lần này Giang Trừng liền không thể không chờ một chút Lam Hi Thần liễu. Các nhà tiên phủ tùy tiện cũng là không cho phép người ngoài tùy tiện đi vào đích, hắn một không có thiệp mời, hai không có thông hành ngọc điệp, coi như là bọn họ đều biết Giang Trừng, cũng biết ngày khác sau thì phải ở tại vân sâu không biết chỗ, có thể dưới mắt vẫn phải là do Lam Hi Thần ra mặt mang hắn đi vào mới được.

"Giang tông chủ!" Canh phòng khom người hướng hắn thi lễ một cái, tiếp đó hỏi: "Ngài nhưng có thông hành ngọc điệp?"

Đang định hắn trả lời, sau lưng bỗng nhiên vang lên Lam Hi Thần đích thanh âm, "Vãn ngâm tự nhiên có."

"Tông chủ!" Chúng Lam thị con em rối rít hành lễ nói.

Lam Hi Thần khẽ gật đầu tỏ ý, đi tới Giang Trừng trước mặt lấy ra mình tông chủ ngọc lệnh cho hắn, "Là ta nghĩ không chu đáo, đã sớm nên giao cho vãn ngâm đích."

Giang Trừng đưa tay nhận lấy, lại không chú ý đây là một như thế nào trọng yếu bảo bối, chỉ muốn Lam Hi Thần một đường đuổi tới lại mặt không đỏ không thở mạnh, không kiềm được nghiêng mắt quan sát hắn tới, ánh mắt như là nói "Ngươi có phải hay không ở địa phương không người ngự kiếm tới?", bất quá rốt cuộc ngại vì còn có người ngoài ở, không có trực tiếp một chút phá.

Ngược lại thì Lam Hi Thần mình, thản nhiên nói: "Chưa từng ngự kiếm."

Giang Trừng bị nói trúng tim đen, khẽ nhíu mày một cái, nói lầm bầm: "Ta lại không hỏi trạch vu quân."

[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ