31 Sơ tâm

95 9 0
                                    

Bắt đầu bỏ đường liễu! Tròn mộng song kiệt cùng với có một loại đói gọi là chồng ngươi cảm thấy ngươi đói 😂

Đỏ tay Lam lòng thêm đề cử một con rồng suy tính một chút 💜

"Bọn họ vỗ tay bắt tay, giống nhau năm đó cái đó hướng đối phương rất nhiều hạ cam kết thời khắc. Tựa như giá hận yêu bất hòa đích mười lăm năm, chẳng qua là giữa bọn họ một lần rất dài cãi vả.

Nói cùng sau này, vẫn là chí giao."


—— trở xuống là chánh văn

Tuy nói Kim Lăng cùng Lam Cảnh Nghi đám người đưa trở về toa thuốc vẫn là không có hiệu quả gì, nhưng cũng may Giang Trừng đã chịu ăn nhiều cơm bôi thuốc, khí sắc cùng thân thể chung quy vẫn là xu với chuyển tốt.

Chỗ rách này mở một cái, Lam Hi Thần là được ngày trong suy nghĩ cho Giang Trừng chuẩn bị chút gì thức ăn, còn cố ý chiêu năm mới đầu bếp, trong đó có ba người đều là tới từ kinh sở khu vực.

"Đủ chứ Lam Hi Thần, ta thật không ăn được." Giang Trừng sờ một cái mình hơi khua lên bụng, ợ một cái.

Lam Hi Thần đối với Giang Trừng đích kháng cự trí nhược không nghe thấy, cầm lên cá mới chén lại cho hắn múc một chén canh, "Vãn Ngâm thân thể quá yếu ớt liễu, dùng thuốc lại sợ ngươi không chịu nổi, hay là giá thực bổ tốt nhất. Ta nhìn Vãn Ngâm hôm nay đạo này cá tươi thang dùng nhiều nhất, không bằng thêm một chén nữa."

Giang Trừng dè dặt thả tay xuống trung đã thấy đáy chén đũa, quay lại nói: "Ngươi cũng làm việc hồi lâu, mình ăn rồi chưa ?"

Lam Hi Thần cười khanh khách nói: " Chờ Vãn Ngâm ăn xong rồi ta ăn nữa."

Rõ ràng Giang Trừng nếu là không ăn được Lam Hi Thần hài lòng trình độ hắn là sẽ không thiện thôi làm huề đích, Giang Trừng không khỏi nhíu mày tới, "Ngươi còn học uy hiếp ta! ?"

Lam Hi Thần nụ cười sâu hơn, mặt dày nói: "Kia hoán đích uy hiếp đối với Vãn Ngâm hữu dụng không?"

Giang Trừng ngã hít một hơi, không thể làm gì khác hơn bỉu môi, mới vừa mở miệng muốn nói gì, chỉ cảm thấy có một con cái muỗng nhét vào trong miệng, bị sanh sanh đút một cái thang.

Lam Hi Thần cố ý vi chi, hạ thủ cũng có chừng mực, vừa không để cho hắn sặc cũng không có bị nóng đến, chẳng qua là người lớn như vậy liễu thình lình bị người đút cơm, hay là để cho Giang Trừng sắc mặt đỏ một cái, giống như một trí khí đích đứa trẻ vậy bỉu môi, "Ngươi... Ngươi đem cơm thêm đến trong chén, chính ta có thể ăn!"

" Được." Lam Hi Thần vén lên tay áo, đem Giang Trừng trước mặt trong chén lại ngay cả thêm năm sáu muỗng, cho đến trên bàn tất cả cái mâm cũng thấy đáy, Giang Trừng đích bụng đã trở nên tròn vo mới rốt cục chịu dừng tay.

"Nên thoa thuốc liễu." Lam Hi Thần sai người đem bàn rút lui đi xuống, tự ý đứng dậy dắt Giang Trừng trở lại trên giường.

[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ