08 Uy hiếp

122 10 0
                                    

Lam Hi Thần mang nhà mình tu sĩ cùng Giang Trừng nặng đăng kim lân đài lúc đã là sau giờ ngọ liễu. Kim gia canh phòng không giảm mà lại tăng, bộc phát giống như là một cá tinh xảo cái lồng. Giữ cửa tu sĩ thấy người tới là trạch vu quân, cũng không cần thông báo liền dẫn người đi gặp kim quang kỳ.

Hai người ở phía trước thính nhỏ ngồi chốc lát, kim quang kỳ rồi mới từ tông từ rút người ra trở lại. Đối với Lam Hi Thần loại này không chào hỏi đi mà trở lại đích hành động hắn tựa hồ cũng không có gì bất ngờ, ngược lại là vừa vào cửa nhìn thấy Giang Trừng gương mặt đó lập tức liền có ưu tư, trầm giọng nói: "Trạch vu quân đi mà trở lại, muốn như thế nào?"

Lam Hi Thần đứng dậy hướng hắn chắp tay hành lễ, nói: "Vốn là đúng là nên trước đem Giang tông chủ đưa về vân sâu không biết chỗ sẽ đi điều tra, nhưng ở trên đường lúc, ta đã từ Giang tông chủ nơi này lấy được một ít trọng yếu đầu mối, nóng lòng hướng Kim gia kiểm chứng, lúc này mới đi lại trở lại."

Kim quang kỳ yên lặng chốc lát, đợi người làm vì hắn lấp đầy trong tay đất sét ly trà, uống vào một hớp sau mới chậm rãi mở miệng nói: "Trạch vu quân muốn tra án dĩ nhiên không thành vấn đề, bất quá tối hôm qua Kim gia mới vừa phát hiện có người xông vào, đến nay còn chưa bắt được. Dưới tình hình như thế, ngài muốn mang Giang tông chủ ở ta Kim gia tự do ra vào, coi như lão hủ chịu, chỉ sợ cái này..."

Giang Trừng thức thời nói: "Tra án là trạch vu quân đích chuyện, tự nhiên không ta chuyện gì! Kim tiền bối nếu là lo lắng, phái người nhìn ta chính là!"

Tựa hồ là thật không dám tin tưởng Giang Trừng sẽ như vậy chủ động phối hợp, kim quang kỳ nhìn bằng nửa con mắt liễu hắn một cái, hồi lâu mới nói: "Như vậy quá tốt."

Quay lại đối với người làm phân phó nói: "Bả tử kiều gọi tới!"

Vừa nghe thấy danh tự này, Lam Hi Thần bỗng nhiên không tự chủ liền cúi đầu, cái loại đó bị vàng kiều ánh mắt nóng bỏng nhìn chăm chú vào không buông cảm giác vẫn là để cho hắn trí nhớ như mới. Lam Hi Thần liếc trộm một cái Giang Trừng, hắn vẫn là tờ nào khói mù giăng đầy mặt, nhưng Lam Hi Thần chính là cảm thấy hắn đang cười.

Lam Hi Thần lại đơn giản hỏi thăm một chút tối hôm qua tình hình rõ ràng sau, vàng kiều mới vội vả chạy tới, mới vừa hỏi một chút qua an, kim quang kỳ liền nhìn chằm chằm hắn con mắt trái thượng bỗng nhiên ra nhiều tới một cá cái chụp mắt nói: "Ngươi đôi mắt này thế nào?"

Vàng kiều làm sao dám nói cho hắn là bởi vì trêu đùa nữ tu mà bị phu nhân đánh đâu, không thể làm gì khác hơn là cười gượng nói: "Ta... Ta đi bộ vô tình dập đầu phải, không ngại chuyện! Không ngại chuyện!"

Như vậy lý do tự nhiên lấy lệ không được kim quang kỳ, nhưng suy nghĩ còn có người ngoài ở, không tránh được vẫn là cho cháu mình một chút mặt mũi, vì vậy chỉ phân phó nói: "Đem Giang tông chủ mang đi nghỉ ngơi, cực kỳ chiếu cố!"

"Dạ !" Vàng kiều ôm quyền nói.

Kim quang kỳ một câu cực kỳ chiếu cố, liền phái mấy chục tu sĩ vây ở hắn đích phía bên ngoài viện, ngay cả bên ngoài phòng mặt đều có bốn người trông chừng. Giang Trừng mắt lạnh quét qua kia bốn người tu sĩ mặt, hơi nhíu lên mi, không thể làm gì khác hơn là an tâm trước chờ Lam Hi Thần bên kia mà đích tin tức.

[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ