30 Còn sống

110 10 0
                                    

Cuối mùa thu thời tiết đích Cô Tô liên tiếp xuống đã lâu mưa, mờ mịt đầm nước phiêu lá khô, một mảnh tiêu điều chi cảnh.

Giang Trừng đích tình trạng thân thể so với Lam Hi Thần dự đoán còn phải kém rất nhiều, trừ mắt nhìn không thấy, trên người hắn đến nay vẫn có không ít vết thương ở thối rữa nhiễm trùng, rất nhiều thuốc thang cũng là uống rất nhanh sẽ phun ra. Mà càng làm cho Lam Hi Thần tâm tiêu chính là, Giang Trừng vẫn luôn không chịu để cho bất kỳ người cho hắn tiến hành tỉ mỉ kiểm tra, cho nên hắn căn bản không biết Giang Trừng rốt cuộc còn có bao nhiêu bệnh kín.

Mỗi lần Lam Hi Thần nói ra lúc, Giang Trừng tất nhiên sẽ cùng hắn nổi giận, cho đến nắm tay bên tất cả hắn có thể cầm nổi đích đồ cũng té cá nát bét mới có thể ngừng. Mọi người vì thế rất là nhức đầu, nhưng người nào cũng cũng không cách nào mà nói thêm cái gì. Có một lần Kim Lăng đều đã chính giữa quỳ xuống cầu hắn, Giang Trừng cũng vẫn là cố chấp không chịu nhượng bộ phân nửa. Ngồi ở mềm tháp thượng giận đến cả người phát run, cũng không lâu lắm lại hôn mê bất tỉnh.

Ngụy Vô Tiện luôn luôn nhiều nhất ý đồ xấu, loại thời điểm này càng không thể hoàn toàn mặc cho Giang Trừng đích tính tình tới. Lập tức đề nghị thừa dịp Giang Trừng ngủ mê man, cho hắn rót chút thuốc an thần để cho hắn ngủ chìm, lại mời đại phu cho hắn thật tốt kiểm tra một phen.

Lời vừa nói ra, mọi người không có ngoại lệ chút nào đất đưa mắt về phía Lam Hi Thần.

Lam Hi Thần đã sớm không nhẫn nại được, sảng khoái nói: "Ta cũng đồng ý."

Mấy người phối hợp lẫn nhau thận trọng đem Giang Trừng ôm được phòng ngủ, mới cởi ra hắn đích áo, mấy người liền bị những thứ kia nhìn thấy mà giật mình vết thương chọc cho ướt hốc mắt. Nếu như nói Giang Trừng đích gầy gò hòa khí sắc là bởi vì hắn không chịu ăn cái gì, như vậy những thứ này đủ loại vết thương liền là thuần túy ác ý hành hạ, nơi nơi phỏng, vết roi, kim mắt, xương gảy. . . Cơ hồ muốn châm mù bọn họ ba người ánh mắt.

Vừa nghĩ tới Giang Trừng ở chịu đựng những thứ này lúc nên có nhiều đau, Lam Hi Thần cảm thấy mình cơ hồ hít thở không thông. Hắn xoay người ngắt khối sạch sẻ khăn tay, bên rơi lệ bên yên lặng giúp hắn xử lý vết thương. Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm Giang Trừng ngực nguyên lai kia đạo giới vết roi đích vị trí, bên ngoài lật sưng đỏ vết thương cơ hồ đã đem nguyên lai vết sẹo hoàn toàn phúc đắp lên. Không nghĩ tới đã từng Giang Trừng liều mạng muốn loại trừ đích dấu vết, cuối cùng mới thương để che giấu đích. Kim Lăng dùng tay áo lau nước mắt, uốn người thì phải đem La Kinh Vũ đích thi thể đẩy ra ngoài tái hảo hảo dày xéo một phen, mới có thể phát tiết trong lòng giá miệng ác khí. Chợt thấy đầu vai nhất trọng, Ngụy Vô Tiện đưa tay đè xuống, lạnh giọng nói: "Cái này. . . Ta thành thạo."

Nhưng mà, từng có như vậy một lần sau này, Giang Trừng đối với người ngoài càng bài xích. Trong ngày thường luôn là tự giam mình ở trong phòng, cùng hắn nói mười câu có thể trở về một câu liền coi như là hắn tâm tình tốt liễu. Bất quá cũng may dùng thuốc đối chứng sau, hắn đã dần dần có thể ăn một ít thứ. Mặc dù vẫn là rất gầy, nhưng đã so với mới vừa cứu ra lúc tốt hơn rất nhiều.

[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ