Kim tụ nhan trong tay xách một cẩm lý hoa văn hộp đựng thức ăn, mở cửa vừa thấy Giang Trừng đã đổi thường phục, vốn là thúc khởi đầu phát cũng phi tản ra, so với ban ngày lúc thêm mấy phần ôn nhu, để cho trước sau như một kiêu căng đích nàng cũng theo bản năng rũ tròng mắt, ôn nhu nói: "Giang tông chủ, là ta."
Giang gia từ trước đến giờ tùy tính không câu chấp, không nhiều quy củ như vậy trói buộc, Giang Trừng tự nhiên cũng không suy nghĩ nhiều, chỉ nghiêm mặt nói: "Nguyên lai là kim chủ chuyện, đã trễ thế này, tìm ta nhưng là có chuyện?"
Kim tụ nhan trong lòng căng thẳng, nắm ống tay áo đích đầu ngón tay hơi trắng bệch, ngừng một chút nói: "Giang tông chủ bận rộn nửa ngày, ngay cả cơm tối cũng chưa ăn, a lăng để cho ta tới đưa cho ngài chút bữa ăn khuya. Lam gia đích ăn uống quá thanh đạm, ta sợ ngài ăn không quen, cho nên mượn bọn họ phòng bếp tự mình động thủ làm mấy món ăn. Tay nghề nhất định kém hơn biểu tẩu, mong rằng ngài không nên chê."
Giang Trừng hơi sững sờ, nhận lấy trên tay nàng đích hộp đựng thức ăn nói: "Kim chủ chuyện có lòng, đa tạ."
Đưa tới hộp đựng thức ăn, kim tụ nhan nhưng vẫn là một bộ muốn nói lại thôi dáng vẻ. Lần này Giang Trừng ngược lại có chút nghi ngờ, nàng vừa không nói lời nào, cũng không có muốn ý rời đi. Hắn đang muốn mở miệng hỏi, chợt nghe hành lang dài cuối vang lên Lam Hi Thần đích thanh âm.
Lam Hi Thần cũng là vội tới Giang Trừng đưa bữa ăn khuya đích, đi tới hành lang dài thượng xa xa nhìn thấy Giang Trừng cùng kim tụ nhan hai người đứng đối diện nhau, cô gái hồng diễm kiều tiếu, đàn ông tuấn mỹ ôn nhu, giống như một đôi bích nhân. Hắn trên mặt nụ cười tiệm thất, trong lòng bỗng nhiên dâng lên một loại khó có thể dùng lời diễn tả được cảm giác, rù rì nói: "Kim chủ chuyện..."
Thấy có người ngoài tới, kim tụ nhan không khỏi hoảng loạn lên, vội vội vàng vàng hướng hắn hai người thi lễ một cái liền vội vàng lui xuống.
Lam Hi Thần nhìn một chút nàng lật đật rời đi bóng người, lại nhìn một chút Giang Trừng, hơi có chút lúng túng nói: "Ta có phải hay không... Tới không phải lúc?"
Giang Trừng đem Lam Hi Thần mời vào phòng tới, nói: "Không có a, là Kim Lăng để cho kim chủ chuyện vội tới ta đưa bữa ăn khuya đích. Cái hộp này còn thật nặng, ăn chung chút đi!" Hắn vừa nói, liền đem kia trong hộp đựng thức ăn đích chút thức ăn toàn bộ bày đến lùn án thượng.
Nghe lời này một cái, Lam Hi Thần liền dùng thân thể chặn lại mình mang tới hộp đựng thức ăn, đi tới đối diện hắn ngồi xuống, tròng mắt nhàn nhạt quét qua án thượng giá mấy đạo sắc mùi thơm đầy đủ món ngon, như có điều suy nghĩ.
Chốc lát, hắn trầm giọng nói: "Sau bữa cơm chiều Tư Truy cùng cảnh nghi hai người liền xuống núi trừ ma, Kim tông chủ cũng cùng bọn họ cùng đi. Nghĩ đến... Cái này hoặc giả không phải Kim tông chủ ý."
Giang Trừng cho hắn đệ đũa tay ở giữa không trung cứng cứng đờ, chốc lát, hắn thu tay về, sừng sộ lên hỏi: "Ngươi có ý gì a?"
Lam Hi Thần rủ xuống mắt tiệp, ngừng một chút nói: "Ta nhớ sớm vài năm trước, vãn ngâm đã từng công khai qua mình trạch ngẫu yêu cầu chứ ? Xinh đẹp như hoa, tài sản trong sạch, tánh tình ôn nhu, cần kiệm lo việc nhà, tu vi không cần quá cao, còn phải đối với Kim tông chủ tốt. Như vậy xem ra... Vãn ngâm cùng Kim cô nương ngược lại là hết sức xứng đôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)
Fanfictioncp: Lam Hi Thần x Giang Trừng Thể loại: tu chân, đồng nhân Tác giả: Đắc quân nhất cố ứng vô dạng (https://k3317.lofter.com/) Tình trạng bản gốc: 47 chương - hoàn ----------- Tự Thiếu niên du, chung khó khăn nữa, tiếc rằng hà trường tình khó gảy, cố...