Lời tác giả:《 Bất tịnh thế 》 giá thiên văn từ lúc mới bắt đầu xác định vị trí thì không phải là cái gì ngọt nhục văn, mà chủ yếu là vì ủng hộ cùng phái bình quyền.
Cho nên Vãn Ngâm cùng Lam đại ở nơi này thiên văn trong liền định trước không thể nào một đường khai treo xuôi gió xuôi nước. Bọn họ bị giao cho một loại sứ mạng, nên vì vô số gặp phải thành kiến cùng bách hại người đồng tính luyến ái lên tiếng, lộ ra bọn họ có thể đã từng tao bị khổ nạn.
Nhưng nếu ta cũng nói là ủng hộ, cho nên sau cùng cuối cùng, bọn họ nhất định sẽ thật tốt ở chung với nhau.
Trừ cái này ra, nếu là Bất tịnh thế, kia sinh tồn ở như vậy thế đạo trúng tất cả mọi người, cũng sẽ phải chịu hoặc nhiều hoặc ít ảnh hưởng đến. Cho nên trừ Hi Trừng, Vong Tiện Truy Lăng Tang Nghi cũng sẽ ở cái này gió từ không ngừng thế đạo trung bị thúc giục lớn lên.
Trừ đối với cùng phái đích thành kiến cùng hiểu lầm, đối với quyền lợi tranh đoạt cùng lừa dối, hiểu lầm cùng hy sinh đều là câu chuyện thôi thủ, để cho mỗi một nhân vật cũng dần dần lớn lên, đem toàn bộ câu chuyện dần dần đầy đặn đứng lên.
Có người nói, giá quá nặng nề. Nhưng ta cho là, nhân tính bền bỉ cùng lóng lánh cũng thường thường là ở thời điểm này thể hiện ra.
Không phải là không có qua cầu xin tha thứ cùng mềm yếu, nhưng lại có thể vì trong lòng ràng buộc chiến thắng trước yếu ớt cái đó mình. Đây cũng là ta yêu giang Vãn Ngâm đích nguyên nhân.
Nếu như ngài còn có thể tiếp nhận cái này dự tính cùng với ta không hoàn mỹ đích văn bút, như vậy...
—— trở xuống là chánh văn, thành đoàn khai xé
Mười lăm ngày sau, Liên Hoa Ổ.
Vân Mộng Giang thị đích tiên phủ với Kim gia nội loạn bị hủy sau, rất lâu cũng chưa từng có náo nhiệt như vậy. Các đại thế gia đích tiên thủ cùng một chúng tiên môn danh sĩ tụ ở Liên Hoa Ổ mới vừa lần nữa xây dựng xong đích thử kiếm trong sảnh, đang một vừa uống trà một bên thất chủy bát thiệt nghị luận lần này họp mục đích.
"Giá Giang Tông chủ làm manh mối gì a? Đoạn thời gian trước còn bị Lam gia đuổi giết, sau đó lại một mực không rõ tung tích. Kết quả bây giờ lại đột nhiên triệu tập Bách gia tới đây còn không có sửa xong đích Liên Hoa Ổ nghị sự, lại không có thể nói là chuyện gì. Đây rốt cuộc là tình huống gì?"
"Đúng nha, hơn nữa giá vừa là Giang gia mời sẽ. Làm sao nửa ngày cũng chưa từng gặp qua một cá Giang gia tu sĩ chứ ? Giá Lam gia Kim gia cũng không thấy người tới!"
"Chư vị, hôm nay mời các vị người tới không phải Giang Tông chủ, mà là ta." La Kinh Vũ lời này tuy nhẹ, lại để cho đám người an tĩnh không ít.
Có người nói: "La tông chủ chớ có đùa bỡn bọn ta, xin mau đem nguyên ủy chuyện từng cái báo cho biết."
La Kinh Vũ tiến lên, hướng chư công thi lễ một cái, tiếp tục nói: "Kinh Vũ cũng không phải là cố ý đùa bỡn các vị, mà là chuyện này can hệ trọng đại, bất đắc dĩ mà thôi, xin chư vị chớ trách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)
Fanficcp: Lam Hi Thần x Giang Trừng Thể loại: tu chân, đồng nhân Tác giả: Đắc quân nhất cố ứng vô dạng (https://k3317.lofter.com/) Tình trạng bản gốc: 47 chương - hoàn ----------- Tự Thiếu niên du, chung khó khăn nữa, tiếc rằng hà trường tình khó gảy, cố...