Giang Trừng là bị nước lạnh bát tỉnh. Ngay sau đó mà đến, trừ lạnh lẻo thấu xương, đau rát đau, còn có hoàn toàn mất đi ý thức trước gương mặt đó.
"Nhiếp Hoài Tang!" Giang Trừng hô to hắn đích tên chợt mở mắt ra.
Mờ tối trong địa lao, ánh nến chợt sáng chợt tắt. Huyền y đàn ông từ chỗ ngồi chậm rãi đứng lên đi về phía hắn, cười nói: "Cái này cũng không đúng dịp, Nhiếp tông chủ không có ở đây. Vãn ngâm có lời gì, hãy cùng ta nói đi..."
Giang Trừng nghe tiếng nhìn lại, chỉ cảm thấy quanh thân huyết dịch cũng đọng lại, nhíu mày lại tới nhỏ nhìn hồi lâu mới dám xác nhận người trước mắt là ai.
Giận dử dưới, hắn cũng quên đau, kích động muốn xông lên đánh hắn. Có thể làm gì được hắn cả người trên dưới đều cùng dưới người băng dài trói chặc, căn bản phân nửa gần không tới hắn, ngược lại bị sần sùi giây thừng mài rách da thịt, vừa giãy giụa, một bên nổi giận mắng: "La kinh vũ! Ngươi con mẹ nó thật là không bằng cầm thú! Lam tiên sinh đối với ngươi tốt như vậy! Ngươi lại cũng xuống tay được!"
La kinh vũ đã không phải trong ngày thường kia lịch sự hiền hòa hình dáng, khóe miệng lộ ra một tia âm tà đích nụ cười nói: "Nơi nào nơi nào, ta cùng hắn... Quyền lại coi như là huề nhau đi. Thật ra thì vãn ngâm phải làm tạ ta mới là chứ ? Kia Lam lão đầu cho ngươi khó chịu, ta để cho hắn thương yêu nhất tốt cháu tự tay giết hắn, ngươi không vui sao?"
Vừa nhắc tới chuyện này, đối với Giang Trừng không khác nào tưới dầu vào lửa, nhổ hắn một hớp, mắng: "Ngươi con mẹ nó thiểu không biết xấu hổ! Ngươi có bản lãnh hãy mau giết chết ta! Phàm là ta còn có một hơi thở ở, ta nhất định đem ngươi thiên đao vạn quả!"
La kinh vũ đứng lên, tựa hồ cũng không thèm để ý Giang Trừng đối với hắn đích làm nhục. Hắn không quá mức cái gọi là tiện tay xóa đi bị ói ở trên mặt nước miếng, lắc đầu một cái, nói: "Giang Tông chủ gấp cái gì? Ta còn có chuyện muốn kính nhờ ngài đâu. Gió này quang tễ tháng Trạch Vu Quân tự tay giết mình thúc phụ cùng tộc nhân, như vậy kích động lòng người kinh thiên động địa tin tức, không thể để cho mọi người đều biết há không đáng tiếc liễu? La mỗ muốn mời Giang Tông chủ ra mặt làm chứng, cũng tốt cho tự mình giặt thanh oan khuất. Nếu không, giá Giang gia trên dưới sợ cũng phải đi theo ngài ăn treo rơi xuống."
Thấy la kinh vũ lại như vậy có thể nhịn, Giang Trừng cũng dần dần tỉnh táo lại. Trầm tư một lát sau, đã lớn khái đoán được tám chín phân khớp xương, cười lạnh nói: "Ngươi là muốn cho ta ra mặt chứng minh là Lam Hi Thần đang cùng Lam tiên sinh tranh chấp trong quá trình giết hắn, mượn cơ hội này buộc hắn nhường ra tông chủ vị, đưa tới Lam gia rối loạn, phải không? Đừng có nằm mộng! Vô luận ngươi hôm nay dùng uy hiếp gì ta, ta cũng không thể cùng ngươi cấu kết với nhau làm việc xấu đi tổn thương Lam Hi Thần!"
La kinh vũ hơi ngẩn ra, không nhịn được vì Giang Trừng vỗ tay, nói: "Ở phong quan đại điển thượng ta lần đầu tiên thấy ngươi thời điểm, ta cảm thấy ngươi rất thông minh. Bất quá vãn ngâm... Người thông minh sẽ không đem lời nói quá sớm. Hi Thần là bạn ngươi, ngươi che chở hắn. Vậy... Kim tông chủ nên làm thế nào cho phải chứ ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)
Fanfictioncp: Lam Hi Thần x Giang Trừng Thể loại: tu chân, đồng nhân Tác giả: Đắc quân nhất cố ứng vô dạng (https://k3317.lofter.com/) Tình trạng bản gốc: 47 chương - hoàn ----------- Tự Thiếu niên du, chung khó khăn nữa, tiếc rằng hà trường tình khó gảy, cố...