38 Anh em

53 6 0
                                    

Tiếp theo nguyên trứ kết cục, có Vong Tiện Truy Lăng, thực tế hướng, không phải là abo, tận lực không ooc, nhưng là hậu kỳ nhân vật tính cách lớn lên, sơ lòng là ủng hộ cùng phái bình quyền 💜💜💜

—— trở xuống là chánh văn

Xa xa nhìn thấy tĩnh thất đích cửa không sưởng trứ, Lam Hi Thần trong lòng liền dần dần dâng lên khói mù. Hắn bước nhanh vào đi tìm một vòng, lý lý ngoại ngoại đừng nói Lam Vong Cơ, ngay cả cái bóng người cũng không thấy.

Kim sớm biết có người nháo đến cửa lúc, hắn cũng đã nghiêm lệnh không cho phép Lam trạm rời đi tĩnh thất để tránh sanh sự, bây giờ nhìn lại, nhất định là xảy ra chuyện. Lam Hi Thần từ tĩnh thất đi ra ngoài một đường đi vội, " Người đâu a! Người đâu !"

Hồi lâu cũng không có người ứng hắn, cho đến đi lên một cái từ đường cùng hàn thất đích ngã ba thượng, hắn mới nhìn thấy một cá hốt hoảng tu sĩ hướng từ đường đích phương hướng đi. Hắn nhìn kỹ lại, người nọ cuối cùng Lam Thanh Huyền.

Lam Hi Thần gọi lại hắn, "Thanh huyền! ? Ta không phải để cho ngươi đi truyền lệnh sao? Ngươi đi từ đường làm gì? Vong Cơ chứ ? Ngươi có biết hay không hắn đi nơi nào?"

Thanh âm này vừa vang lên khởi, Lam Thanh Huyền đích lông mày ánh mắt liền cũng nặn đến một nơi, vẻ mặt và lòng quấn quít đến một nơi, khổ sở nói: "Tông chủ... Chuyện này... Ta thật giống như phải nói cho ngươi, nhưng là... Nhưng là nếu để cho ngươi biết lại sợ..."

Lam Hi Thần vốn là lo âu Lam Vong Cơ, nghe hắn vừa nói như vậy lại là gấp đến độ không được, lạnh lùng nói: "Nói!"

Lam Thanh Huyền khổ gương mặt ai nha một tiếng, nơm nớp lo sợ nói: "Vậy... Vậy ngài nghe cũng ngàn vạn lần chớ khổ sở a! Sáng sớm hôm nay mấy vị kia gia chủ cùng ngài ở nhã thất cãi thời điểm, thì có mấy tên trong tộc dòng thứ tiền bối cùng... Cùng không ít lúc ấy bị tông chủ ngài giết lầm tu sĩ thân nhân liên hiệp tìm tới Thái Thúc công. Bọn họ nói ngài thiên vị em ruột, khiến cho Lam gia trăm năm danh dự bị hủy, đức... Đức không xứng vị mới khiến cho Lam gia tao kiếp này khó khăn, bọn họ muốn Thái Thúc công ép ngài nhường ra chức gia chủ."

Lời vừa nói ra, Lam Hi Thần sắc mặt quả nhiên tái nhợt phải lợi hại. Trước mắt tựa hồ lại hiện ra kia từng cổ bị cháy sạch mặt mũi hư hao hoàn toàn thi thể, đốt cháy gay mũi mùi vị cùng với những thứ kia bi thương tuyệt vọng khóc lóc, những thứ này giống như một cây trường đinh vậy bị thật sâu đóng vào Lam Hi Thần đích lòng trên tường. Giang Trừng giúp hắn rút ra đinh, nhưng là cái đó động nhưng vĩnh viễn lưu ở nơi đó, bởi vì chuyện thế gian này vĩnh viễn không cách nào đẩy ngã làm lại.

Móng tay thật sâu rơi vào lòng bàn tay, cơ hồ phải bị hắn bắt ra tia máu tới, hắn cưỡng bách mình tỉnh táo lại, âm ách nói: "Vong Cơ chứ ?"

Lam Thanh Huyền thấy hắn không có nữa chảy máu, lúc này mới dám nói tiếp: "Thái Thúc công cũng là vì ngài, bất đắc dĩ mới phải trừng phạt Hàm Quang Quân cho bọn họ một câu trả lời hợp lý... Tông chủ, bây giờ chỉ có ngài có thể cứu Hàm Quang Quân liễu. Năm mươi roi a, một lần phạt hoàn sợ là nguy hiểm đến tánh mạng a..."

[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ