36 Không ngừng

56 8 0
                                    

Giang Trừng sau khi đi, Cô Tô ngay cả nhẹ nhàng một tháng tuyết, như bay đầy trời nhứ, lưu luyến lưu luyến người này đang lúc hơi ấm còn dư lại. Sắc trời trời tạnh lúc, đã là năm mới liễu.

Lam Vong Cơ ở đêm ba mươi trong chạy về Vân Thâm Bất Tri Xứ, lúc đó dạ tiệc mới vừa kết thúc, Lam Hi Thần mang một đám tộc nhân đến sau núi nhiên đăng kỳ nguyện.

Phong tuyết đã đậu, một ngọn đèn ngọn đèn cầu nguyện đèn chậm rãi bay lên không, sáng ngời như sao. Song bích hai người đứng sóng vai, tựa như cao ngất ngọc thụ, đoan trang di nhân.

Lam Hi Thần mặt như nhuận ngọc, khẽ cười nói: "Vong Cơ chuyến này cực khổ, tuổi mới an khang."

Lam Vong Cơ cung cung kính kính hướng anh cả làm một đại lễ, nói: "Anh cả, tuổi mới an khang."

Hắn khẽ gật đầu, trong mắt bỗng nhiên thoáng qua một tia phức tạp ưu tư, nhàn nhạt nói: "Có thể có cái gì đầu mối?"

Lam Vong Cơ mở miệng nói: "Thế hệ trước chuyện niên đại đã xa, sở thiệp người phần lớn đều đã tác cổ. Ta lúc đầu ở yến vân mấy phen hỏi thăm, cũng không có được liên quan tới La Kinh Vũ mẹ tin tức, cũng không có ai nghe nói qua mẹ. Sau đó ở La gia vườn hoang trung tình cờ hỏi linh biết được, La Kinh Vũ cũng không phải là lão La tông chủ ruột thịt, mà là hắn bên ngoài nhặt về. Khi đó hắn mới là một năm tuổi đứa trẻ, khi không đến nổi sẽ có như vậy trí nhớ . Ngoài ra, ta ở La gia trong mật thất phát hiện một quyển rất là âm tà đích cổ tịch, được đặt tên là 《 chức hồn thuật 》. Thuật này thật khó tu tập, nhưng nếu đắc đạo, hợp với tương ứng thuốc thang, thì có thể sửa đổi người trí nhớ, ảnh hưởng người ưu tư. La Kinh Vũ thuở thiếu thời thường phạm yếu nhanh, từng có một đoạn thời gian rất dài dùng thuốc sử, có lẽ ngay vào lúc này bị người bỏ thuốc đi."

Lam Hi Thần không khỏi nhíu mày, trái tim dâng lên một trận đáng sợ rùng mình, "Cho nên La Kinh Vũ... Bất quá là lão La tông chủ đối phó chúng ta Lam gia sở khổ tâm đào tạo một con cờ thôi? Có thể... Có thể hắn lại cùng Lam gia có cái gì ân oán chứ ?"

Lam Vong Cơ khẽ thở dài một tiếng, khẽ lắc đầu một cái, "Hắn ở La Kinh Vũ thuở thiếu thời cũng đã qua đời, chẳng qua là nghe yến vân đích một vài lão nhân nói, lão La tông chủ thuở nhỏ cũng là dị bẩm thiên phú tài tử, có thể có một lần ở Vân Mộng tham gia thanh nói sẽ trở về sau lại bắt đầu trở nên sa sút đứng lên, từ đây chưa gượng dậy nổi. Ta sau đó lại hỏi qua trưởng bối trong nhà, chính là một lần kia đích thanh nói sẽ để cho cha ở trong cùng thế hệ lập tên. Bất quá, đây cũng chỉ là suy đoán, khó mà chứng thực."

Lam Hi Thần đột nhiên cảm giác được thổn thức không dứt. Nếu loại này suy đoán là thật, kia La Kinh Vũ cả đời này cũng có phần quá mức bi ai. Từ nhỏ bị cha nuôi đích tinh thần hành hạ, vì người ngoài cừu hận mà bỏ ra mình cả đời. Bị người khác lừa, lại đi lừa gạt người khác, biết bao thật đáng buồn.

Thấy nhà mình anh cả đêm ba mươi trong lại một bộ cảm khái hình dáng, Lam Vong Cơ cũng có chút không đành lòng, do dự một chút sau, hắn nói tránh đi: "Anh cả, Vong Cơ còn có một chuyện."

[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ