35 Quân tử

72 9 0
                                    

Lam Hi Thần nơi này đạo đã quen việc dễ làm, hết sức quen thuộc phải làm thế nào để cho Giang Trừng ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ. Ôn ngọc vậy ngón tay dứt khoát chiều rộng hắn đích đai lưng, thăm dò kia quần áo tím dưới.

Lam Hi Thần mịn đất hôn hắn trắng như tuyết cổ, ôn nhu nói: "A Trừng có lẽ là ở bên ngoài đợi đến lâu, trên người lại như vậy lạnh, để cho hoán cho ngươi ấm áp đi."

Hai người tiếng thở dốc tiệm nặng, hàn thất bên trong lượn lờ mùi thơm hòa hợp, mãn dật một cổ tử mập mờ không rõ không khí.

"Giang Tông chủ, Trạch Vu Quân! Ta... Ta tìm được!" Kim Tụ Nhan thân pháp cực nhanh, chạy giống như một đạo gió lốc, thủ vệ tu sĩ căn bản không ngăn trở kịp nữa, nàng liền phong phong hỏa hỏa kéo ra hàn thất đích cửa phòng.

Thật may Lam Hi Thần phản ứng khá nhanh, hơi nghiêng người tử chặn lại Giang Trừng, thật nhanh kéo qua một bên áo ngủ bằng gấm trùm lên trên người hắn.

Vậy mà mặc dù như thế, bằng vào Kim Tụ Nhan đích nhãn lực, hay là nhìn thấy Giang Trừng trên người thật sâu nhàn nhạt vết hôn, mới vừa như hoa vậy cười lúm đồng tiền dần dần điêu rơi xuống, "Xin lỗi a, là Tụ Nhan một thời kích động, đường đột hai vị tông chủ liễu."

Thấy Kim Tụ Nhan thần sắc, rõ ràng là nhìn ra mới vừa bọn họ hai người đang làm gì. Giang Trừng tự giác không mặt mũi gặp người, âm thầm hung hăng bấm một cái Lam Hi Thần, não hắn ban ngày cũng dám như vậy lớn gan làm bậy.

Lam Hi Thần bị đau, trên mặt còn phải duy trì cơ bản thể diện, nụ cười bộc phát khổ sở.

Thủ viện tu sĩ lúc này mới thở hồng hộc chạy tới, thượng khí bất tiếp hạ khí đang muốn mở miệng hướng Lam Hi Thần xin tội, hắn liền đứng dậy phất phất tay, tỏ ý bọn họ lui xuống. Hắn quay lại đối với Kim Tụ Nhan thi lễ một cái, nói: "Kim cô nương vội vàng như vậy, nhưng là có chuyện gì?"

Kim Tụ Nhan lúc này mới hồi tưởng lại mình là tới làm gì, ôm quyền nói: "Ta là tới cho hai vị báo tin mừng. Ngày hôm trước Tụ Nhan bên ngoài hỏi, từ một tiên sư chỗ cầu liễu huyền hoàng sáu quyển kinh. Có quyển bí tịch này, bằng Giang Tông chủ thiên tư, không ra nửa năm là được khôi phục tu vi. Nếu là tu tập phải pháp, so với từ trước còn có tiến ích, cũng chưa biết chừng."

"Thật có chuyện này ư? !" Mới vừa còn mắc cở hận không được tìm một cái lổ đễ chui xuống đích người lập tức bọc chăn từ trên giường ngồi dậy, trong mắt lóe vẻ hưng phấn.

Kim Tụ Nhan hạp mắt gật đầu một cái, cười gượng nói: "Cái đó... Ngụy công tử cùng Lam Nhị công tử hẳn còn chưa biết chuyện này, ta đi thông báo bọn họ một tiếng, cũng tốt để cho bọn họ cao hứng."

Nàng vội vàng hành lễ một cái, có chút lúng túng lui ra ngoài.

"Kim cô nương!" Giang Trừng chợt lên tiếng gọi lại nàng, "Đa tạ."

Kim Tụ Nhan thân hình hơi chậm lại, cũng không quay đầu, thần giác dâng lên khổ sở nụ cười, chỉ nói: "Tụ Nhan... Vì tông chủ phân ưu thôi, Giang Tông chủ không cần quan tâm."

[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ