Giang Trừng độc lai độc vãng quán, không đợi Lam Hi Thần thì thật đang nháy mắt mắt đất công phu xa xa đem hắn bỏ rơi ở phía sau. Nếu không phải Lam Hi Thần đã đối với Kim gia địa hình thuộc lòng trong lòng, thật đúng là có thể lúc này cân đâu.
Lam Hi Thần cũng là rất là không biết làm sao, vừa mới vừa rơi xuống đến hắn bên người liền nhỏ giọng hỏi: "Giang tông chủ đi gấp như vậy, nhưng là nghĩ đến cái gì?"
Giang Trừng đối với hắn làm thủ hiệu chớ có lên tiếng, mình phụ hạ thân tới dán dưới chân ngũ thải ngói lưu ly cẩn thận nghe bên trong nhà động tĩnh.
Hồi lâu, mới đứng lên giải thích: "Mặc dù kim tốt thi thể không có gì dị thường, bất quá kim quang kỳ gấp như vậy hạ táng vẫn là khả nghi. Nói không chừng sẽ mượn chở quan tài cơ hội dời đi chứng cớ gì, đi trước hắn trong phòng lục soát một chút nói sau."
" Cái này ..." Lam Hi Thần mặt lộ vẻ khó xử.
Hai lần ban đêm xông vào nhà khác tiên phủ đã để cho hắn áy náy không chịu nổi liễu, canh hoàng bàn về là vào người khác phòng ngủ lục tung như vậy cử động, có thể trước khi tới hắn đã bảo đảm qua sẽ toàn bộ nghe Giang Trừng đích an bài, cũng không tốt nuốt lời, một thời mâu thuẫn đứng lên.
Giang Trừng sớm đoán được sẽ như vậy, hừ lạnh một tiếng nói: "Giá cái gì giá? Ta cũng chưa nói để cho ngươi động thủ." Cuối cùng, lại có một chút bất đắc dĩ thở dài, phân phó nói: "Ngươi ở nóc nhà trông chừng, có người tới kêu ta."
Lam Hi Thần bởi vì Giang Trừng đột nhiên thân thiết mà cảm thấy một tia ấm áp, cười nói: "Đa tạ Giang tông chủ liễu."
Như vậy thành khẩn cám ơn Giang Trừng trước sau như một không chịu nổi, đây cũng là hắn tiên bớt ở mặt mà thượng trợ giúp người khác hoặc đối với người thi ân đích nguyên nhân. Hắn không lên tiếng, tung người nhẹ nhàng nhảy xuống, từ cửa sổ lộn vòng vào kim quang kỳ đích phòng ngủ.
Hồi lâu, Lam Hi Thần vừa không nhìn thấy có người tới, cũng không có nghe thấy Giang Trừng đích vang động. Lam Hi Thần nội tâm bất an, nhỏ giọng kêu hắn hắn cũng không nên, do dự phân nửa sau liền cũng phi thân xuống tìm hắn.
Bên trong phòng trần thiết đơn giản sang trọng hoa lệ, Lam Hi Thần định chân nhìn chung quanh một vòng, cũng không tìm được Giang Trừng. Đang muốn mở miệng kêu hắn, bỗng nhiên mơ hồ thấy thư phòng phương hướng có một bóng người thoáng qua.
Hắn vội vàng đẩy cửa quá khứ, chỉ thấy Giang Trừng đang hai tay chống nạnh cẩn thận đánh giá kim quang kỳ đích thư phòng.
Lam Hi Thần hỏi: "Có thể có phát hiện gì?"
Giang Trừng lắc đầu một cái, ánh mắt bỗng nhiên dừng ở một cá hộp gấm thượng.
Lam Hi Thần tư phụ hồi lâu, suy đoán nói: "Hắn có thể hay không đã đem đồ ẩn núp ở quan quách trong?"
Giang Trừng rất nhanh hủy bỏ nói: "Không biết. Cách hạ táng trước sẽ còn có một lần đại liễm, bây giờ bỏ vào rất dễ dàng bị người phát hiện." Hắn từ hộp gấm trong nhảy ra một phong thơ tới đọc nhỏ, yên lặng chốc lát, chân mày cơ hồ trứu thành chữ bát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)
Fanfictioncp: Lam Hi Thần x Giang Trừng Thể loại: tu chân, đồng nhân Tác giả: Đắc quân nhất cố ứng vô dạng (https://k3317.lofter.com/) Tình trạng bản gốc: 47 chương - hoàn ----------- Tự Thiếu niên du, chung khó khăn nữa, tiếc rằng hà trường tình khó gảy, cố...