43 + 44

57 7 1
                                    

⚠️⚠️⚠️⚠️ Giang Trừng kết hôn sinh con báo động trước! ! (không phải cùng Lam đại)

Xin đừng ky!

Không thể tiếp nhận phiền toái thối lui ra, cám ơn phối hợp. 💜


—— trở xuống là chánh văn

Mười ngày sau, Giang Trừng hẹn Lam Hi Thần y phục rực rỡ trấn trà lâu gặp mặt.

Đây là hai người tự xảy ra chuyện sau lần đầu tiên ngồi đối diện nhau, tuy cận một bàn cách, nhưng tựa như cách thiên sơn vạn thủy.

Lam Hi Thần mới từ bên ngoài trở về cô tô không lâu, người lại gầy đi một vòng mà, món đó vân văn nhà bào mặc lên người nhiều thật là nhiều nếp nhăn. Giang Trừng cũng là mặt mũi tiều tụy, hốc mắt sâu lõm, cầm ly trà đích tay gân cốt rõ ràng.

Tĩnh tọa hồi lâu, cuối cùng Lam Hi Thần mở miệng trước, hắn khẽ cười nói: "Vãn Ngâm lần trước không phải nói muốn đưa ta kiếm tuệ sao? Ta nhớ."

Giang Trừng khẽ rũ xuống mắt tiệp, ngón tay theo bản năng co rúc, không mặn không lạt nói liễu câu, "Phải không? Ta quên làm."

Lam Hi Thần đích ánh mắt rơi vào hắn bên cạnh Tam Độc thượng, lúc này mới chú ý tới hắn đã không nữa quấn mình đưa kia điều kiếm tuệ liễu.

Lam Hi Thần khóe miệng cứng đờ ngoắc ngoắc, miễn cưỡng coi như là một cười, "Không sao, dù sao. . . Cũng không phải cái gì quan trọng hơn. . ."

"Chúng ta tách ra đi!" Giang Trừng rốt cục vẫn phải nói ra cái này nín hồi lâu quyết định. Hắn không dám nhìn tới Lam Hi Thần đích biểu tình, trực nhìn chằm chằm gỗ đen trên mặt bàn hoa văn, tự nhiên nói: "Khoảng thời gian này ta phát hiện. . . Ta trong lòng vẫn là rất ghét đoạn tụ. Nếu như ban đầu ngươi không có ở ta gặp nạn đích thời điểm giúp qua ta, loại chuyện này. . . Hẳn cả đời cũng sẽ không phát sinh ở trên người ta. Thật ra thì cẩn thận suy nghĩ một chút, hai chúng ta giữa có lẽ từ vừa mới bắt đầu liền là sai. Ban đầu ở huyền thiên điện ta vốn thì không nên giúp ngươi. . . Nếu như ta không làm như vậy, ngươi cũng sẽ không cảm thấy thiếu tình của ta, sinh ra sau đó như vậy phần nhiều là không phải là tới."

Lam Hi Thần đích thanh âm nghe hơi có vẻ run rẩy, "Vãn Ngâm. . . Là hối hận?"

Giang Trừng trong lòng nữu đau, hắn luôn luôn không hiểu lắm phải che giấu mình ưu tư, không thể làm gì khác hơn là tựa đầu thấp đủ cho càng ngày càng sâu, để cho người không thấy rõ biểu tình, "Ngụy Vô Tiện bọn họ lúc rời đi, chúng ta đến lượt rõ ràng... Chúng ta cuối cùng không phải đứng đắn, ta chẳng qua là. . . Không nghĩ nữa sai đi xuống..."

Hắn chờ Lam Hi Thần mắng hắn, nhưng là hắn không có. Trong nhã gian vẻn vẹn chỉ là trầm mặc chốc lát, ngay sau đó truyền tới nhưng là Lam Hi Thần một tiếng như thích gánh nặng vậy than thở.

Hắn không nhanh không chậm nhấp một ngụm trà thắm giọng khô khốc cổ họng, khẽ cười nói: "Xem ra ta cùng Vãn Ngâm nghĩ đến một nơi đi. Lúc trước còn lo lắng Vãn Ngâm có thể hay không oán ta đối với ngươi nuốt lời, bây giờ nhìn lại. . . Là ta suy nghĩ nhiều."

[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ