Một cổ tinh khí ở trong cơ thể hắn khắp nơi tán loạn, đến mức tất cả giống như là có hoàng trùng cắn xé vậy đau nhột khó nhịn, hành hạ đến Nhiếp Hoài Tang trên đất không ngừng lăn lộn mà. Bất quá chớp mắt một cái, cả người trên dưới đã bị chính hắn lấy ra mấy cái vết máu.
Hắn kêu thảm thiết liên tục, nói: "La Kinh Vũ! Ngươi. . . Ngươi vì sao hại ta? !"
La Kinh Vũ tiếc rẻ lắc đầu một cái, đi tới hắn bên người ngồi chồm hổm xuống, nắm hắn đích càm nói: "Hoài Tang a, ta sớm cùng ngươi nói qua, muốn thành đại sự, phải đem mình lương tâm toàn đều ăn rồi! Một chút đều không thể còn dư lại! Có thể nhưng ngươi vẫn không vâng lời a. . . Nếu không phải là phí công phu này làm cái gì thế gia mới pháp, không để cho ta thù lao. Vậy thì không trách ta ngay cả ngươi cùng nhau thu thập."
Nhiếp Hoài Tang thống khổ khó nhịn phải lợi hại, dùng ánh mắt chặt chẽ trợn mắt nhìn hắn. La Kinh Vũ thấy hắn khó như vậy bị, trong lòng không khỏi sinh ra một loại khoái cảm, đắc ý nói: "Ngươi không cần nhìn như vậy ta, muốn oán cũng chỉ có thể oán chính ngươi. Giá vô cực tâm pháp vốn là âm tà cực kỳ, người thường khó mà bả khống. Chỉ bằng ngươi chó này gặm thiên phú cũng muốn ngắn lúc nội luyện thành, tự nhiên sẽ tẩu hỏa nhập ma. Ta bất quá là len lén giúp ngươi một cái, đem cho ngươi tâm pháp điên đảo thứ tự, chỉ cần ngươi một vận công, rất nhanh sẽ như vậy."
Hắn không cam lòng nắm chặc La Kinh Vũ đích chân, cắn răng nói: "Ngươi như vậy hại ta. . . Đối với ngươi có ích lợi gì? ! Chỉ bằng chính ngươi. . . Ngươi căn bản đấu không lại hắn cửa. . ."
"Không đấu lại? Vậy ngươi liền nhìn cho thật kỹ ai có thể cười đến cuối cùng đi!" La Kinh Vũ trong mắt đột nhiên thoáng qua hàn quang, giơ tay lên đánh cá hưởng chỉ.
Không người kịp phản ứng giá là dạng gì một loại tín hiệu, chỉ nghe ngoài nhà đột nhiên vang lên một trận này thay nhau vang lên to lớn tiếng nổ, điếc tai nhức óc, ngay cả đất đai dưới chân cũng đi theo chiến động.
Trong lúc nhất thời, thử kiếm đường bên ngoài nhất thời ánh lửa ngất trời, bụi đất cùng mạt gỗ băng phải đầy trời đều là, gió nóng đốt người, không ngừng có khiếp người sợ hãi kêu khóc lớn thanh rót lọt vào trong tai. Có người bị nổ máu thịt mơ hồ, có người bị dọa đến hoảng hốt chạy trốn, còn có người tuyệt vọng khóc tỉ tê. Cơ hồ tất cả mọi người đều quên mất mới vừa khẩn trương đối lập, trong lòng cũng chỉ còn lại một cá tín niệm, ta muốn sống.
Lam Hi Thần nhìn trước mắt đã hoàn toàn mất khống chế tình cảnh, kích động hô lớn: "Cứu người! Mau cứu người!"
Tại chỗ còn có thể động đa số kim Lam giang Tam gia tu sĩ, vừa nghe thấy Lam Hi Thần đích ra lệnh rối rít phục hồi tinh thần lại, vội vàng trào ra ngoài cửa tắt lửa cứu người.
La Kinh Vũ nhìn Lam Hi Thần kinh hoảng thất sắc hình dáng tự giác hết sức thống khoái, sung sướng cười to nói: "Cáp cáp cáp cáp cáp. . . Ha ha ha. . . Ngươi biết ta tại sao phải đem địa điểm định ở còn không có sửa xong đích Liên Hoa Ổ liễu chứ ? Giá lý lý ngoại ngoại chất đầy tu sửa dùng vật liệu gỗ, tất cả địa phương cũng đều còn chưa kịp quét vôi phòng hỏa dùng tất liêu, là người tốt nhất đang lúc biển lửa! Các ngươi một cá cũng không trốn thoát được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)
Fanfictioncp: Lam Hi Thần x Giang Trừng Thể loại: tu chân, đồng nhân Tác giả: Đắc quân nhất cố ứng vô dạng (https://k3317.lofter.com/) Tình trạng bản gốc: 47 chương - hoàn ----------- Tự Thiếu niên du, chung khó khăn nữa, tiếc rằng hà trường tình khó gảy, cố...