Tuệ uyển lái cây mây và giây leo đem Giang Trừng giơ ở mình cùng Lam Hi Thần giữa, cười lạnh nói: "Lam công tử, người ta là không sẽ trả. Ngài muốn động thủ, ta tự nhiên cũng không ngăn được. Bất quá ngài có thể nghĩ rõ, giá người vùi lấp cách mộng trong ảo cảnh nhân thần tư là cùng ta tương liên, ngài như vậy dùng sức mạnh lực công kích, Giang công tử nếu là có sơ xuất gì, vậy thì cũng là của ngài duyên cớ."
Lam Hi Thần kinh hãi, không nghĩ tới giá tê ngô trên núi yêu vật lại lợi hại như vậy. Đối với giá cách ảo mộng cảnh, hắn vẫn là biết, đây là một loại chỉ có lên đường được thâm hậu thực vật loại tinh quái yêu mới có thể đích ảo thuật.
Cổ thư ký chở, thi thuật người có thể cùng trong ảo cảnh nhân thần thức cộng thông, thông qua lấy được trung thuật người toàn bộ nhớ lại cùng cảm thụ tìm được nhược điểm của hắn, vào mà phá hủy hắn đích ý chí, hút đi hắn đích linh hồn. Sau đó, hồn phách không cách nào nữa vào luân hồi, chỉ có thể do người thi thuật lái, tồn vong cũng cùng. Nếu từ bên ngoài lực cưỡng ép phá thuật, trung thuật người thì có tẩu hỏa nhập ma, tâm trí bị thương nặng chi mắc.
Hắn nhất thời cảm thấy trong tay sóc tháng như có ngàn cân nặng, một thời lại cầm nắm không đúng nên làm thế nào cho phải, hắn chăm chú nhìn hai mắt nhắm nghiền, thống khổ vạn phần Giang Trừng, chỉ nghe hắn trong miệng không ngừng nỉ non: "A tả... A mẹ... A Đa... Ngụy Vô Tiện..."
Cách mộng trong ảo cảnh lần nữa hiện lên những thứ kia qua lại chân thực mà dày đặc, như mãnh liệt đợt sóng vậy che mất hắn. Tuệ uyển đích thanh âm ở hắn vang lên bên tai, "Ngươi nhìn một chút ngươi, sống như vậy khổ cực, cả đời liền chỉ biết là làm khó chính ngươi. Nhưng là những người này, lại có ai quan tâm tới ngươi?"
"Không... Không phải vậy!"
Thanh âm kia từng bước ép sát, "Ngươi muốn nói ngươi a tả sao? Ngươi còn nhớ nàng trước khi chết một khắc cuối cùng, nàng có từng xem qua ngươi một cái? Nói qua với ngươi nửa câu?"
Giang Trừng không lên tiếng.
"Hay là ngươi a mẹ? Thật giống như ngay trước mọi người nói ngươi đời này cũng không sánh bằng mình huynh đệ người chính là nàng chứ ?"
"Nàng..."
"Đến nổi cha ngươi... Hắn làm sao từng quan tâm tới ngươi cảm thụ? Hắn đích trong mắt không phải chỉ có ngươi cái đó anh em tốt sao?"
Giang Trừng rất muốn chối nàng lời, có thể hắn trong đầu chính là khó mà tự kiềm chế đất sẽ hiện ra a tả chết ở Ngụy Vô Tiện trong ngực dáng vẻ, a mẹ đối với hắn hết sức thất vọng đích dáng vẻ, A Đa oán trách hắn không hiểu gia huấn đích dáng vẻ.
Hắn đích lòng tựa như bị xé vậy đau nhức, có thể vẫn là quật cường phải không có cần khuất phục ý, mạnh miệng nói: "Vậy thì thế nào! Ta... Ta không quan tâm!"
Tuệ uyển cười lên, ở hắn trước mắt hiện ra mình hình thái tới, giơ tay lên lau hạ chính hắn cũng không có ý thức được là lúc nào chảy xuống đích nước mắt, nói: "Ngươi là thật không quan tâm vẫn là muốn nói cho dù như vậy, ngươi hay là sâu yêu bọn họ chứ ?" Nàng bỗng nhiên nằm ở hắn bên tai hỏi: "Vậy ngươi tại sao không muốn nói cho ngươi kia anh em tốt, thật ra thì ngươi mất đan... Là vì bảo vệ hắn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)
Fanfictioncp: Lam Hi Thần x Giang Trừng Thể loại: tu chân, đồng nhân Tác giả: Đắc quân nhất cố ứng vô dạng (https://k3317.lofter.com/) Tình trạng bản gốc: 47 chương - hoàn ----------- Tự Thiếu niên du, chung khó khăn nữa, tiếc rằng hà trường tình khó gảy, cố...