42 Tan vỡ

58 5 0
                                    

Thận vào, cao ngược báo động trước.

Nhìn văn tất đọc! ⚠️ tại sao Bất tịnh thế như vậy "Ngược"

Vốn là có mấy lời muốn chờ kết thúc nói một lượt, nhưng nhìn mọi người bình luận phản ứng... Ta cảm thấy hay là chớ đợi.

Bất tịnh thế đích sơ lòng cùng căn bản từ đầu đến cuối cũng là vì ủng hộ cùng phái bình quyền, cho nên nó chính là sẽ phản ứng rất nhiều trên thực tế đặc biệt phức tạp vấn đề. Tiền kỳ thời điểm mâu thuẫn còn không có bại lộ ra, có chút đường và sa điêu cũng rất bình thường, nhưng là theo kịch tình đích đẩy tới, bọn họ trải qua những thứ kia khổ nạn sau, ngay cả cười đều thay đổi vị nhi, cho nên ta cảm thấy hậu kỳ không tồn tại chân chính trên ý nghĩa đường, chẳng qua là ôn tình cùng hy vọng mà thôi.

Một mặt là hy vọng thông qua loại phương thức này để cho mọi người mổ như vậy một loại không bị người hiểu đoàn thể có thể sẽ đối mặt như thế nào khổ nạn, bên kia liền, cũng là càng hiểu hơn thói đời nóng lạnh đi. Bởi vì ta vẫn là tin tưởng chân chính kiên cường không phải cái loại đó ở trong tả cười ngây ngô, mà là nhìn hết đời người bách thái sau vẫn cố thủ bản tâm. Ta cảm thấy rừng rừng chính là người như vậy, cho nên ta dám để cho hắn trải qua như vậy chuyện đau khổ, bởi vì hắn gánh nổi (sợ không phải sẽ bị đánh chết). Quý báu nhất là hắn đối mặt cực khổ thái độ cùng cách làm, cùng với ở các loại dưới sự đả kích cố thủ ở bản tâm cô dũng. 💜 hy vọng tương lai các ngươi cũng có thể ở mình cảm thấy giữ vững không được thời điểm, vĩnh viễn thật tốt còn sống. Ở trong bóng tối dành cho người đi về phía trước động lực, ta cảm thấy đây là thực tế hướng đích Văn nhi đích ý nghĩa. Càng hy vọng Bất tịnh thế có thể để cho mọi người đối với người đồng tính luyến ái thậm chí là những thứ khác đặc thù đoàn thể nhiều hơn một chút hiểu cùng tha thứ. Tại đối đãi cùng mình thanh âm bất đồng phương diện, giữ cơ bản tôn trọng đi 💜

Trở lên, nếu như ngài có thể tiếp nhận lời, rồi mời cùng Hi Trừng cùng nhau thống khoái đầm đìa đất trải qua tràng này bão táp đi. Tim yếu ớt người thật lòng khuyên lui, bảo vệ mình quan trọng.

Tám trăm năm, ta cũng đang chờ ngươi bình luận (。・ω・。) ノ ♡

Đề cử bối cảnh âm nhạc: 《 cả đời chờ ngươi 》 thể nghiệm hiệu quả cao hơn.

—— trở xuống là chánh văn

Gió lạnh xào xạc, cỏ cây tiệm vàng, lại là một năm lạnh tanh thu, cách Lam Vong Cơ rời đi Lam gia cũng đã qua năm ngày lâu.

Y phục rực rỡ trấn, sau đường phố.

Ngô vĩ phàm đi trên tường dựa vào một chút, nhổ ra liễu trong miệng nhai đích cam thảo diệp, có chút không nhịn được hỏi: "Lam Hi Thần vậy cũng lúc nào thấy Giang Trừng a?"

Lam ngạn kỳ chặc cau mày, tức giận nói: "Tông chủ gần đây đã bể đầu sứt trán, làm sao có thời giờ thấy Giang Tông chủ!"

Thấy Lam ngạn kỳ tựa hồ không quá phối hợp, ngô vĩ phàm cũng không có ý định cho hắn cái gì sắc mặt tốt, một cái duệ khởi hắn đích cổ áo đem người kéo đến trước mặt mình, giễu cợt nói: "Ngươi bây giờ tông chủ tông chủ gọi tốt như vậy nghe, ban đầu tiết lộ tin tức cho ta thời điểm làm sao quên Lam Hi Thần là tông chủ của ngươi? Bây giờ tô ngọc cùng Mộ Dung Lão đầu đều ở đây quản ta muốn chứng cớ! Ta chỉ cho ngươi hai cái lựa chọn, hoặc là ngươi thăm dò Giang Trừng cùng Lam Hi Thần lúc nào gặp mặt dẫn chúng ta đi bắt gian! Hoặc là, ta liền đem ngươi cái này Lam gia thân quyến con em mang tới bọn họ trước mặt làm chứng nhân. Bất quá khi đó ngươi dùng tờ nào mặt ở Lam gia đặt chân, ta cũng không biết!"

[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ