Thời gian du du, năm tháng tĩnh tốt.
Tuổi đang ba năm, tiên môn liên minh chính thức thành lập. Tiên minh thực hành một thể hóa chánh sách, thành viên thế gia giữa lẫn nhau đều có mua bán lui tới, hỗ thông có vô. Ở nhân viên quy chế phương diện mặc dù sẽ bị tiên minh đích giám đốc, nhưng cũng vì vậy mà bị tiên minh đích che chở.
Tiên minh chế thiết ban đầu tuy chỉ có hai mươi nhiều thế gia, nhưng bởi vì kỳ nhất vinh câu vinh nhất tổn câu tổn đích liên động chánh sách không tới một năm liền hấp dẫn tất cả lớn nhỏ hơn bốn mươi thế gia gia nhập.
Gia nhập liên minh tiên thủ chung nhau tạo thành liên minh sẽ, hội trưởng phụ trách liên minh công việc hàng ngày, do thành viên thay phiên đảm nhiệm, nhiệm kỳ một năm, liên minh trọng đại sự hạng lấy bỏ phiếu phương thức quyết định.
Không tới ba năm, Bách gia trong đã có bảy thành thế gia xáp nhập vào trong liên minh.
Sau bởi vì Giang Trừng ở liên minh cải chế trung lực đẩy đổ thừa chế, để cho sâu sắc địa phương tiên môn khổ đích người dân thường có tố khổ chỗ, bị thế nhân tôn xưng một tiếng Phù tang quân, lấy mới dương dâng lên ý.
Giang Trừng lần đầu tiên biết chuyện này hay là từ nhà mình nha đầu trong miệng nghe nói.
Lúc đó hắn mới từ Vân Mộng đích hà trong buội hoa đem hai đứa bé mò ra, một bên dạy bảo trước một bước từ hắn trong bụng mẹ đi ra ngoài giang dứt khoát, uy hiếp hắn nếu còn dám mang em gái ẩu tả liền đem hắn đích đánh gảy chân, vừa dùng khăn tay cho cả người ướt đáp đáp tiểu nha đầu lau tóc.
Rõ ràng là cùng đi ra sanh gái trai sanh đôi, hai đứa bé tính tình nhưng là khác nhau trời vực. Giang dứt khoát vốn là bị em gái hắn liên lụy đất rơi vào hà trong bụi hoa, ngược lại cũng nửa câu không tranh cãi, đàng hoàng nghe cha hắn đích trách cứ.
Nha đầu mắt hạnh chuyển một cái, lập tức nghĩ đến nên như thế nào giúp anh giải vây, điềm nhiên hỏi: "A Đa, Phù tang là ý gì a?"
Giang Trừng xưa nay cưng chìu nàng, nghe nàng cũng coi là hỏi cá đứng đắn vấn đề, liền đáp: "Một loại cây tên, cũng có thể ngón tay mặt trời mọc đích địa phương. Ngươi làm sao đột nhiên nghĩ đến hỏi cái vấn đề này?"
Nàng nói: "Hôm nay ta cùng anh ở bên ngoài chơi đích thời điểm nghe có người xưng hô như vậy ngài, ta cũng không biết tại sao. Bất quá nghe cái ý này còn thật xứng ngài!"
Giang Trừng cười hừ nhẹ một tiếng, hỏi: "Ngươi biết cái gì nha liền thật xứng đích a?"
Nàng cười nói: "Ta là không biết a! Nhưng liền theo như chữ mặt ý hiểu a, ngài nói chúng ta Giang gia ngài đương thời, đem nhà chuyện lớn chuyện nhỏ cũng xử lý vô cùng thỏa thiếp! Ta a mẹ anh ta còn có ta cũng không phải ở ngài cây to này hạ che gió che mưa a!"
Giá nịnh hót kỹ thuật mặc dù còn thượng không thuần thục, nhưng đối với Giang Trừng mà nói coi như hữu dụng, hắn bỗng nhiên xúc động tựa như nói: "Tiểu Hi a, ngươi quỷ này linh tinh đích sức lực... Thật là nửa điểm mà không giống hắn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)
Fanfictioncp: Lam Hi Thần x Giang Trừng Thể loại: tu chân, đồng nhân Tác giả: Đắc quân nhất cố ứng vô dạng (https://k3317.lofter.com/) Tình trạng bản gốc: 47 chương - hoàn ----------- Tự Thiếu niên du, chung khó khăn nữa, tiếc rằng hà trường tình khó gảy, cố...