Trước đích thanh nói sẽ bị vội vả ngừng, cùng chuyện này không trực tiếp quan hệ người cũng dần dần từ lan lăng tản đi, không kịp đợi phải đem giá mới mẽ mãnh đoán mang về hướng thân hữu cửa khoe khoang.
Không cần thiết mấy giờ, liên quan tới Giang Trừng như thế nào ở kim lân trên đài giết người đoạt bảo cùng Kim gia kiếm bạt nỗ trương kiều đoạn liền bị truyền ra không dưới mấy chục phiên bản.
Mà kỳ tự mình thì là đang cùng nhà mình chủ sự đơn giản khai báo mấy câu sau liền đàng hoàng đi theo Lam Hi Thần lên đường trở về Lam gia, hiếm thấy an tĩnh nghe lời hình dáng chọc cho luôn luôn chú trọng tu dưỡng Lam gia con em cũng không nhịn được thầm lén nghị luận đứng lên.
Lam Hi Thần sợ Giang Trừng cảm thấy không được tự nhiên, cố ý để cho đi theo tu sĩ xa xa theo ở phía sau, ngay cả chính hắn đều có ý cùng Giang Trừng duy trì vừa đúng lúc đích cách.
Ngự kiếm phi hành ra lan lăng biên giới lúc đã gần đến hoàng hôn, Lam Hi Thần liền đề nghị ở kế cận tìm khách sạn tìm chỗ nghỉ trọ.
Đoàn người giằng co một ngày đã sớm mệt lả, thu xếp ổn thỏa chỗ ở sau rất nhanh liền cũng nghỉ ngơi. Bởi vì Lam Hi Thần còn cần nhìn Giang Trừng, hai người liền không thể làm gì khác hơn là cùng ở một căn nhà.
Trong một gian phòng rõ ràng có hai cá đại hoạt nhân, nhưng vẫn yên tĩnh đến đáng sợ. Lam Hi Thần vốn là còn đang nhìn mang theo người nhã đang tập, có thể lật vài tờ sau thực giác vô vị, dứt khoát đứng dậy cho Giang Trừng cửa hàng giường, trấn an nói: "Hôm nay ủy khuất Giang tông chủ liễu..."
"Trạch vu quân khi sẽ không cũng cho là ta sẽ đàng hoàng cùng ngươi trở về cô tô chứ ?" Giang Trừng hai tay khoanh tay, dựa vào ở một bên liếc mắt nhìn quan sát hiền thê lương mẫu tựa như Lam Hi Thần.
Nghe vậy, Lam Hi Thần đích ngón tay hơi dừng lại một chút, phục mà lại tiếp tục đem chăn bày, đáp: "Ngươi không biết."
Giang Trừng dọc theo đường đi cũng yên lặng không lời, kiên nhẫn đã hao tổn tới cực điểm, dứt khoát trực tiếp vạch rõ, "Đó là ta có thể có cơ hội biết một chút về sóc tháng lợi hại hay là trạch vu quân dứt khoát một chút liền trực tiếp để ta đi?"
Lam Hi Thần dừng một chút, bỗng nhiên cười lên, đứng lên nhìn về phía Giang Trừng, một đôi ôn nhu ánh mắt giống như hi hơi ánh mặt trời, ngược lại hỏi: "Giang tông chủ muốn chưa từng nghĩ thứ ba loại có khả năng chứ ?"
Giang Trừng nghi ngờ nói: "Cái gì?"
"Ta cùng Giang tông chủ cùng đi."
Giang Trừng sững sốt một chút, hồi lâu, chợt bừng tỉnh hiểu ra vậy cười khan một tiếng, tự giễu nói: "Cũng đúng! Ta làm sao có thể quên trạch vu quân nhưng là ở tiên môn Bách gia trước mặt cam kết sau đó nhìn ta. Nếu là ta đi hủy thi diệt tích, chẳng phải hư trạch vu quân đích danh dự!"
Lam Hi Thần vội vàng giải thích: "Giang tông chủ hiểu lầm, ta không có hoài nghi ngươi ý."
Giang Trừng lạnh lùng nói: "Không nghi ngờ cũng không có nghĩa là ngươi tin ta! Không sao, dù sao..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)
Fanfictioncp: Lam Hi Thần x Giang Trừng Thể loại: tu chân, đồng nhân Tác giả: Đắc quân nhất cố ứng vô dạng (https://k3317.lofter.com/) Tình trạng bản gốc: 47 chương - hoàn ----------- Tự Thiếu niên du, chung khó khăn nữa, tiếc rằng hà trường tình khó gảy, cố...