Vì Lam đại báo thù Trừng Trừng thật là đẹp trai!
Thận vào báo động trước. Ta mơ hồ cảm giác... Ta không cần ở nơi này muốn nhờ bình luận liễu
—— trở xuống là chánh văn 💜
Thật ra thì Lam Hi Thần trong lòng cũng rất rõ ràng Lam gia bây giờ tình huống. Hắn tuy cho tới bây giờ cũng không có cặn kẽ hỏi qua, nhưng mắt thấy trên bàn ăn hướng thực vãn thiện ngừng một lát không bằng ngừng một lát, các tu sĩ canh phòng lúc bụng phát ra ực thanh, hắn làm sao sẽ không có chút nào phát hiện chứ ? Có thể nhường cho hắn thấy chết mà không cứu, nhưng cũng là hắn không cách nào làm được.
Nếu hai bên cũng không bỏ được, có thể khổ sở cũng chỉ có chính hắn.
Lam Hi Thần quải ra sâu hạng, cả người áo tơ trắng dung nhập vào dòng người trong, mà tình cảnh này đúng lúc đụng vào chạy về khách sạn Giang Trừng trong mắt. Hắn trong lòng tồn nghi, liền len lén đi theo lên.
Hai người một trước một sau ra trấn, đi hướng đông hồi lâu, đổi đi đường thủy.
Lam Hi Thần ngồi chu xuống, phát hiện hai bờ sông ruộng đất xác bị ngập hơn nửa, trên mặt sông luôn luôn trôi tới chút thuyền bè hài cốt, để cho vốn là vắng vẻ giang lưu tỏ ra bộc phát tiêu điều.
Hắn hướng chủ thuyền hỏi thăm: "Xin hỏi ngài gần đây khu vực này thủy vực là hay không có thủy quỷ quấy phá?"
Chưởng thuyền cá phu có chút tuổi, nghe Lam Hi Thần hỏi như vậy, không nhịn được thở dài, "Đúng vậy, năm nay nhiều mưa, khá hơn chút địa phương nước sông cũng vỡ đê, nghe nói chết chìm không ít người. Chúng ta cô tô như vậy coi là tốt, Lam gia năm nay gặp khó khăn, cũng còn nhớ giúp chúng ta những người này bắt thủy quỷ đâu. Chỉ tiếc năm nay chúng ta ruộng bị ngập, thật sự là không cầm ra đồ đóng tuổi cống liễu. Lam gia cái đó mới khi chủ sự thật là một người lương thiện, lại cảm thấy năm nay không có thể khai thương để lương thật có lỗi chúng ta, trả lại cho chúng ta một cái tê dại đường! Nhìn giống như là hiếm trò vui, lão hủ đến bây giờ cũng không bỏ được ăn đây. Ai, hy vọng Lam gia chuyện này có thể sớm đi đi qua đi."
Lam Hi Thần yên lặng không nói. Hắn một mặt cảm thấy mình muốn dựa vào trừ ma bù đồ xài trong nhà đích ý tưởng tựa hồ đã không quá thực tế, mặt khác lại cảm thấy đoạn này ngày giờ Cảnh Nghi giúp hắn gánh nổi gánh nặng cũng quá nhiều chút.
Đang trầm tư trung, bỗng nhiên nghe thấy phía trước truyền tới một trận kinh hoảng tiếng kêu cứu cùng nước thanh.
Lam Hi Thần chợt phục hồi tinh thần lại, đứng dậy nhìn một cái, nguyên là phía trước có thuyền bè bị thủy quỷ vén bay qua. Một bên thuyền lớn ngược lại là không việc gì, trên thuyền mấy tên thuyền phu đang muốn thân cây trúc cứu người, làm gì được thủy quỷ ở dưới nước chặc kéo người không thả, người bị sặc lợi hại không nói, ngay cả thuyền lớn cũng tùy thời có lật nguy hiểm.
Nguy cấp đang lúc, sóc nguyệt phá vô ích nước vào, đâm thẳng vào thủy quỷ kia đích thân thể sau lại bay trở về đến chủ bên người thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)
Fanfictioncp: Lam Hi Thần x Giang Trừng Thể loại: tu chân, đồng nhân Tác giả: Đắc quân nhất cố ứng vô dạng (https://k3317.lofter.com/) Tình trạng bản gốc: 47 chương - hoàn ----------- Tự Thiếu niên du, chung khó khăn nữa, tiếc rằng hà trường tình khó gảy, cố...