Giang Trừng kết hôn sinh con báo động trước! ! (không phải cùng Lam đại)
Không thể tiếp nhận phiền toái thối lui ra, cám ơn phối hợp. 💜
----------
Trừ Giang Trừng bởi vì hôn mê bất tỉnh mà bị đuổi về liễu Liên Hoa Ổ trở ra, những thế gia khác đích gia chủ cũng lục tục chạy tới Cô Tô chia buồn.
Kim Lăng tới trễ nhất, đã bỏ lỡ hạ táng thời gian. Lam Cảnh Nghi lúc đó đang bị mấy một trưởng bối cuốn lấy phân thân hết cách, hắn lại gấp chạy tới Vân Mộng, chỉ để cho người đưa cá lời sau liền do Lam Thanh Huyền dẫn hắn tự đi đi Lam Hi Thần trước mộ phần tế bái.
Từ trước Lam Tư Truy vẫn còn ở lúc, Kim Lăng cũng thường đi Vân Thâm Bất Tri Xứ chạy, cho nên cùng Lam Thanh Huyền cũng coi là quen biết cũ. Hai người đi ở trên đường núi nói tới nói lui ngược lại không có như vậy cẩn trọng, Kim Lăng nói thẳng: "Các ngươi tông chủ giá mấy ngày mệt lả chứ ?"
Nhắc tới tông chủ cái từ này, Lam Thanh Huyền đầu tiên nghĩ tới hay là Lam Hi Thần, bất quá rất nhanh cũng kịp phản ứng, thở dài nói: "Trách chúng ta không chịu thua kém, không có thể giúp tông chủ phân ưu. Giá mấy ngày nghênh đón đưa về cùng Tang Nghi hạ táng đều là tông chủ thân lực thân vi. Ai, nhắc tới nếu là tư..."
Lam Thanh Huyền nhất lúc cảm khái, ngoài miệng liền không để ý ở. Nhớ tới Kim Lăng bởi vì Lam Tư Truy năm đó ra đi không từ giả đến nay cảnh cảnh với nghi ngờ, liền vội vàng ngừng nói, len lén liếc mắt một cái Kim Lăng đích biểu tình, thấp giọng nói: "Thật xin lỗi a kim tông chủ, ta không phải cố ý."
Kim Lăng ngược lại là không giận hắn, bất quá sắc mặt quả thật đột nhiên biến đổi, nói châm chọc: "Giống như hắn như vậy không chịu trách nhiệm người, coi như ở, sợ rằng cũng không giúp được gì!"
Mặc dù cũng không đồng ý, nhưng Lam Thanh Huyền vẫn là rất thức thời đất ngậm miệng lại, không cùng hắn tranh luận, chuyên tâm mang hắn đích đường.
Hai người lúc này liền nữa không có trò chuyện. Kim Lăng tâm trung vốn là ràng buộc Giang Trừng, liền nghĩ tới Lam Tư Truy, trong lòng bộc phát phiền muộn, quan sát chung quanh khởi hai bên đường núi đích cảnh sắc tới, lúc này mới phát hiện đã đến Lam thị đích mộ địa liễu.
Trước mắt tất cả lớn nhỏ vô số mộ bia đều nhịp đất chiếm hơn nửa đỉnh núi, dựa theo bất đồng thân tộc địa vị chia ra an táng.
Kim Lăng tâm đầu khẽ hơi trầm xuống một cái, dừng chân khom người thi lễ một cái, thấp giọng nói: "Quấy rầy."
Nữa vừa nhấc mắt, hắn bỗng nhiên chú ý tới xa xa có một khối trên mộ bia tựa hồ là không có khắc chữ viết trên bia đích. Hắn còn tưởng rằng là mình trong thoáng chốc nhìn hoa mắt, quỷ thần xui khiến đang lúc lại hơi tiến lên xề gần mấy bước. Lúc này mới phát hiện, trên mộ bia chỉ dùng chữ nhỏ khắc người chết sinh chốt ngày tháng.
Hết sức trùng hợp là người này lại cùng Lam Tư Truy cùng một ngày sinh nhật, mà qua đời cuộc sống...
Kim Lăng yên lặng lẩm bẩm kia dùng khải thư khắc liền đầu tháng chín mười, bỗng dưng nhớ tới đó là hắn cùng Lam Tư Truy một lần cuối cùng gặp mặt cuộc sống!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)
Fanfictioncp: Lam Hi Thần x Giang Trừng Thể loại: tu chân, đồng nhân Tác giả: Đắc quân nhất cố ứng vô dạng (https://k3317.lofter.com/) Tình trạng bản gốc: 47 chương - hoàn ----------- Tự Thiếu niên du, chung khó khăn nữa, tiếc rằng hà trường tình khó gảy, cố...