18 Nói xin lỗi

74 9 1
                                    

Ta biết vãn ngâm xưa nay chán ghét đoạn tụ, nhưng hoán cho là, trong nhân thế thâm tình vốn không ứng phân giới tính, đàn ông cũng tốt, cô gái cũng được, nếu là hai người yêu thật lòng, vì sao cận bởi vì giới tính giống nhau liền muốn bị cưỡng ép chia rẽ? Nếu nói là là vì trùng điệp con cháu, kia cũng bất quá là thiên đạo luân thường, cùng yêu không liên quan. Huống chi tương lai số biến ảo khó lường, hi thần sao có thể hôm nay một lời, quyết định suốt đời?

-------

            Lam Khải Nhân trong cơn giận dữ cũng không đoái hoài tới cái gì lễ phép thể diện, nghiêng mắt trừng hắn nói: "Lão hủ tận mắt nhìn thấy, Giang tông chủ còn định chống chế sao? Uổng chúng ta Lam gia cho tới nay đối với ngươi lấy lễ đối đãi! Ngươi lại như thế chăng biết liêm sỉ, trắng trợn câu dẫn cháu ta!"

Lam Hi Thần cả kinh trợn to hai mắt, sắc mặt hết sức khó coi, căn bản không cảm tưởng Giang Trừng sẽ phản ứng thế nào, vội la lên: "Thúc phụ, ngài đây là đang nói gì nha? Vãn ngâm mới sẽ không như vậy!"

Giang Trừng xưa nay tiếc nhan như mạng, bị như vậy nhục mạ nhất thời lửa giận bốc ba trượng, nhưng nể tình gần đây quả thật nhiều bị Lam gia theo phủ, đối phương lại là Lam Hi Thần đích chí thân trưởng bối, không thể làm gì khác hơn là cố nén lửa giận, cắn răng giải thích: "Lam tiên sinh, cô tô Lam thị đối với Giang gia ân tình tại hạ không bao giờ quên, sau này tự mình báo đáp! Đến nổi ngài mới vừa nói chuyện, đúng là hiểu lầm. Ta Giang Trừng xưa nay chán ghét nam phong, tiên môn Bách gia trong cơ hồ không người không biết, lại sao sẽ trở thành đoạn tụ người?"

Lam Khải Nhân một niệp râu, châm chọc nói: "Khó nói! Kia Ngụy Anh thuở nhỏ cũng không từng yêu cùng cô gái dây dưa không rõ sao? Ai có thể ngờ tới lại sẽ đem quên ky câu đi! Ta nguyên tưởng rằng ngươi cùng hắn bất đồng, hôm nay xem ra, còn thật không hỗ là cùng chung lớn lên sư huynh đệ, quả nhiên đều là vậy màu sắc!"

Vốn là Giang Trừng còn có chỗ cố kỵ, vừa nghe Lam Khải Nhân đem Ngụy Vô Tiện cũng xé đi vào, sắc mặt bỗng nhiên biến đổi, không nhịn được cãi: "Ngươi nhìn ta không vừa mắt cũng không sao! Không phải là liên hệ Ngụy Vô Tiện làm gì? Ngươi cũng biết hắn từ trước thích cô gái? Ai trước câu ai còn chưa nhất định đâu!"

"Ngươi... Ngươi!" Lam Khải Nhân trừng hắn trừng con ngươi cũng sắp rơi ra ngoài, giận đến ngay cả lời đều nói không lanh lẹ, chỉ hắn đích tay run dử dội hơn, thiếu chút nữa thì phải tắt hơi.

Lam Hi Thần biết bàn về gây gổ Lam gia tất cả mọi người thêm cùng nhau đều không phải là Giang Trừng đích đối thủ, thấy tình thế đuổi vội vàng đứng dậy đỡ Lam Khải Nhân đến ngồi xuống một bên, rót ly trà đưa cho hắn, khuyên lơn: "Thúc phụ, ngươi làm bớt giận! Chuyện thật không phải là ngươi nghĩ..."

Lam Khải Nhân một tay áo hất ra hắn đích tay, nước trà bắn tung tóe hai người cả người, nóng Lam Hi Thần không khỏi ngã hít một hơi khí lạnh, Lam Khải Nhân ngược lại là hồn nhiên không hay, chỉ Giang Trừng giận không kềm được nói: "Cút! Ngươi cho ta cút ra khỏi Lam gia!"

Không chờ Lam Hi Thần mở miệng cầu tha thứ, Lam Khải Nhân liền nắm lên hắn đích cổ tay, cả giận nói: "Ngươi nếu sau này còn dám thấy hắn, coi như không ta cái này thúc phụ!"

[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ