Ngược? ! Chúng ta ngọt trứ đâu! ! !
Nếu như ngài nhìn tới nơi này cảm thấy còn có thể, nhớ đỏ tay Lam lòng khích lệ một chút, vạn phần cảm ơn rồi 🥰🥰🥰
Cầu trường bình! ! ! Mời dùng sức ngả đặc ta, nếu như nhìn thấy nhất định sẽ trở về! ! ! ! ! ! ! ! ! !
Đề cử ăn bối cảnh âm nhạc: Vân thủy dao
—— trở xuống là chánh văn 💜
Chín giờ rưỡi sáng đích Copenhagen trên đường không hề coi là chật chội, nhưng là Giang Vãn Ngâm đem lái xe được giống như đua xe hiện trường vẫn là đưa tới dọc theo đường tài xế bất mãn.
Nhưng giang Nhị thiếu tự mình hoàn toàn không có cảm nhận được giá cổ mãnh liệt oán khí, hắn đang vừa lái xe bên chuyên tâm dồn chí đất gọi điện thoại điều chỉnh hoa tươi, bánh ngọt các loại vật phẩm đưa tới đích thời gian.
"Ngài khỏe, trước đặt trước đích đưa về..." Lời còn chưa nói hết, phía bên phải trên đường một chiếc đồng thời quẹo trái qua đầu đường xe hàng liền vọt tới trước xe của hắn.
Trong điện quang hỏa thạch, Giang Vãn Ngâm thắng gấp xe một cái thêm quẹo trái tay lái, vẫn bị quăng ra một thước bao xa. Hắn bị đụng đầu óc có chút mộng, trước mắt phong ngăn cản thủy tinh đã rách phải giống như một tấm mạng nhện liễu, hắn vuốt mặt một cái lên vết máu, vội vàng xuống xe kiểm tra gây tai nạn tình huống.
Xe hàng ngược lại là vững như thái sơn, trừ thân xe có chút tổn thương trở ra cũng không có chuyện gì lớn mà. Ngược lại thì giang Vãn Ngâm cả đầu mà đích máu nhìn thật hù dọa người, điện thoại di động cùng xe cũng tạm thời không dùng được.
Cầu hôn cùng ngày lại mặt mày hốc hác thật sự là con mẹ nó tức chết người đi được!
Hắn chịu nhịn tính tình cùng đối phương khiếu nại hai mươi phân nhiều chung, người da trắng tài xế ngược lại vẫn thật dễ nói chuyện, chủ yếu là hắn tiếng Anh quá kém, giang Vãn Ngâm Đan Mạch ngữ còn quá kém, đưa đến câu thông một lần xảy ra vấn đề. Quang là để cho hắn biết mình không có nhiều thời gian hôm nay yêu cầu cưới liền xài rất lâu.
Một biết hắn hôm nay yêu cầu cưới, người da trắng tài xế lập tức nhiệt tình chủ động nói lên lái xe đưa hắn đi biệt thự.
Dĩ nhiên giang Vãn Ngâm ban đầu là hết sức cự tuyệt, nhưng là ở đầu đường ngăn cản ba chiếc xe cũng bị không để ý tới sau, hắn hay là mặt đầy sinh không thể yêu đất ngồi lên người mình sinh đệ nhất chiếc xe hàng lớn.
Dọc theo đường đi hắn cũng ở đầy nhiệt tình đất dùng kém chất lượng tiếng Anh cùng giang Vãn Ngâm khoái trá trò chuyện, nhưng hắn thật sự là một cá từ đơn cũng không nghe lọt. Giang Vãn Ngâm vừa nghĩ tới chờ lát nữa nếu là Ngụy Vô Tiện nhìn thấy hắn từ thẻ trên xe xuống sẽ cười biết bao mất khống chế, một bên chịu đựng say xe muốn ói xung động, đi đường núi xe chở hàng nghiêm trọng để cho hắn hoài nghi mình là ngồi lên bỏ rơi chi ky.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)
Fanfictioncp: Lam Hi Thần x Giang Trừng Thể loại: tu chân, đồng nhân Tác giả: Đắc quân nhất cố ứng vô dạng (https://k3317.lofter.com/) Tình trạng bản gốc: 47 chương - hoàn ----------- Tự Thiếu niên du, chung khó khăn nữa, tiếc rằng hà trường tình khó gảy, cố...