34 Cơm cùng thuốc

92 11 0
                                    

Không phải tui đánh số sai đâu mà không hiểu sao bà tác giả nhảy mất số 33 =))

----------------

Đầu tháng mười là Ngụy Vô Tiện từ Liên Hoa Ổ trở về cuộc sống, cũng là từ Giang Trừng phục minh sau hai người lần đầu tiên gặp mặt.

Nhìn thấy Giang Trừng thần thái sáng láng, cặp mắt như lúc ban đầu, hắn hưng phấn kỷ dặm oa rồi nói không ngừng, khi thì nhắc tới cái cửa nào sanh khứu sự, khi thì cùng hắn nói về lui tới làm ăn, một phen giống như lưu thủy trướng vậy đông lạp tây xả, ngược lại không mất vui thú.

Giang Trừng tâm tình tốt, hiếm thấy chịu được tính tình nghe hắn thao thao bất tuyệt, thỉnh thoảng cũng sẽ bị hắn đưa đến dâng lên nụ cười. Lam thị song bích tánh tình hiền lành, chỉ ở một bên uống trà yên lặng nghe, chẳng qua là nhìn bọn họ nói chuyện, liền cảm giác hài lòng.

"Tông chủ, Giang Tông chủ thuốc tốt lắm." Một tu sĩ vào để nhắc nhở đạo.

Còn không chờ Lam Hi Thần đem kia đạo đông trùng lão vịt thang thả vào trước mặt hắn, Giang Trừng liền xụ mặt xuống. Hắn gần đây uống thuốc luôn là phá lệ mâu thuẫn, nói gì mình cũng không phải là ma bệnh lọ thuốc, thân thể đã khôi phục liền không cần uống nữa thuốc. Lam Hi Thần mềm mài cứng rắn rót thật lâu, hắn mới đáp ứng lấy thuốc thay mặt thuốc thang đích.

Ngụy Vô Tiện nhìn một cái Giang Trừng thần sắc, trong bụng mới ra hơn nửa. Con ngươi chuyển một cái, hào hứng đưa tay nắm kia thang trong một con béo khỏe vịt chân, cười nói: "Ai Giang Trừng, vịt chân nhìn rất tốt ai! Ngươi nếu không ăn, ta cũng sẽ không khách khí a!"

Giang Trừng quả nhiên một cái đoạt trở về, không chút lưu tình liếc hắn một cái, oán giận nói: "Ngụy Vô Tiện, ngươi cho là đây là thứ tốt gì sao? Không bệnh không tai nạn đích loạn ăn cái gì! Không biết còn tưởng rằng ta Vân Mộng ngược đãi ngươi đâu!"

Ngụy Vô Tiện cười đùa cợt nhã nói: "Nào có nào có, ta là không nhìn được ngươi lãng phí!"

Giang Trừng thích liễu một tiếng, bất đắc dĩ cắn hai cái thịt, lại đem Lam Hi Thần bới cho hắn đích thang uống mấy hớp, liền bỏ qua một bên không tính dùng nữa.

Lam Hi Thần nhìn còn dư hơn phân nửa thuốc, khuyên nhủ: "A Trừng hay là ăn thêm một chút mà đi, cho dù là uống nữa chút thang cũng tốt."

Giang Trừng lắc đầu một cái, kiên quyết nói: "Không ăn! Ngươi cũng không nhìn một chút bây giờ cách hướng thực mới qua thời gian bao lâu, ta thật ăn không vô nữa."

Lam Hi Thần theo hắn quán, một thời cầm hắn cũng không có biện pháp, ngược lại là Ngụy Vô Tiện động linh cơ một cái, nói: "Giang Trừng, chỉ cần ngươi đem chén này thuốc uống xong, ta hãy cùng ngươi nói một cá Giang gia bí mật!"

Giang Trừng xem thường, "Ngươi lừa bịp ai đó? Giang gia tại sao có thể có ta không biết chuyện? !"

Ngụy Vô Tiện mặt đầy thần bí, tự tin nói: "Điều bí mật này ngươi còn thật không biết! Không tin ngươi hỏi Lam trạm!"

[QT Hi Trừng] Bất tịnh thế (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ