chương 3: Không phải ở trong trái tim tôi nhưng chưa bao giờ biến mất.

4 0 0
                                    


[Vee'AOV]

Tôi đang bận rộn với cuộc thi Moon – Star của trường đại học, tại sao nó lại khiến chúng tôi bận đến vậy? Một trong những nguyên nhân chính là những người năm trước ép buộc chúng tôi phải làm như vậy. Bạn có biết tôi từng là Moon của trường đấy. Moon năm ngoái của khoa tôi đã không nhận được ngôi vị Moon của trường. Các anh chị năm cuối rất đau khổ và nói với tôi rằng chúng tôi sẽ phải giành được ngôi vị đó vào năm nay. Nhưng tôi thực sự muốn nói với họ rằng, bây giờ người ta chỉ xem trọng gương mặt thôi, nhất là ở khoa Y kia kìa. Ai có thể so sánh được Tossakan?

Tôi ngồi đó nhìn Yiwa đang véo mặt Fuse, Fuse là Moon của khoa tôi nhưng thành thật mà nói, tôi không hề mong đợi gì là nó sẽ thắng, thật là ngông cuồng khi hy vọng nó có thể vào top 5, bởi vì năm nay thật sự có rất nhiều người đẹp trai. Nói về những đứa trẻ lại làm tôi nhớ đến người mà tôi đã gặp ba ngày trước. Tôi đã nhìn thấy Mark lúc ở phòng của Ploy, nó đứng ở ban công phòng bên cạnh hút thuốc. Tôi thường đến phòng Ploy nhưng tôi chưa từng gặp nó. Khi tôi âu yếm Ploy tôi nhìn thấy nó liếc nhìn tôi bằng một ánh mắt chán ghét, rồi nó chúc phúc cho tình yêu của chúng tôi. Tôi thực sự muốn nói lời cảm ơn và sau đó tôi đã nghĩ nó chưa bao giờ có một tình yêu đẹp.

Sau khi tôi...ngủ với nó, nó thức dậy và vô cảm, sau đó nhìn tôi rồi như thể nó nhớ lại tất cả mọi chuyện và cuối cùng lặng lẽ rời đi. Tôi đã nghĩ rằng, nếu nó thực sự dừng lại, tôi và nó sẽ không bao giờ dây dưa với nhau nữa. Không biết tại sao nhưng tôi cảm thấy rất kì lạ, khi tôi nhìn vào khuôn mặt nó, tôi không hề cảm thấy sợ hãi, cảm thấy chả làm gì sai và tôi không cảm thấy có gì liên quan đến tôi.

Tôi để nó đi, nó là đàn ông, tôi cũng là đàn ông, sao phải nghĩ nhiều.

"Sao đấy?" Tôi ngước nhìn người đang nói chuyện. Tôi hơi bối rối....Bar không đi tìm đàn em ư? Tôi nheo mắt nhìn nó.

"Tao tưởng mày sang khoa Y."

"Tao học khoa Kỹ thuật." Nó vội trả lời tôi. Sau đó lại nhìn sang bên của khoa Y.

Tossakan đang nhìn nó. Hmm....tôi hiểu rồi, dù miệng nó nhắc đến khoa Kỹ thuật nhưng trái tim đã dành cho bác sĩ từ lâu rồi.

Hoá ra nó không đến đây để gặp bạn bè hay đàn em. Chỉ tình cờ là Gun ở đây nên mới đến thôi.

Bar và Gun là một cặp đôi đáng yêu trong mắt tôi. Bình thường tôi thật sự không để ý đến mấy cặp đôi nam nam lắm, chỉ có Yiwa là thích điều này, cô ấy là Star của khoa tôi. Cho đến lúc tôi thấy hai người họ bên nhau. Ôi....Thái Lan mà, tôi quay lại và mỉm cười với họ. Hai người họ làm cho tôi tin vào tình yêu thật sự, tôi cũng cảm thấy không quá khó để chấp nhận, nó cũng không hề đáng sợ giống như tôi vẫn nghĩ. Nhưng khi nhắc đến tôi và Mark...tôi đảo mắt nhìn họ và suy nghĩ về mọi thứ...Họ làm như vậy, chỉ làm tôi nhớ về đứa nhóc ấy một lần nữa, thật là khó chịu.

Âm báo Line của ai đó vang lên đã làm gián đoạn suy nghĩ của tôi. Tôi nhướng mày và đứng dậy, siết chặt tay nhìn về nơi phát ra âm thanh đó.

"Đọc đi Bar. Tao thấy phiền lắm rồi." Yiwa nói một cách khó chịu.

"Tao tắt bây giờ đây." Bar cầm điện thoại lên và muốn tắt chuông nhưng....nó lại đang đọc tin nhắn, rồi mỉm cười một cách say mê. Sau khi đọc xong, nó ngẩng lên và nhìn về phía khoa Y. Được rồi, để tôi đoán xem bạn tôi sẽ làm gì tiếp theo...Nó đã đi đến chỗ của khoa Y.

chuyện tôi muốn đọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ