chương 26 (2): Deja Vu

7 0 0
                                    


[Vee'AOV]

Giọng nói khàn khàn dừng lại vì đôi môi mọng nước kia đang hoà quyện với môi tôi. Vị đắng của rượu không hề biến mất nhưng càng đắng nó lại càng giống như một chất gây mê. Bàn tay mảnh khảnh ôm lấy cổ tôi để chúng tôi sát gần nhau hơn. Âm thanh của những nụ hôn vang vọng khắp phòng, đánh thức ham muốn trong tôi.

Vẫn cùng một căn phòng ấy, vẫn chiếc giường ấy và cũng cùng một nhiệt độ, tư thế ấy nhưng sự khác biệt chính là lần này tôi không đẩy em ấy ra.

Tôi ôm người kia nằm xuống, chỉnh chỉnh đầu của em ấy để em ấy được thoải mái hơn. Tôi nghiêng người hôn em ấy. Bất kể là do say hay là em ấy thực sự nhớ tôi, tôi cũng muốn trở thành kẻ xấu và nắm bắt cơ hội mà em ấy đang cho tôi.

"Uh..." Giọng nói rên rỉ yếu ớt trong cổ họng, khuôn mặt đẹp trai khẽ tránh khỏi tôi để hít thở không khí. Tôi tách khỏi em ấy. Mark ngước lên, hai chúng tôi nhìn vào mắt nhau, bản tay mảnh khảnh đó vẫn bám lấy vai tôi không buông.

"Anh..."

"Chết tiệt, đàn anh thật là tàn nhẫn." Mark nói và nhìn vào mắt tôi.

"Anh xin lỗi." Tôi đáp lại và cúi xuống để hôn người trước mặt. Giữ cổ em ấy để hai chúng tôi gần nhau hơn.

Tôi không muốn suy nghĩ về bất cứ chuyện gì nữa, ngay bây giờ tôi chỉ muốn yêu em ấy. Chúng tôi đã hôn nhau rất lâu nhưng nó không lâu bằng thời gian mà tôi nghĩ về em ấy. Bây giờ người tôi luôn mong nhớ đang ở trước mặt tôi. Nếu tôi buông tay, thì tôi chính là một thằng ngốc. Vào buổi sáng chúng tôi có thể tiếp tục cãi nhau sau khi em ấy tỉnh lại, thậm chí em ấy có thể giận tôi hơn nhưng tôi chấp nhận. Tôi thừa nhận rằng bây giờ tôi chỉ muốn hành động theo cảm xúc của mình. Vì ánh mắt của em ấy như thể có chứa từng lời nói.

"Ừm..." Giọng nói rên rỉ vang lên, đồng thời một lực kéo tôi xuống khiến tôi mất trọng tâm, khiến cả cơ thể tôi đè lên người bên dưới.

"Hãy cho anh được xin lỗi em, Mark...và hãy cho phép anh được yêu em." Tôi nói, áp môi của mình lên khuôn mặt người phía dưới. Nước mắt của Mark chảy xuống nhưng tôi đã nhanh chóng hôn lên nó.

Môi tôi di chuyển từ đuôi mắt, xuống má em ấy. Sau đó dừng lại ở quai hàm và ở những nơi khác. Nụ hôn là để xin lỗi và cũng là để tỏ tình. Tôi áp môi mình lên đôi môi xinh đẹp của em ấy, mút nhẹ vị ngọt từ môi em. Sau đó tôi nhìn vào người vẫn đang nhìn tôi.

"P'Vee..."

"Dạ?"

"...P'Vee." Chỉ là gọi tên tôi nhưng lại có một vài cảm xúc ẩn sâu trong đó, có đau đớn, có sự tra tấn và bỏ lỡ.

"Anh xin lỗi, cậu bé đáng yêu của anh. Những chuyện trước đây, anh xin lỗi." Tôi hôn lên khoé môi em ấy như thể muốn nói với em ấy rằng tôi sẽ không bao giờ như thế nữa.

Môi tôi di chuyển xuống cổ em ấy. Hôn lên quả táo xinh đẹp của em ấy rồi dừng lại ở trên xương quai xanh. Nó đã hõm đến mức tôi không muốn nghĩ về việc Mark đã tự hành hạ mình trong quá khứ như thế nào. Tôi từ từ hôn xuống rồi cởi cúc áo của em ấy. Khi tôi đặt một nụ hôn xuống ngực em ấy, em ấy khẽ co giật một chút, không hề khác với những lần trước đây.

chuyện tôi muốn đọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ