chương 28: Nhân với một trăm

8 0 0
                                    

[Vee'AOV]

Tôi đang ngồi trên sân bóng mà tôi thường xuyên luyện tập, chỉ cười và cười. Tôi thật sự muốn hét lên rồi cười thật to nhưng mà tôi không muốn làm những người khác sợ. Nên tôi chỉ cúi đầu xuống và cười một mình.

Tôi không biết rằng Mark nói thế chỉ là để tránh khỏi sự phiền nhiễu hay là em ấy thật sự nghĩ vậy. Nhưng đối với tôi mà nói, những lời của em ấy luôn mang ý nghĩa. Cho dù em ấy nói như thế vì em ấy cảm thấy mệt mỏi hay những lời nói đó không có gì quan trọng thì tôi cũng vẫn luôn nghĩ đến.

Sau khi chỉ cách làm bài báo cáo cho ba đứa nhóc kia. Tôi đến đây để tuyển chọn những đàn em năm nhất sẽ tham gia vào câu lạc bộ của chúng tôi. Tôi là phó đội trưởng của câu lạc bộ bóng đá. Tôi phải ở đây ngày hôm nay là vì đội trưởng của chúng tôi không đến. Tôi ngồi và nhìn năm hai đang đá bóng trên sân. Chỉ có hai đội đang chơi trên khoảng sân mà tôi đã chỉ định cho chúng nó.

"Hey! Sao đến sớm thế mày?" Sat, là người chơi ở vị trí thủ môn khi tôi còn học năm nhất đến chào hỏi. Tôi quay lại gật đầu với nó cùng một vài thằng nhóc đang đi đằng sau nó.

"Xin chào, P'Vee."

"Ừ." Tôi đáp lại khi nghe thấy bọn nhóc chào.

"Mày không thèm đáp lại tao à? Thằng đẹp trai. Tao tưởng mày đang đi dỗ dành một đứa nhóc nên nghĩ mày không có thời gian." Sat ngồi xuống bên cạnh tôi và nói.

"À, thằng Nuea không đến. Thế nên tao phải đến." Tôi dịch sang một chút chừa chỗ cho nó ngồi.

"Còn đứa nhóc kia thì sao?" Sat mỉm cười, vỗ vỗ vai tôi.

"Đứa nhóc nào?"

"Chính là đứa nhóc năm nhất đó...." Nó nói và chỉ vào mấy thằng nhóc đang ở trên sân, kéo dài giọng của mình. "Đứa nhóc kia kìa...."

"Chết tiệt..." Tôi khẽ chửi thề khi nhìn thầy Mark đang đi về phía này cùng với nhóm bạn của mình. Trong số đó có một vài thằng nhóc ở trong câu lạc bộ của tôi, còn lại đều là người mới. Tôi cũng biết vòng tròn bạn bè của Mark rất rộng. Ngoài ra, Fuse và Kamphan còn có tính cách tốt nên không có gì lạ khi chúng nó quen biết nhiều người nhưng tôi không ngờ là còn quen với cả những thằng nhóc trong câu lạc bộ của tôi.

Tôi chia tay Mark vào lúc 4 giờ chiều, em ấy từ chối đi cùng tôi vì Kla gọi điện gọi em ấy đến câu lạc bộ bơi. Thằng nhóc đẹp trai Fuse vội vàng đuổi theo tôi và nói rằng nó sẽ đưa Mark đến hồ bơi. Thế nên tôi đã chấp nhận đề nghị của nó. Tôi định sau khi kết thúc việc ở đây tôi sẽ đến hồ bơi để đón em ấy nhưng sao em ấy lại xong nhanh vậy?

"Xin chào ạ." Chúng nó chắp tay chào tôi tỏ lòng kính trọng. Thằng Nine đi đến huých tôi một cái rồi chạy ra sân tìm bạn nó.

"Sao em bảo là em đi tập bơi?" Tôi hỏi, tôi không đề cập đến tên người trong câu hỏi nhưng tôi chắc chắn rằng người đó biết là tôi đang hỏi ai.

"P'Bar không ở đấy." Em ấy nhẹ nhàng đáp lại sau đó đi tìm chỗ ngồi. Hầu hết bạn bè của em ấy đều ngồi trên bãi cỏ chỉ có mỗi chúng tôi là ngồi ở ghế đá bên cạnh nhìn bọn họ.

chuyện tôi muốn đọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ