[Mark'AOV]
Khoảng thời gian thi chính là cực hình. Ngày thi càng đến gần thì càng áp lực. Trong khoảng từ đầu đến giữa kỳ tôi đều chơi thể thao và đi chơi với bạn bè. Nên tôi vẫn chưa thích nghi được. Lúc đó điểm số không phải điều tôi quan tâm. Nhưng bây giờ thì phải chịu sự tra tấn, đọc sách, tăng tốc ôn tập vì kỳ thi cuối kỳ này. Nhưng may mắn là kỳ thi đã kết thúc được vài ngày.
Tôi quay trở lại ngồi cùng nhóm, dường ngày càng nhiều người hơn vì P'Yiwa đã mời thêm nhiều người khoá trên tham gia. Mọi hình như đang nói về những gì P'Vee đã trải qua, chuyện này thật sự không thú vị.
Khi tôi trở lại, tôi ngồi xuống đối diện với Vee như lúc trước. Anh ấy vẫn đang lặng lẽ uống rượu. Tôi ngước mắt lên nhìn anh ấy. Anh ấy cũng nhìn lại tôi. Đôi mắt sắc bén đó lúc trước chứa đầu vẻ bối rối và hơi khó chịu khi nhìn tôi nhưng giờ đây ở trong đó lại mang theo điều gì đó rất khác....Sự khác biệt này khiến tôi cảm thấy tốt hơn.
"Vee...Mày đã thực sự chia tay với Ploy chưa?" P'Son hỏi. Anh ấy vốn cũng không chú ý đến những gì họ đang nói nhưng câu hỏi này khiến P'Vee rời mắt khỏi tôi và nhìn vào đàn anh.
"Chưa." Giọng nói của anh khẽ vang lên. "Cô ấy nói muốn tạm xa nhau một thời gian." Tôi thấy nỗi buồn trong mắt anh ấy, đó là điều tự nhiên trong một tình huống thế này. Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ chết khi P'Bar từ chối tôi, vì vậy việc buồn và hối hận khi nói về mối quan hệ đã duy trì được một năm cũng là điều đương nhiên.
"Nghe cay đắng thật đấy, đã bên nhau được một năm rồi." P'Pack nói trước khi cầm đồ uống của mình lên nhâm nhi.
"Anh không thấy tiếc ạ?" Fuse hỏi.
"Rồi mày muốn tao làm gì?" P'Vee bình tĩnh trả lời.
"Mày không muốn thử làm lành sao?" P'Pack lại hỏi và P'Vee quay sang nhìn tôi, cố tỏ ra bình tĩnh như không có gì xảy ra. Tại sao điều đó lại làm tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi cảm thấy thật xấu hổ vì tôi đã vui mừg khi họ chia tay.
"Lúc đầu em cũng muốn thử làm lành nhưng bây giờ, em nghĩ em sẽ rời xa để xem lại rốt cuộc em muốn gì." Câu trả lời của Vee khiến mọi người im lặng và quay lại nhìn anh.
"Tao đang nghĩ có lẽ thực sự có gì đó trong lời nói của P'Yu." P'Pound nói rồi chỉ vào P'Vee.
"Lại xía vào chuyện của tao." P'Vee mắng rồi hất tay P'Pound ra.
"Thật là thô lỗ. Mày có thể đẹp trai nhưng không thể làm thế đâu bố ạ." P'Phean nói rồi nở một cười ngọt ngào, đôi mắt to long lanh. Tôi nghĩ chắc mọi người đã bắt đầu say.
"Mày có thể ngừng gọi nó là bố không, nó không còn vợ nữa nên bây giờ mày đã trở thành một đứa trẻ không có mẹ." P'Kla nói.
"Không đâu....bố sẽ nhanh chóng tìm một bà mẹ khác, giống như Nuea, có thấy không? Nó vừa đi với một con nhỏ về."
"Ô....này! Tao không làm gì cả." P'Nuea nói to rồi quay sang nhìn tôi một chút.
"Không làm gì! Nếu Mark không ở đây, mày sẽ không quay lại." P'Pound nói rồi đánh anh ấy một cái.
"Chuyện đó có liên quan gì đến em...ạ." Lúc đầu, tôi không sử dụng giọng điệu lịch sự nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt của Vee, tôi nhanh chóng thêm từ vào cuối câu vì tôi biết anh ấy rất ghét tôi nói như vậy, đặc biệt là với người lớn tuổi hơn, vì vậy tôi đã thêm từ ngay vào cuối câu. Để nghe không quá khắc nghiệt.