chương 10: Không cảm thấy xấu hổ

4 1 0
                                    


[Mark'AOV]

Tôi cầm chiếc bàn Nhật lên rồi để nó ở trên giường. Đặt bài kiểm tra thực hành xuống, tôi bước ra lấy chào, ngồi xuống rồi nhìn người đang úp mặt xuống ngủ. Ngay cả khi anh ấy ngủ, anh ấy trông vẫn rất ổn. Anh ấy giống như một đứa trẻ muốn gì có đó, tôi sẽ không bỏ cuộc, đặc biệt là khi anh ấy bắt đầu hôn tôi. Anh ấy làm tôi cảm thấy muốn nổ tung nhưng mà hãy nói về việc tôi lại cả tin một lần nữa đi.

Anh ấy nói rằng tôi đã khiêu khích anh ấy nhưng thực ra tôi chỉ là vô tình thế thôi. Sáng nay đôi mắt anh ấy chứa đầy đau đớn và tôi biết chuyện đã xảy ra. Và không biết tại sao khi nhìn thấy đàn anh đau đớn, tôi cũng cảm thấy đau.

Tôi cầm điện thoại lên chụp hình mình, chỉ thấy mặt và cổ. Tôi đăng hình lên Facebook, tôi bối rối vì lượt like và comment tăng nhanh chóng. Tôi khá tự tin rằng bức ảnh này không hề có chỗ nào của P'Vee lọt vào.

Masa Mark

4 phút trước

Nếu leo lên cây gạo (*), có phải sẽ đau lắm đúng không?

(*) "Leo lên cây gạo" là thành ngữ của Thái Lan. Chỉ sự trừng phạt những người ngoại tình sau khi chết xuống địa ngục. Cây gạo có là loài cây thân gỗ, có gai nhọn mọc ở quanh thân cây. Khi xuống địa ngục cả đàn ông và phụ nữ đều phải leo lên cây gạo. Cây gạo ở địa ngục cao, gai dài nhọn và luôn cháy đỏ bừng. Trên đường leo lên những cái gai xung quanh cây sẽ đâm vào da thịt. Khi lên đến ngọn cây sẽ có một con quạ mổ mắt buộc phải trèo xuống. Khi trèo xuống sẽ gặp phải những lính canh địa ngục dùng giáo đâm buộc phải leo lên. Cứ như thế cho đến khi trả hết nghiệp ở địa ngục. Cả nam và nữ đều phải leo lên cây gạo xen kẽ nhau, ví dụ người đàn ông trèo lên thì người phụ nữ phải trèo xuống, sẽ không bao giờ gặp được nhau.

23 thích 6 bình luận

@Kamphan trong nhà có xe tăng lớn hơn đèn lồng: Hay lắm trèo cây gạo thay vì đi học? Đúng là tội đồ!

@Future For Fun: Này có phải là đàn anh không? Hãy để anh ấy đi.

@James đọc là James không phải là Zames: Cây gạo nói đến điều gì?

@Winnie The Pooh: Đêm qua mày tìm thấy tình nhân rồi à? Và mày không cho tao biết.

@Nnorthh: Đừng leo, xuống đi và đến đây.

@Winnie The Pooh: OMG! Tao cổ vũ P'Nuea @Masa Mark

Có thể caption của tôi viết hơi dữ dội nên tất cả bạn bè của tôi đều chú ý đến. Không phải vì người đẹp trai trong ảnh.

"Mày đang làm gì đấy?" Giọng nói buồn ngủ vang lên phía sau tôi, khiến tôi quay lại. P'Vee nhìn tôi rồi ngáp.

"Đọc sách để thi." Tôi trả lời và đặt điện thoại xuống.

"Lại nói dối rồi." Anh ấy nói, dịch người ngồi đằng sau lưng tôi. Anh ấy giống như rất buồn ngủ và đang ngủ gật, điều đó chỉ khiến anh trông đẹp trai hơn. Cánh tay anh ấy vòng qua tôi và cầm lấy điện thoại của tôi trên bàn rồi huých nhẹ vào tôi.

chuyện tôi muốn đọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ