[Mark'AOV]
Tôi lặng lẽ bước ra khỏi lớp ngay sau khi giờ toán kết thúc, bạn bè vẫn đang thảo luận về lỗi sai trong quy trình làm bài nhưng tôi không hứng thú. Những sai lầm trong học tập này không thể nào so với những "sai lầm" trong cảm xúc của tôi. Thật ra tôi không nên nghĩ đến, thời gian sẽ làm phai nhoà đi tất cả nhưng tôi không thể.
"Ơ, P'Vee, sao anh lại đến đây?" Giọng nói của Fuse vang lên, khiến tôi ngước nhìn chàng trai đẹp trai đang đi về phía chúng tôi. Anh ấy mỉm cười với tôi trước rồi mới nhìn những người khác và đi đến gần hơn.
"Tao mang cho bạn mày ít đồ." Anh ấy trả lời trước khi đưa cho tôi một cái túi nhỏ.
"..." Tôi không nói gì mà chỉ nhận lấy cái túi. Tôi không nhìn thấy bất cứ thứ gì khác ngoại trừ tài liệu mà P'Yiwa đã hứa đưa cho tôi vài ngày trước.
"Sao, thậm chí còn không thèm nói một câu cảm ơn à?" Anh ấy khẽ hỏi tôi.
"Ừm...cảm ơn." Tôi trả lời, không nhìn anh ấy.
"Hmm...à P'Vee, em có vài điều muốn hỏi. Em nghe nói anh rất giỏi môn này. Em thật sự không biết bọn em làm sai ở chỗ nào." Fuse nói rồi đẩy tờ giấy ra.
"Đúng đó P'. Giáo viên chỉ nói là sai nhưng lại không chỉ cho bọn em là sai ở chỗ nào." Kamphan ngồi đối diện P'Vee lên tiếng.
Ba chúng tôi ở cùng một nhóm vì tôi thân với hai đứa nó nhất. Fuse là Moon của khoa tôi, vì vậy nó rất thân thiết với P'Vee, người là Moon của trường hai năm trước. Ngoài việc là Moon, anh ấy còn chiếm được trái tim của Star của chúng tôi. Tôi không cần phải kể câu chuyện của anh ấy vì chuyện này thì liên quan gì đến tôi. Ngoài ra còn có Kamphhan. Khi tôi nhìn thấy thẻ tên của cậu ta, tôi đã bị sốc, lúc đó tôi hỏi cậu ta thì cậu ta bảo là đây là biệt danh được đàn anh, đàn chị đặt cho. Đó là tên mà họ muốn gọi cậu ta và cuối cùng tôi thậm chí còn không thèm quan tâm đến tên thật của cậu ta nữa mà cũng gọi cậu ta như vậy.
"Này, mày thậm chí còn không thèm nghe, mày hiểu hết rồi à?" P'Vee nhìn tôi, tôi đành phải đi đến ngồi xuống chỗ trống bên cạnh anh ấy. Đây không phải là lần đầu tiên tôi gặp anh ấy sau giờ học. Mỗi lần anh ấy xuất hiện đều vì những chuyện khác nhau. Ví dụ, hôm qua đến tìm Kam chơi thể thao, hôm trước nữa thì lại nói chuyện với về "Moon" với Fuse. Mỗi lần anh ấy đến, anh ấy đều nhìn tôi trước nhưng "lý do" mà anh ấy đến đây lại chẳng liên quan gì đến tôi. Khi anh ấy nói xong bất kì chuyện gì, anh ấy sẽ quay sang chỗ tôi và hỏi những điều ngu ngốc. Tôi cố gắng phớt lờ anh ấy hoặc không quan tâm đến những gì anh ấy nói nhưng anh ta cứ tiếp tục cho đến khi tôi nhượng bộ. Tôi rất khó chịu với anh ấy.
"Tại sao mày lại cau mày Mark? Nếu mày không cười, sao mày quyến rũ được các cô gái chứ hả?" Kamphan nói, nó đang dậy bảo tôi đấy à? Anh chàng này khá là đẹp trai, không cao lắm nhưng có một làn da trắng, ăn mặc đẹp, biểu hiện rõ ràng là người có tiền.
"Cứ cười nhiều vào và răng của mày sẽ rơi ra." Fuse nói trước khi quay đi.
"Đó là Kamphan, luôn nói đúng." Kam trả lời.