[Vee'AOV]
Tôi ngồi nhìn điện thoại khi đầu dây bên kia đã cúp máy và thở dài. Cứ nhìn xuống điện thoại là tôi lại nhớ đến một người mà tôi biết đang khiến tôi rất bực mình. Ai nói phải về sớm vì có buổi học nhóm vào ngày mai hả? Thay vào đấy, nó lại ở quán rượu với người khác. Tôi đứng dậy và đi theo nó nhưng ánh mắt của nó ngăn bước chân tôi lại. Tôi không dám đi ra, tôi sợ chính trái tim mình. Đúng lúc đó, Ploy gọi điện thoại đến, tôi nói chuyện điện thoại với cô ấy nhưng vẫn dõi theo Mark. Dường như nó không thèm quan tâm đến tôi nên tôi mới quay lại tiếp tục việc của mình.
Rrrr ~
Tôi ngừng suy nghĩ và trả lời cuộc gọi của Nuea. Thật ra tôi đã bực mình, bị điên à mà gọi người ta vào lúc sáng sớm thế này.
[Mày có ở cùng Ploy không?] Nó hỏi. Giọng nó có vẻ như say và tôi có thể nghe thấy âm thanh như nó đang ở quán rượu. Có phải nó đã ở cùng một nơi với đứa nhóc điên rồ đó không?
"Không, cô ấy đi ăn với khoá trên rồi." Tôi trả lời.
[Mày có chắc là cô ta đi ăn không? Vợ mày rất đẹp và mày thậm chí không thèm để ý đến cô ấy.]
"Mày rốt cuộc có chuyện gì?" Tôi vẫn còn tức giận với nó về chuyện của Mark.
[Tao thấy Ploy ở quán rượu.]
"Đi ăn sau đấy đi uống cũng không có gì lạ."
[Chuyện gì sẽ xảy ra nếu cô ta làm nhiều hơn mức chỉ là vui vẻ với bạn bè. Có lạ không?]
"Im đi." Tôi hét lên, nó im lặng rồi thở dài.
[Mày mở Line xem đi. Mày có thể nghĩ như những gì mày muốn nhưng hãy xem những gì tao thấy từ quan điểm của tao.] Nó nói rồi cúp máy.
Tôi gạt chuyện của Mark và tôi sang một bên. Tôi mở Line, trái tim tôi đập thình thịch. Tôi hoàn toàn tê liệt khi nhìn bạn gái mình đang vùi đầu trong ngực một người khác. Tôi có thể nghĩ đó là một tai nạn hoặc là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà bọn Nuea thấy vào thời điểm đó nhưng khi tôi đọc tin nhắn bạn tôi nói rằng họ đã như thế rất lâu rồi, cho đến khi quán rượu đóng cửa.
Tôi đã sợ hãi, tôi thừa nhận là tôi đã thực sự sợ hãi trong khoảng một tuần nay bởi vì tôi và Ploy nói chuyện ngày càng ít. Tôi nghĩ là có lẽ do tôi suy nghĩ quá nhiều. Có lẽ tôi đã không dành đủ sự quan tâm cho Ploy. Tôi vẫn yêu Ploy. Đúng là tôi đã bị ảnh hưởng bởi Mark nhưng Ploy vẫn là người quan trọng nhất của tôi. Vì vậy chuyện xảy ra ngày hôm nay không phải là điều mà tôi mong muốn.
Tôi đưa tay lên xoa mặt, rồi đi đến phòng tắm rửa mặt. Tôi trở lại giường của Ploy, thở dài khi nhìn về phía còn lại đang trống rỗng.
Hy vọng ngày mai sẽ tốt hơn.
Một cái chạm nhẹ vào má khiến tôi thức giấc vào sáng ngày hôm sau, tôi ngước lên khi Ploy vừa rời khỏi má tôi. Cô ấy vẫn khiến trái tim tôi run rẩy vì nụ cười ngọt ngào. Nó giống như cô ấy đang nói để đánh thức tôi. Tôi ngồi dậy và ôm cô ấy vào lòng.