chương 25: Phải làm gì đây?

8 0 0
                                    

[Vee'AOV]

Tôi vẫn đứng ngây ngốc ở đó, không quan tâm đến những người xung quanh cùng lời xì xào bán tán của họ. Đôi mắt tôi vẫn dõi theo tấm lưng rộng đang dần khuất bóng. Toàn thân tôi dường như tê liệt và tôi cảm giác được môi mình đang run rẩy. Đây là lần thứ hai Mark quay lưng lại với tôi. Và là lần đầu tiên em ấy quay lưng lại với cảm xúc của tôi.

"Đi thôi." Yiwa đi đến nắm lấy cánh tay tôi. Tôi ngơ ngác quay lại nhìn bạn mình.

Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với mình lúc này nữa. Giống như tôi không có sức để làm bất cứ điều gì. Bạn tôi kéo tôi đi và tôi cứ thế đi đằng sau bạn mình. Tôi không quan tâm những lời bàn tán, những ánh mắt từ những người xung quanh như đang đổ lỗi cho tôi.

"Mày..." Tôi dừng bước và quay sang nhìn Yiwa. Cô ấy bối rối nhìn lại tôi và dừng lại.

"Cái gì? Đi thôi. Mày định để fans của mày vặn cổ mày à?" Người xinh đẹp bên cạnh tôi lên tiếng, cô ấy tỏ ra hung dữ nhưng điều đó không làm tôi sợ.

"Mark...lại rời xa tao lần nữa rồi." Tôi nhẹ nhàng với Yiwa. Tôi cố gắng mở miệng để nói chuyện nhưng mỗi khi như thế tôi lại cảm thấy mình dường như sắp chết. Cảm giác mở miệng thật là khó khăn, không phải vì tôi mệt mỏi sau khi thú nhận tình cảm với Mark, không phải vì tôi không có gì để nói mà là vì trái tim tôi như đang bị thứ gì đó đè nặng lên khiến tôi không thể nào điều khiển được cơ thể của chính mình.

Chỉ cần nghĩ đến việc em ấy quay lưng đi sau khi nghe lời tỏ tình của tôi, trái tim tôi dường như vỡ nát.

"Đó là P'Vee."

"Ao...hẹn hò với Mark thật sao?"

"Mark là ai? Tại sao dám từ chối P'Vee."

"Ồ...chắc là chia tay với Ploy để đến với anh chàng này rồi."

"Mày...rời khỏi đây trước đã." Yiwa dường như phớt lờ những lời nói của tôi. Cô ấy quay lại nhìn về phía tôi rồi kéo tôi rời đi. Những người đằng sau đang bàn tán gì, tôi không quan tâm. Kla hay những người bạn khác đang ở đâu, tôi cũng không hỏi. Chỉ nặng nề bước lên xe.

Tôi thích ngồi xe của Yiwa, vì đây là chiếc xe mà tôi đã từng ngồi với Mark. Vị trí bên cạnh ghế lái trước đây Mark đã từng ngồi. Đó là lần đầy tiên tôi công khai với mọi người về mối quan hệ của chúng tôi. Lúc đó, em ấy ngại ngùng với tôi...em ấy nói là em ấy ngại vì tôi đã nói về chuyện chúng tôi với Yiwa. Nhưng tại sao lần này không giống như lúc đó? Tại sao lần này em ấy lại bỏ đi? Dù tôi nói yêu em ấy trước mặt mọi người.

Câu hỏi của tôi dường như được đưa ra với một sự ngu ngốc. Và tôi sẽ không phủ nhận việc tôi đã ngu ngốc để mất một người tốt như em ấy nhiều lần. Tôi không những còn không đuổi theo em ấy, không nắm tay em ấy lại. Tôi không dám....vì đôi mắt em ấy nhìn tôi chứa đựng quá nhiều cảm xúc, có đau đớn, có vui sướng, có hoảng loảng, có lo lắng và có nhiều thứ khác. Nhưng chỉ có duy nhất một cảm xúc mà tôi không thể tìm thấy vào lúc đó, cảm xúc mà em ấy luôn cho tôi thấy. Cảm xúc giữa những người yêu nhau dường như không còn nữa. Cảm xúc ấy có thể đã bị giấu đi hoặc nó thực sự không còn nữa.

chuyện tôi muốn đọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ