[Vee'AOV]
Tôi gặp ác mộng
Một đêm nọ tôi mơ thấy Mark chạy trốn khỏi tôi. Trong giấc mơ, tôi cảm thấy như mình sắp chết. Tôi không thể tìm thấy em ấy cho dù ở bất cứ đâu đi nữa. Tôi không biết em ấy ở đâu. Bạn bè của em ấy đều từ chối nói cho tôi biết em ấy ở đâu. Tôi không thể làm bất cứ điều gì ngoài trừ chịu đựng nỗi đau một mình.
"Em ấy không trả lời điện thoại." Tôi đưa tay lên xoa mặt khi nghe được câu trả lời phát ra từ miệng bạn tôi. Tôi đến ký túc xá tìm Nuea và nhờ nó liên lạc với Mark. Tôi hy vọng nếu là Nuea gọi, em ấy sẽ trả lời điện thoại. Nhưng cuối cùng cũng như vậy.
Cơn ác mộng đã chậm rãi trở thành sự thật.
Chỉ vài ngày nữa tôi sẽ bắt đầu đi học lại nhưng tôi vẫn không biết tin tức gì của Mark. Tôi không biết em ấy đang ở đâu trên thế giới này. Cũng không biết em ấy đang làm gì, không biết nhà em ấy ở đâu, không biết em ấy đang ở với ai, không biết em ấy giận tôi đến mức nào, tôi không hề biết gì cả.
Tôi không bao giờ nghĩ mọi chuyện sẽ trở nên như thế này. Vì sự tin tưởng của Mark, vì Mark nói sẽ chờ đợi mà tôi bất cẩn, khiến tôi nghĩ rằng em ấy sẽ mãi đợi tôi, sẽ không bao giờ rời xa tôi. Đó là những gì mà tôi nghĩ...những suy nghĩ thật sự ngu ngốc.
"Tao không biết phải làm gì." Tôi nói sau khi hút một điếu thuốc. Bây giờ tôi đang ở phòng của Nuea. Không hề nhận lại được kết quả tốt khi nhờ nó giúp đỡ. Nhưng nó là bạn tôi, là một trong những người hiểu tôi nhất. Ít nhất nó không tăng thêm áp lực cho tôi.
"Tại sao mày không hỏi James?" Giọng nói trầm trầm của bạn tôi vang lên, khuôn mặt trắng trẻo quay về phía tôi và khuôn mặt của nó cũng biểu hiện sự đau khổ không kém gì tôi.
"Nó không nói với tao." Thắng nhóc tên James đó cực kỳ đáng lo ngại. Tôi ở nhà vài tiếng. Sau khi ăn sáng xong tôi đến ký túc xá tìm Mark. Cửa phòng em ấy thì khoá, điện thoại thì không liên lạc được. Tôi ngồi đợi em ấy nhiều giờ cho đến khi James đi đến. Nó mỉm cười liếc nhìn tôi rồi mở cửa phòng. Tôi bước vào. Thứ tôi thấy chỉ là một mảnh tối đen...tôi không tìm thấy Mark.
*"Có lẽ nó không muốn nhìn thấy mặt anh." * Nó nói với tôi như thế rồi bước vào phòng. Tôi không quan tâm nó vào lấy cái gì. Tôi gọi tên Mark, tìm hết cả ban công, bếp, phòng ngủ, phòng tắm, thậm chí là tủ quần áo. Nhưng không thể tìm thấy em ấy. Nếu em ấy muốn gặp tôi, có lẽ em ấy sẽ ở lại.
Đã gần 10 ngày kể từ khi mọi chuyện xảy ra. Nhưng những lời của James vẫn văng vẳng bên tai tôi. Mark thật sự không muốn gặp tôi. Có lẽ em ấy ghét tôi rồi. Tôi chỉ muốn em ấy biết chuyện xảy ra ngày hôm ấy ngay cả khi em ấy không muốn tha thứ cho tôi nhưng tôi chỉ muốn nói với em ấy. Hơn nữa tôi muốn nói ra cảm xúc của tôi. Mặc dù có thể là một câu ngớ ngẩn nhưng tôi vẫn muốn nói ra.
"Ngày mai sẽ đi học trở lại. Mày chỉ cần chờ đợi gặp em ấy thôi." Đó cũng là những gì tôi nghĩ. Tôi nghĩ rằng nếu tôi không thể tìm thấy em ấy, tôi sẽ chờ đến ngày đi học lại, ít nhất em ấy sẽ quay lại đi học.