chương 16: Vợ

6 0 0
                                    

[Mark'AOV]

Tôi lặng lẽ ngồi ở trên xe. Tôi không nói chuyện với bất kì ai cả. P'Nuea đã đến nhìn tôi một chút rồi lại đi đến chỗ người bạn vừa mới không khoẻ kia. Fuse và Kam ngồi cạnh nhau, chúng nó lớn tiếng vui đùa ở hàng ghế phía sau xe. Chúng nó nói rất to nhưng trong tai tôi chỉ văng vẳng thanh âm của một người khác. Tôi đã đứng rất xa anh ấy, tôi không dám đứng đó nữa và tôi cũng không hề muốn nghĩ về việc anh ấy sẽ trả lời cuộc gọi ấy. Chúng tôi hiện giờ vẫn chưa ở trong một mối quan hệ gì cả và họ cũng như vậy. Nhưng sao tôi có thể quên rằng họ chưa thực sự chia tay. Thậm chí cũng không sai nếu P'Vee trả lời điện thoại của cô ấy.

Tôi thì có quyền gì chứ?

Ploy Napas

3 giờ trước

Anh sẽ quay lại chứ. Nếu em muốn anh quay lại, anh sẽ quay lại chứ?

681 lượt thích 54 bình luận

Yupa Pa: Đã làm hoà rồi sao, trái tim tôi như bị xé nát rồi.

Pomelo: P'Vee và Ploy đã quay lại với nhau rồi. Tui không thích điều này chút nào á.

Tewin: @pVnn anh vẫn chưa đổi tên facebook sao??

Tôi không đọc thêm bất kì một bình luận nào nữa. Tôi đã đọc đủ để biết mọi người đang nghĩ gì rồi. Hai người bọn họ đã yêu một thời gian dài và tất nhiên là rất nhiều người sẽ ủng hộ cho 'mối quan hệ như cũ'. Tôi không biết P'Vee và Ploy có nói chuyện với nhau không và tôi cũng không biết tên Facebook của P'Vee có nghĩa là gì...nhưng tôi biết rằng...

P'Vee chưa bao giờ nói thích tôi.

Anh ấy có thể nói anh ấy ghen, nhưng nó chỉ là một khoảnh khắc nhất thời. Khi anh ấy nói rằng anh ấy không có ai khác thì tôi đoán rằng việc anh ấy có "thứ" vốn thuộc về anh ấy là điều bình thường, ngay cả khi P'Vee đã bị tổn thương quá nhiều.

"Tay của em sao rồi? Anh xin lỗi, anh phải đi xem nhóc kia." Tôi rời mắt khỏi điện thoại và ngước nhìn lên chủ nhân của giọng nói. Lời xin lỗi và nụ cười của P'Nuea khiến tôi mỉm cười đáp lại anh.

"Không có gì đâu ạ." Tôi đáp lại trước khi anh ấy ngồi xuống bên cạnh tôi.

"Ngay cả không có gì, anh vẫn lo lắng." Nụ cười cùng với những lời nói của anh ấy khiến tôi lại lần nữa mỉm cười.

Tôi thật sự không hiểu tại sao anh ấy lại ở đây. Anh ấy đã nói với tôi từ lâu rồi là anh ấy muốn theo đuổi tôi. Tôi không chắc là lúc đầu anh ấy có nghiêm túc với chuyện này hay không nhưng thời gian gần đây anh ấy rất để tâm đến. Chúng tôi cũng đã nói chuyện, anh ấy cũng biết là tôi thích người khác. Anh ấy bảo anh ấy ổn với chuyện đó, anh ấy sẽ tiếp tục cố gắng cho đến khi người đó và tôi thật sự yêu nhau.

Tôi không thể ngăn anh ấy lại và tôi thừa nhận là tôi cảm thấy như thế này cũng tốt. Khi có ai đó đối xử tốt với chúng ta, chúng ta sẽ không còn cảm thấy tồi tệ. Tôi có nên dừng lại không? Tôi biết P'Vee đã tức giận nhưng anh ấy chưa bao giờ nói rõ ràng với tôi.

chuyện tôi muốn đọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ