[Mark'AOV]
"Dễ dãi!" Một từ vô cùng ngắn gọn phát ra từ miệng James. Nó được nói sau khi tôi kể xong chuyện với P'Vee. Wind thì có vẻ ngơ ngác. Còn Kamphan với Fuse thì chỉ gật đầu.
"Sao mày lại chửi nó? Làm thì cũng đã làm rồi." Fuse nói.
"Quá là không có giá. Mày phải làm giá lên." Wind nói.
"Bọn mày nghĩ là tao làm thế không tốt à?"
"Tốt lắm!" Tôi trợn tròn mắt khi nghe câu trả lời từ chúng nó, nói thế nhưng mà như thể chúng nó đang chửi rủa, chống đối tôi vậy. Nhưng cuối cùng chúng nó lại vẫn luôn ủng hộ tôi.
"Tao đã quá chán cái vẻ mặt ủ rũ thiếu sức sống của mày rồi." Kamphan nói.
"Nè...mày chỉ cho anh ấy cơ hội thôi đúng không? Nếu anh ấy cư xử không tốt thì mày có thể không cần anh ấy. Chúng ta có quyền chọn cơ mà." Wind nhìn tôi và nói.
"Nếu lần này P'Vee lại gây ra lỗi lầm thì tao sẽ không tha cho đâu." Tôi quay sang nhìn vào khuôn mặt của James, người vừa mới nói xong.
"Mày có nhớ rằng chính hai đứa chúng mày đã bỏ tao lại quán bar với P'Vee không? Lúc đó tao vẫn còn đang thương tâm." Tôi trách nó.
"Ao, tao phải đi xem P'Pack." Tôi quay mặt nhìn nó một cái rồi lại cúi xuống tiếp tục ăn.
Bây giờ chúng tôi đang ở quán ăn ngay bên cạnh ký túc xá của tôi. Fuse và Kamphan đến để làm báo cáo còn hai người kia thì đến vì cái mục đích nhiều chuyện của chúng nó. Bữa trưa của tôi là phần cơm chiên húng quế đơn giản. Những người còn lại cũng đang cúi đầu chú ý đến đồ ăn của mình.
"À...bọn mày tính chọn môn thể thao nào?" Wind ngước lên nhìn mọi người rồi hỏi.
"Tao chắc là không...còn hai người này thì tao không biết." Kamphan trả lời.
"Tao định chơi bóng rổ." Fuse nói và quay sang nhìn tôi.
"Thể thao gì?" Tôi nhướn mày.
"Là cuộc thi thể thao giữa các khoa. Đừng nói với tao là mày không biết nhá." James nói.
Tôi cau mày khi nghe thấy nó nhắc đến vấn đề này. Hoá ra đó là lý do mà dạo này mọi người dường như rất bận rộn, sắp có một sự kiện diễn ra. Tôi thích thể thao vì vậy nên đối với chuyện này tôi cảm thấy vô cùng hào hứng.
"Sự kiện lần này khác gì với lần trước?" Tôi hỏi
"Lần trước chỉ có mỗi năm nhất tham gia thôi nhưng lần này tất cả mọi người sẽ cùng tham gia." Fuse vừa nói vừa xúc một thìa cà ri cay cho vào miệng.
"Mày sẽ chọn bơi đúng không?" James hỏi. Tôi gật gật đầu xem như là đáp lại nó. Nếu muốn tìm một môn thể thao mà tôi giỏi nhất thì đó chính là bơi lội.
"Tao phải đợi P'Bar liên lạc với tao đã." Tôi nói và tiếp tục ăn.
"Nhưng mà...việc mày đã làm lành với P'Vee hình như chưa ai biết. Nên có khi anh ấy sẽ nghĩ mày cảm thấy không thoái mái..."
"Ai làm lành với P'Vee?" Tôi quay sang hỏi.
"À vâng vẫn chưa làm hoà, chỉ đồng ý ngủ lại nhà anh ấy thôi." Bạn tôi nói thêm.